2021 là 1 năm tẻ nhạt đối với làng phim ảnh ở Trung Quốc, tuy nhiên, 2022 chắc chắn sẽ khá thú vị. Bởi chỉ cần nhìn vào danh sách phim đang chờ thời được lên sóng cũng đủ để mong chờ.. Đặc biệt, sự xuất hiện của các couple chị em cũng là điểm đáng thu hút mọt đấy nhé! 

Cảnh Điềm – Hứa Ngụy Châu

Bộ phim đánh dấu sự hợp tác của “đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” Cảnh Điềm và mỹ nam Hứa Ngụy Châu đó chính là Lưu Quang Chi Thành. Trong phim, Hứa Ngụy Châu vào vai thiếu gia Dung Gia Thượng cao lãnh nhưng là kiểu “miệng cứng lòng mềm”, anh rơi vào lưới tình với cô tiểu thư xinh đẹp, mạnh mẽ Phùng Thế Chân do Cảnh Điềm thủ vai. Bối cảnh sang trọng, diễm lệ, vẻ ngoài của đôi chính làm rung động lòng người. Mình thấy chắc hẳn cặp chị em này sẽ làm nên chuyện cho mà xem.

Angela Baby – Vương An Vũ

Vốn dĩ chênh lệch nhau đến tận 9 tuổi, thế nhưng Vương An Vũ và Angela Baby vẫn được khán giả yêu thích khi kết hợp với nhau trong tác phẩm Mạn Ảnh Tầm Tung. Sau khi ekip sản xuất tung ra poster của bộ phim cùng với nhan sắc tuyệt đỉnh của dàn cast chính cũng đủ để khiến dân tình ngày đêm lót dép mong đợi.

Trong tạo hình dân quốc, Baby khoe vẻ đẹp trẻ trung, ngọt ngào đến mức khó ai tin được cô nàng đã ngoài 30. Còn mỹ nam Vương An Vũ thì lại một lần nữa không làm người hâm mộ thất vọng với chiếc nhan sắc điển trai, nam tính.

Tuy nội dung chưa được hé lộ nhiều, nhưng fan cũng hóng từng ngày đợi phim phát sóng. Dù đôi chính Baby – An Vũ bị nghi ngờ khá nhiều về diễn xuất và có nhiều ý kiến cho rằng chỉ có nhan sắc của họ mới “gánh” nổi phim.

Angela Baby – Lại Quán Lâm

Có thể nói 2022 là 1 năm ‘hồng’ của Angela Baby khi cô liên tục nhận về hàng loạt tài nguyên mới, hàng loạt phim đang chờ được lên sóng. Ngoài Vương An Vũ, bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại tiếp tục nên duyên cùng với mỹ nam 10X Lại Quán Lâm qua bộ phim Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu.

Dù chênh nhau hẳn một con giáp nhưng trông có vẻ cả hai không có gì gọi là khoảng cách tuổi tác cả. Baby chứng minh nhan sắc khó ai bì kịp khi khoe loạt khoảnh khắc tựa như thiếu nữ đôi mươi, còn nam thần 10x Quán Lâm thì lại thư sinh, lịch lãm, nhìn vào hai người cực kỳ là đẹp đôi.

Dương Mịch – Hứa Khải

“Bà nội thiên hạ” Dương Mịch và “hot boy Tử Cấm Thành” Hứa Khải sẽ “yêu” nhau trong Định Luật Tình Yêu 80/20. Đây là bộ phim hiện đại xoay quanh chuyện tình ngang trái, cưới trước yêu sau của cặp đôi Tần Thi (Dương Mịch thủ vai) và Dương Hoa (Hứa Khải thủ vai). Với visual nổi bần bật, sự nổi tiếng cũng như những phản ứng hóa học ngọt ngào của cặp đôi đã khiến fan hâm mộ phải đặt gạch hóng cực mạnh Định Luật Tình Yêu 80/20.

Cúc Tịnh Y – Quách Tuấn Thần

Cúc Tịnh Y nên duyên cùng Quách Tuấn Thành trong phim Hoa Nhung. Thời điểm hiện tại, tác phẩm này đang chờ được lên sóng. Đây là bộ phim tiên hiệp xoay quanh câu chuyện tình ngược luyến trong tam giới của phượng hoàng chuyển thế và thần mặt trời.

Với dàn diễn viên trẻ, đẹp từ chính đến phụ, và sự kỳ vọng cực lớn đến từ fan của Tịnh Y và Tuấn Thần, nhiều khán giả cho rằng Hoa Nhung sẽ nhận được nhiều spotlight khi ra mắt.

4 couple trên đều chênh lệch tuổi tác khá nhiều nhưng khi kết hợp với nhau khán giả đều cho rằng sẽ tạo nên chemistry tốt, hoàn toàn không có khoảng cách gì. Theo bạn, cặp chị em nào sẽ tạo nên một cú hit lớn khi phim của họ được lên sóng? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!