Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên, Trần Phi Vũ, Hồ Tiên Hú và Phạm Thừa Thừa là những cái tên nghệ sĩ trẻ tuổi đầy triển vọng trong vài năm trở lại đây ở làng giải trí Hoa ngữ.

1. Dịch Dương Thiên Tỉ

Là một mảnh ghép của nhóm nhạc nam đình đám ở Cpop, Dịch Dương Thiên Tỉ nhận về hàng triệu lượt yêu thích từ khán giả trong và ngoài nước. Ngoài sở trường là vũ đạo và ca hát, thì Dịch Dương Thiên Tỉ còn biết múa dân tộc, chơi trống, guitar, nhảy hiện đại, viết thư pháp… Chưa hết, nam idol này còn sở hữu thành tích học tập cực xuất sắc khi đậu thủ khoa kép trong kì thi cao khảo của Học viện Hý kịch Trung Ương năm 2018.

Không dừng lại ở những thành công liên quan đến sân khấu, Dịch Dương Thiên Tỉ còn tiếp tục lấn sân sang mảng diễn xuất và nhận về hàng loạt thành tích đáng nể. Thiên Tỉ từng góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như Tư Mỹ Nhân, Tiểu Biệt Ly, Thời Đại Niên Thiếu Của Chúng Ta, Trường An 12 Canh Giờ…

2. Vương Nguyên

Vương Nguyên – cũng là 1 mẩu của nhóm nhạc nam TFBoys. Giống như Thiên Tỉ, Vương Nguyên cũng bắt đầu sự nghiệp với ca hát rồi sau đó đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Anh chàng đã từng đảm nhận một số vai phụ trong các tác phẩm đình đám như Tiểu Biệt Ly, Mật Mã Siêu Thiếu Niên, Thiên Trường Địa Cửu…

 

3. Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và nữ diễn viên đình đám Trần Hồng. Sinh ra trong một gia đình dòng dõi, bố mẹ đều theo hướng nghệ thuật, thế nên, ngay từ nhỏ Trần Phi Vũ đã được tiếp cận với “cái nôi nghệ thuật”.

Bố mẹ đều là người có danh tiếng trong nghề, Trần Phi Vũ không thiếu “tài nguyên”. Năm 2010, Trần Phi Vũ chính thứ bước chân vào giới giải trí bằng bộ phim Triệu Thị Cô Nhi, đóng cùng Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh.

Đầu năm 2019, Trần Phi Vũ gây chú ý khi đóng vai nam chính Ninh Khuyết trong phim cổ trang Tương Dạ. Diễn xuất của chàng nam thần sinh năm 2000 này nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Dù đóng cùng hàng loạt tên tuổi lớn của màn ảnh Hoa ngữ như Hồ Quân, Trịnh Thiếu Thu, Trần Phi Vũ vẫn ghi dấu ấn nhờ ngoại hình nổi bật và lối diễn tự nhiên.

4. Hồ Tiên Hú

Vốn dĩ có xuất thân là diễn viên nhí, thế nên ngay từ khi 19 tuổi, anh chàng này đã “bỏ túi” số lượng phim ảnh đồ sộ.

Hồ Tiên Hú từng tham diễn trong không ít phim như: Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Màng, Tiểu Biệt Ly, Lang Nha Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Yên Chi Bá Vương , Dương Gia Trung Liệt, Em Là Vướng Bận Của Tôi, Hậu Cung Như Ý Truyện…

5. Phạm Thừa Thừa

Được biết đến là em trai của Phạm Băng Băng, ngay từ khi mới debut, nam idol đã nhận về khá nhiều sự quan tâm từ netizen. Tuy nhiên, thời điểm ghi danh Idol Producer 101, Phạm Thừa Thừa không nhận được cảm tình từ khán giả. Bởi, họ nghi ngờ cậu quý tử này ít tài, chủ yếu chỉ dựa vào tên tuổi của chị gái. Tuy nhiên, bằng tài năng và nỗ lực của mình, chàng nam thần này đã dần khẳng định bản thân, thu hút không ít fan hâm mộ.

 

 

Phạm Thừa Thừa hiện đang dần bước chân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp giống chị gái Phạm Băng Băng. Liệu rằng anh chàng này có thành công như chị gái của mình?