Đối với drama tình ái lần này của cặp đôi ông chủ – nàng thơ, nhiều netizen tỏ ra ngán ngẩm.

Suốt 3 ngày qua, Cbiz liên tục bàn tán về ồn ào tình ái của cặp đôi sếp lớn và nàng thơ cùng công ty, đó chính là Hoàng Tử Thao – Từ Nghệ Dương. Cựu thành viên EXO bị soi để ảnh đại diện với “gà cưng”, thậm chí còn đi du lịch chung. Tối ngày 12/2, Hoàng Tử Thao lên tiếng phủ nhận tin đồn 1 cách gay gắt, tuyên bố mình không làm gì sai, không cần phải giải thích với bất kỳ ai.

Tuy nhiên, càng phủ nhận, nam ca sĩ càng bị netizen ʙóᴄ ᴍẽ nhiệt tình. Trên MXH, 1 netizen đã phân tích tấm hình mới nhất mà Hoàng Tử Thao đăng trên MXH. Ban đầu, các fan ngỡ tưởng đây là hình 5 nhẫn ʀồɴɢ ᴠàɴɢ, vậy nhưng trên thực tế lại là 4 nhẫn rồng và 1 nhẫn c.ừ.u. Phân tích theo phiên âm, 4 rồng 1 cừu sẽ là Si Long Yi Yang – gần giống với Si Yi Yang (tên phiên âm của Từ Nghệ Dương), còn Long được cho ám chỉ tới công ty giải trí Long Thao. Cnet khẳng định, Hoàng Tử Thao cố tình thể hiện tình cảm với nàng thơ của mình

Cặp đôi sếp lớn – nàng thơ hot nhất Cbiz những ngày qua

Bức ảnh gây xôn xao trên MXH về việc Hoàng Tử Thao cố tình thể hiện tình cảm với gà cưng nhưng lại phủ nhận hẹn hò, chối đây đẩy khi bị netizen hỏi chuyện

Không dừng lại ở đó, 1 blogger bất ngờ tìm được tài khoản chơi game của cựu thành viên EXO và mỹ nhân họ Từ. Kết quả, blogger này tìm ra 2 ngôi sao có kết đôi, mối quan hệ của 2 người là “cặp tình nhân” trong game.

Trong lúc ồn ào tình ái chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, dân “mọt phim” có được thông tin 1 bộ phim có tên Không Muốn Hẹn Hò Với Sếp của Hoàng Tử Thao và Tống Tổ Nhi chuẩn bị lên sóng. Chính tên phim có phần đặc biệt và trùng hợp với scandal, netizen càng trở nên giận dữ. Họ cho rằng Hoàng Tử Thao thực sự hẹn hò Từ Nghệ Dương nhưng anh cố tình lấy chuyện cá nhân để ᴄʜ.ɪ.êᴜ ᴛʀ.ò, tất cả vì mục đích tăng độ hot cho bản thân và phim mới.

Hiện tại, netizen vẫn đang bàn tán rôm ra về vụ việc. Trên các diễn đàn, không ít người hâm mộ tỏ ra ngán ngẩm và mệt mỏi trước chiêu trò tinh vi từ phía Hoàng Tử Thao.

Nguồn: Weibo