Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác là 2 gương mặt tiêu biểu của làng giải trí xứ sở tỷ dân trong vài năm trở lại đây. Tính riêng từ đầu năm 2021 cho đến nay, 2 nghệ sĩ này đã nhận về lượng đại ngôn, hợp đồng quảng cáo cực lớn.

Nữ hoàng quảng cáo ở Cbiz gọi tên Địch Lệ Nhiệt Ba

Sina đưa tin trong một tuần Địch Lệ Nhiệt Ba ký hợp đồng làm người đại diện cho hai thương hiệu mới là rượu và máy giặt có tiếng trên thị trường. Từ đầu năm 2021 đến nay, mỹ nhân Tân Cương đã có thêm 13 hợp đồng quảng cáo.

Theo Sina, hiện tại Địch Lệ Nhiệt Ba nắm trong tay hơn 30 hợp đồng quảng cáo, nhiều nhất trong giới nghệ sĩ nữ. Cô trở thành nữ hoàng quảng cáo tại Trung Quốc. Các thương hiệu Địch Lệ Nhiệt Ba làm người đại diện có sản phẩm cao cấp của LV, trang sức Mikimoto, hay xe hơi, ngân hàng…

Vị thế của nữ diễn viên còn thể hiện ở đãi ngộ cấp cao nhất mà các nhãn hàng dành cho cô khi tham gia sự kiện. Sohu cho biết, mức cát-xê của Địch Lệ Nhiệt Ba tại mỗi sự kiện khoảng 300.000 USD, sau khi đã trừ thuế và các chi phí khác.

Ngoài thù lao chính thức, đối tác của nữ diễn viên sẽ chi trả các phụ phí như vé máy bay hạng thương gia, khách sạn 5 sao, xe đưa đón tiện nghi, trang điểm, trang phục. Địch Lệ Nhiệt Ba được phục vụ theo tiêu chuẩn cao, phần ăn uống của cô ở mức 286 USD.

Ông hoàng đại ngôn gọi tên Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác trở thành nam nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất ở Cbiz ở thời điểm hiện tại hợp tác cùng lúc với 40 thương hiệu, trong đó có đến 12 thương hiệu toàn cầu. Điều này cũng không có gì bất ngờ, nếu như thường xuyên chú ý bảng giá trị thượng mại có thể nhận ra Vương Nhất Bác luôn luôn đứng top và nhiều lần đứng đầu bảng giá trị thượng mại tháng và quý.

Cuối năm 2020 đầu năm 2021 cũng có bộ phim Hữu Phỉ được lên sóng, game show và các đêm hội lớn đều có mặt, lại thêm việc lý lịch sạch sẽ, năng lực nghiệp vụ mạnh mẽ khiến các nhãn hàng chọn mặt gửi vàng liên tiếp mời Vương Nhất Bác trở thành người đại diện.

Thảm đỏ “xịn sò” nhất năm 2021 ở Cbiz

Ngày 23/10, trong khuôn khổ liên hoan phim Hoành Điếm, lễ trao giải Văn Vinh lần thứ 8 được tổ chức với sự góp mặt của rất nhiều diễn viên trẻ có tiếng như Hứa Khải, Trương Dư Hi, Nhậm Hào, Châu Dã, Lưu Hạo Tồn và một số diễn viên khác. Nhan sắc đỉnh cao của dàn sao khiến dân tình sôi sục, giới báo chí không ngớt lời khen ngợi tài năng của những diễn viên trẻ tuổi.

Hứa Khải

Trương Dư Hi

Nhậm Hào

Châu Dã

Văn bản mới từ Ban Tuyên giáo Trung Ương 

China Daily đưa tin, Ban Tuyên giáo Trung ương Trung Quốc ban hành văn bản quản lý toàn diện trong lĩnh vực văn hóa – giải trí. Cơ quan này sẽ tăng hình p.h.ạ.t với các ngôi sao vi phạm pháp luật, đạo đức l.ệ.ch ch.uẩn. Đặc biệt, nếu nghệ sĩ sử dụng hoặc liên quan đến một số chất 𝕜𝕚́.𝕔𝕙 𝕥𝕙𝕚́.𝕔𝕙 sẽ bị cấm hoạt động vĩnh viễn.

Tranh cãi gay gắt việc Triệu Lộ Tư nhận được giải thưởng lớn

Gần đây, Triệu Lộ Tư bất ngờ vượt qua nhiều gương mặt châu Á để đoạt giải Asian Star Prize (ngôi sao châu Á) tại Seoul International Drama Awards 2021 với vai diễn công chúa Lý Lạc Yên trong phim Trường Ca Hành.

Với giải thưởng này, Triệu Lộ Tư tiếp tục gây nên tranh cãi khi phong độ của cô trong một số bộ phim không tốt. Không những vậy, Triệu Lộ Tư còn được liệt vào danh sách những ngôi sao mang “nụ cười công nghiệp”, không có bứt phá và sáng tạo trong diễn xuất, đóng khung với hình tượng ngây thơ, hồn nhiên.

Tuy gây thất vọng qua một số phim như Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài hay Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử nhưng không thể phủ nhận, Triệu Lộ Tư đã tạo nên bất ngờ lớn với Trường Ca Hành. Vai Lý Lạc Yên cũng là lần hiếm hoi Triệu Lộ Tư dám thay đổi mình: mạnh mẽ, không yếu đuối, có cá tính riêng và thậm chí trong một số khoảnh khắc, Triệu Lộ Tư dường như lấn lướt luôn cả vai chính khi đó là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!