Đề tài phim zombie, sinh tồn luôn nhận được hàng loạt sự quan tâm từ khán giả trong những năm gần đây. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm mặt hội nam chính diệt zombie vừa siêu ngầu và không kém phần ‘mlem’ của màn ảnh Hàn nhé!

Choi Woo Sik trong Train To Busan

Train To Busan 2016 là siêu phẩm mà chắc hẳn ai cũng đều biết đến. Chưa kể đến nội dung hấp dẫn và gay cấn như thế nào, đều khán giả chú ý nhất đó chính là diễn xuất cùng với nhan sắc của anh chàng Choi Woo Sik – từng có 1 thời “diệt zombie” oanh liệt.

Cụ thể, nam diễn viên đảm nhận vai thành viên của đội tuyển bóng chày trẻ Young Guk đang chiến đấu với đám zombie trên chuyến tàu hướng tới Busan. Young Guk liều mình combat với zombie để bảo vệ bản thân và người thương đến cuối cùng.

Diễn xuất nhập tâm, biểu cảm ánh mắt chân thực đến ám ảnh, lột tả được vẻ sợ hãi, hoảng hốt của nhân vật khi đối mặt với zombie và các pha hành động dứt khoát đã đẩy tên tuổi Choi Woo Sik nổi danh toàn châu Á vào thời điểm đó.

Park Solomon trong All Of Us Are Dead

Với diễn xuất ấn tượng trong All Of Us Are Dead cùng vẻ ngoài điển trai, Park Solomon đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ khán giả màn ảnh nhỏ. Đảm nhận vai nam chính Soo Hyuk (do Park Solomon thủ vai) trong phim zombie này, anh chàng đã hoàn toàn thuyết phục người xem với những pha hành động dứt khoát, nam tính, luôn chủ động bảo vệ bạn trong hàng loạt trận đối đầu với zombie.

Chưa hết, hội chị em còn liên tục mê mẩn với vẻ đẹp lai Hàn – Uzbekistan của chàng trai trẻ tuổi đầy tài năng này. Theo tìm hiểu, Park Solomon sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ lên đến 1m83, gương mặt đẹp như tượng tạc. Nhìn gương mặt này thì chắc hẳn fan girl nào cũng phải “đổ ầm ầm” rồi đúng không nè?

Gong Yoo trong Train To Busan

Trong siêu phẩm Train To Busan còn có nam chính diệt zombie siêu ngầu khác là Gong Yoo. Nam diễn viên lúc này là cha của một đứa trẻ và đang trên đường đưa con về Busan để thăm mẹ. Seok Woo chiến đấu hết mình, đầy quyết liệt và mưu trí nhằm bảo vệ mọi người và cô con gái bé bỏng.

Bên cạnh đó, vẻ ngoài nam tính, phong trần của một người đàn ông trưởng thành trong những phân cảnh hành động, tình cha dành cho con cũng khiến nhiều fan nữ mê đắm. Màn thể hiện tuyệt vời của anh đã góp phần giúp Train to Busan xuất hiện tại nhiều lễ trao giải và giành được những giải thưởng danh giá.

 

 

Park Hyung Sik trong Happiness

Không chỉ có những pha hành động mà tình yêu của Ji Hyun (Park Hyung Sik) dành cho Sae Bom (Han Hyo Joo) trong phim còn khiến fan chao đảo hơn cả. Ở tình thế ngàn cân treo sợi tóc, Ji Hyun vẫn chiến đấu hết mình, ga lăng bảo vệ người yêu tránh khỏi lũ zombie.

Ở Ji Hyun thể hiện rõ sự kiên quyết, căng thẳng trong những phân đoạn đấu trí – sức hết mình. Cuối cùng, tuy bị zombie c.ắ.n nhưng nhờ nụ hôn nồng cháy của nữ chính mà Ji Hyun đã được cứu sống, cả hai trở về cuộc sống bình thường.

 

 

Ji Hoon trong Kingdom

Là nam chính trong phim Kingdom, Ji Hoon đảm nhận vai thái tử Lee Chang. Anh chàng xuất hiện với vẻ ngoài nam tính, lạnh lùng cùng với lối diễn xuất nhập tâm khiến khán giả đánh giá khá cao.

Ji Hoon đã mang đến cho khán giả một cái nhìn mới về kĩ năng diễn xuất qua hàng loạt phân cảnh đối đầu với zombie đầy ấn tượng. Phải nói rằng chính màn thể hiện ấn tượng của Ji Hoon mà Kingdom 2 đã thu hút được lượng fan lớn, trở thành siêu phẩm zombie không thể bỏ lỡ.

Nguồn ảnh: Tổng hợp