Những thông tin liên quan đến dàn cast của Sở Kiều Truyện 2 hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Mới đây, Sở Kiều Truyện 2 lại có thêm thông tin mới khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên, đoạn kết cuối cùng liên quan đến dàn cast chính cho phần 2 này thì chắc chắn không có sự xuất hiện của bộ đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

Tuy nhiên, thông tin về dàn diễn viên chính mới của Sở Kiều Truyện 2 lại “réo gọi” hai cái tên hot nhất năm qua trên màn ảnh Hoa ngữ. Liệu “dưa” này có đủ để dân tình tin tưởng hay không?

Triệu Lệ Dĩnh và Sở Kiều Truyện 2 càng ngày càng khó giao nhau

Thông tin này được đăng tải trên tờ Sohu, ekip sản xuất của Sở Kiều Truyện 2 hiện đang liên lạc với cặp đôi diễn viên chính gây bão màn ảnh nhỏ trong thời gian qua đó chính là Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân. Nếu như thông tin này trở thành sự thật thì Bạch Lộc sẽ vào vai Sở Kiều thay cho Triệu Lệ Dĩnh, trong khi đó Nhậm Gia Luân thể hiện vai Vũ Văn Nguyệt của Lâm Canh Tân.

Nhậm Gia Luân…

… và Bạch Lộc sắp tham gia Sở Kiều Truyện 2

Hiện tại có thể thấy đây là phương án ổn nhất từ khi dự án Sở Kiều Truyện 2 bước vào giai đoạn phát triển. Tuy nhiên trang Sohu cũng nhận định chưa chắc khán giả sẽ hài lòng với sự thay đổi này mặc cho Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc rất được yêu mến sau thành công của Châu Sinh Như Cố.

Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc được yêu thích sau Châu Sinh Như Cố

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có điều gì chắc chắn về việc ekip sản xuất có thể mời được nam thần cổ trang 2021 – Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc như dự tính hay không. Bởi thời điểm hiện tại, Bạch Lộc vẫn đang dưới trước của Vu Chính (người vốn không có hảo cảm với Triệu Lệ Dĩnh) và chịu sự sắp đặt từ vị biên kịch này. Còn Nhậm Gia Luân cũng đang muốn “chuyển hình” với các vai diễn phức tạp hơn thay vì mãi quanh quẩn ở các dự án cổ trang thần tượng. Hiện tại Sở Kiều Truyện 2 vẫn chưa có lịch khởi quay chính thức.

Theo Sohu