Chỉ cần tăng cân thì nhiều sao Hàn đã có màn lột xác đầy ngoạn mục rồi đó mọi người ơi. Cùng điểm qua một vài cái tên nghệ sĩ ở Hàn Quốc biến hình nhanh chóng nhờ tăng cân ngay bên dưới bài viết này nhé!

Hội sao Hàn đã không ít lần khiến khán giả bất ngờ vì thân hình quá gầy gò của mình. Đa phần là vì phải hy sinh cho vai diễn, tuy nhiên số khác lại là do quá trình giảm cân làm đẹp khắc nghiệt mà thành. Có lẽ vì thế mà khi hội sao Hàn này tăng cân, họ đã nhận được vô số lời khen từ người xem vì cả visual lẫn vóc dáng thăng hạng vượt bậc.

Ahn Hyo Seop

Trước khi trở thành tổng tài vạn người mê ở A Business Proposal, ít ai biết rằng Ahn Hyo Seop đã có thời gầy đến trơ xương trong Still 17. Thậm chí, ở siêu phẩm này nhan sắc của anh chàng còn bị khán giả “ngó lơ”. Ấy vậy mà, nhờ tăng cân và chăm chút ngoại hình, Ahn Hyo Seop đã lột xác cực ngoạn mục kể từ phim Abyss và nhanh chóng lọt top nam thần quốc dân của làng phim Hàn.

Ai mà dám tin đây là cùng một người cơ chứ!

Yoona

Mặc dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng Yoona lại có thân hình cò hương, mảnh mai khiến các fan không ít lần “giật mình” khi nhìn thấy. Chính vì thế mà mỗi lần cô tăng cân, Yoona lại nhận được không ít lời khen từ phía truyền thông. Đơn cử như lần đóng chính trong The K2, vì ngoại hình quá gầy gò nên Yoona đã bị dìm đẹp, thậm chí là có phần bị át vía bởi nữ phụ. Mãi đến những tác phẩm gần đây như Exit hay The Mircle, vóc dáng của Yoona ngày càng tỏa sáng vì đầy đặn hơn.

Nhan sắc của nữ idol kiêm diễn viên ngày càng mặn mà nhờ tăng cân

UEE

UEE là một trong những idol nữ thành công nhất khi đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, thân hình gầy gò của cô trong siêu flop Manhole, lại rất đáng báo động. Ấy vậy mà, màn tái xuất gần đây của nữ idol kiêm diễn viên ở Ghost Doctor lại tương đối thành công khi ngoại hình của cô đã cân đối trở lại.

Từng được mệnh danh là nữ idol sexy bậc nhất xứ Hàn, vậy mà UEE cũng từng có thời khiến fan hốt hoảng vì quá gầy

Sau khi tăng lại hơn 8kg, UEE đã lấy lại vóc dáng quyến rũ và săn chắc như trước

Nguồn ảnh: Tổng hợp