Dưới đây sẽ là tổng hợp những bộ phim cực hot của màn ảnh Hàn trong thời gian gần đây. Không chỉ vậy, những drama này còn quy tụ dàn cast tài năng, visual cực xịn sò.

1. Moon Lovers

Cái kết của Moon Lovers nhiều năm vẫn gây ám ảnh người xem, một phần quan trọng là nhờ vào phần thể hiện quá chân thật của dàn cast. “Mỗi người mỗi vẻ, mười phân vẹn mười” từ biểu cảm, diễn xuất cho đến lời thoại. Đến nay, vẫn khó tìm một bộ phim Hàn nào quy tụ được dàn cast đỉnh thế này.

2. Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu)

Ngoài nội dung drama, gay cấn, một trong những lý do quan trọng nhất giúp Penthouse vẫn giữ được sức nóng sau 3 phần phim chính là dàn cast chất lượng về cả “nội dung lẫn hình thức”. Từ dàn Hera lớn cho đến Hera nhỏ trong Penthouse đều sở hữu tạo hình, thần thái lẫn lối diễn xuất đỉnh cao. Khi hóa thân thành các nhân vật, từ hỉ nộ ái ố đều đem đến cho khán giả cái nhìn chân thực, ám ảnh nhất.

3. Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương)

Siêu phẩm truyền hình này vốn thu hút không chỉ ở nội dung, kinh phí khổng lồ lên đến 800 tỷ mà còn nhờ sự xuất hiện của dàn sao quyền lực nhất nhì xứ Hàn: tài tử đình đám thế giới: Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Kim Min Jung, Yoo Yeon Suk, Byun Yo Han,… Vẻ đẹp riêng cùng lối diễn xuất thực lực đã đưa Mr. Sunshine lọt top phim Hàn đáng xem nhất mọi thời đại.

4. Hometown Cha Cha Cha (Làng Biển Cha Cha Cha)

Không phải là những cái tên nổi tiếng hay sở hữu visual sang – xịn – mịn nhưng dàn diễn viên của Hometown Cha Cha Cha lại cực kỳ thu hút bởi chất gần gũi và chân thực. Đến cả những người dân sống ven làng chài như bà Gam Ri, vợ chồng anh bán tạp hóa,… tất cả đều sở hữu vẻ đẹp riêng, rất tự nhiên, lôi cuốn và khiến người xem nhớ mãi.

5. A Business Proposal (Hẹn hò Chốn Công Sở)

Hẹn Hò Chốn Công Sở được chuyển thể từ webtoon cùng tên rất nổi tiếng nên khiến khán giả quan tâm theo dõi từng tập phim. Bên cạnh đó, yếu tố hút fan hàng đầu của A Business Proposal còn phải kể đến dàn diễn viên giống y hệt nhân vật gốc, dường như là xé truyện bước ra, đến cả trang phục, tạo dáng cũng giống hệt, cho thấy sự tỉ mỉ và chỉn chu của ekip làm phim.

Điểm mạnh đầu tiên của Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) là sở hữu dàn diễn viên toàn năng về cả nhan sắc lẫn diễn xuất. Ngay khi bộ phim công bố dàn diễn viên chính, người xem không khỏi xuýt xoa vì “sốc visual” của Ahn Hyo Seop , Kim Se Jeong đến Kim Min Kyu hay Seol In Ah …

Nguồn: tổng hợp