Mới đây, Vương Nhất Bác phải rời khỏi chương trình “Day Day Up” do chưa có chứng chỉ hành nghề MC. Các quy định khắt khe về việc hành nghề đang làm khó giới nghệ sĩ ở Cbiz.

Vương Nhất Bác bị loại khỏi gameshow

Ngày 19/10, trang QQ đưa tin trong tập mới nhất của show Day Day Up (Thiên thiên hướng thượng) không có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ Vương Nhất Bác và Đại Trương Vỹ. Trước đó, đài truyền hình Hồ Nam phải hoãn phát sóng một số tập của show này với lý do chỉnh sửa nội dung để tạo ra phiên bản mới.

Hiện tại, Day day up chỉ có MC Uông Hàm làm trụ cột. Chương trình ra mắt vào năm 2008 và giảm sức hút trong những năm gần đây khiến nhà sản xuất phải có một số sự điều chỉnh, trong đó là việc mời những nghệ sĩ lưu lượng góp mặt. Trước khi có lệnh cấm, chương trình Day Day Up có khoảng 4-5 người dẫn chính. Mỗi người có vai trò khác biệt, tung hứng, bổ trợ cho nhau và thu hút sự quan tâm của khán giả.

Thông tin Vương Nhất Bác không xuất hiện trong chương trình này khiến fan vô cùng thất vọng. Nam diễn viên đang rất thành công trong giới giải trí Hoa ngữ nhờ thành công của bộ phim đam mỹ Trần Tình Lệnh lên sóng từ năm 2019. Bộ phim giúp anh mang về nhiều hợp đồng đóng phim, các show truyền hình, hợp đồng quảng cáo và lượng fan đông đảo.

Nhậm Gia Luân bị bóc mẽ dùng múi giả trong phim mới

Sáng ngày 20/10, cộng đồng mạng đã vô cùng phấn khích khi Ngự Giao Ký tung ra trailer mới, hé lộ nhiều phân cảnh ở trần vô cùng quyến rũ của nam chính Nhậm Gia Luân. Thế nhưng rất nhanh sau đó, người hâm mộ đã phải ôm nỗi thất vọng khi phát hiện ra cơ bắp lực lưỡng của Nhậm Gia Luân chỉ là hàng “fake”.

Nếu như xem kĩ cảnh quay Nhậm Gia Luân trồi lên từ mặt nước, cộng đồng mạng có thể dễ dàng nhận ra tỷ lệ không cân đối giữa đầu, tay và phần thân của nam diễn viên. Thậm chí, phần ngực to bất thường càng khiến tạo hình của nam diễn viên thêm phần “giả trân”. Cư dân mạng xứ Trung cho rằng Nhậm Gia Luân đã sử dụng bộ đồ cơ bắp giả được rao bán trên Taobao chứ không thể nào là cơ bắp thật của nam diễn viên được.

Việc sử dụng cơ bắp giả này của Nhậm Gia Luân đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Có người thông cảm cho nam diễn viên song cũng có nhiều người cảm thấy hành động này của Nhậm Gia Luân là không kính nghiệp.

“Bà nội thiên hạ” Dương Mịch bị lộ ảnh mặt mộc

Nhan sắc của nàng “Bạch Thiển” Dương Mịch chinh chiến trên khắp các mặt trận từ thảm đỏ cho đến tạp chí cùng với khí chất sang chảnh. Mỗi lần nữ diễn viên xuất hiện ở đâu đều là tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Ngoài thân hình mảnh khảnh thì đôi chân cực phẩm của Dương Mịch cũng luôn trở thành visual đắt giá trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Thế nhưng, vốn là một nữ thần trong mộng của nhiều người, “bà nội thiên hạ” Dương Mịch bất ngờ bị lộ mặt mộc khiến netizen hú vía. Theo đó, cánh paparazzi đã theo dõi Dương Mịch và chụp lại được khoảnh khắc nữ diễn viên để lộ mặt mộc sau khi tẩy trang. Khoảnh khắc lộ mặt mộc của Dương Mịch đã lộ hoàn toàn các khuyết điểm khiến netizen giật mình. Có thể đây chính là khoảnh khắc mà nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế không muốn gặp ai.

Từ hình ảnh chụp lén có thể thấy, làn da của Dương Mịch chảy xệ, kém săn chắc không tươi tắn, mịn màng như những bức ảnh mà phòng làm việc đăng tải. Đặc biệt, mụn còn to chà bá ở cánh mũi, thần sắc mệt mỏi và làn da nhợt nhạt khiến người hâm mộ hoảng hốt.

Triệu Lệ Dĩnh kết duyên cùng Âu Hào trong Dã Man Sinh Trưởng

Sau nhiều ngày “im hơi lặng tiếng”, cuối cùng hôm nay nhà sản xuất dự án phim Dã Man Sinh Trưởng đã xác nhận thông tin về dàn diễn viên chính vào sáng 20/10, đúng dịp khai máy bộ phim. Theo đó, nam – nữ chính đã được giao cho Âu Hào và Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Lý Quang Khiết, Lưu Uy, Kha Lam, Nhậm Trọng, Phùng Gia Di, Vương Kính Tùng, Tôn Thiên…

Đây là dự án đầu tiên mà Triệu Lệ Dĩnh và Âu Hào hợp tác cùng nhau. Mặc dù vậy, cặp đôi chị em được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tác phẩm lần này. Triệu Lệ Dĩnh vốn là cái tên rất nổi tiếng trong giới phim ảnh, được mệnh danh là “Nữ hoàng rating” của Cbiz. Trong khi đó Âu Hào thuộc nhóm diễn viên thực lực, có diễn xuất tốt. Ngoài ra, nam diễn viên cũng khá tương đồng về ngoại hình với Triệu Lệ Dĩnh.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!