Những năm trở lại đây, Triệu Lộ Tư nhờ vào Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn mà trở thành tiểu hoa vô cùng hot trên màn ảnh Hoa ngữ. Trong năm 2021 này, sự nghiệp của nữ diễn viên lại thăng thêm một bậc dựa vào Trường Ca Hành.

Sau khi Trường Ca Hành chiếu, Triệu Lộ Tư được rất nhiều người xem khen ngợi. Sánh đôi cùng với Lưu Vũ Ninh trong vai Hạo Đô tạo thành CP hot nhất bộ phim, nhất thời áp cả nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ngoài ra Triệu Lộ Tư vẫn còn bộ phim Thả Thí Thiên Hạ đang hợp tác cùng Dương Dương. Đây là tác phẩm được cải biên từ tiểu thuyết, nguyên tác cũng được xem là một đại IP. Thả Thí Thiên Hạ chuyển thể thành phim truyền trình khẳng định sẽ được rất nhiều chú ý, độ hot nhất định không thấp. Hơn nữa, còn có danh tiếng của Dương Dương cộng vào, muốn không hot cũng rất khó.

Hơn nữa từ ảnh leak cho thấy, bộ phim này có khả năng “bạo hỏa” rất lớn. Triệu Lộ Tư khi đứng cạnh Dương Dương rất đẹp đôi, phản ứng CP bùng nổ. Nói không ngoa thì Triệu Lộ Tư có thể dựa vào bộ phim này mà trở thành người đứng đầu tiểu hoa sinh sau 95.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội còn lan truyền thông tin, sau khi quay Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư sẽ tiếp tục hợp tác với Ngô Lỗi trong bộ phim cổ trang cấp S+ do Tencent sản xuất. Được biết, tác phẩm sẽ được cải biên từ Tinh Hán Xán Lạn, đồng tác giả của Minh Lan Truyện.

Sau khi tin tức này lan truyền ra đã lập tức thu hút nhất nhiều người vào thảo luận cuồng nhiệt. Không ít người tỏ vẻ sự hợp tác này của hai người, từ chối hành vi phá CP “Hạo Yên” và “Ca Chuẩn”, đối với fans phim Trường Ca Hành đúng là khó chấp nhận được.

Hai CP đều có một lượng fans đông đảo, hai người hợp tác làm dấy lên nghi ngờ hủy CP Trường Ca Hành. Một phần là do mọi người tựa hồ đều chú ý tới nam chính hợp tác với Triệu Lộ Tư gần đây đều từng hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Lần đầu tiên là Dương Dương, hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim Em Là Vinh Quang Của Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn. Sau khi hai người kết thúc hợp tác, Triệu Lộ Tư lại lập tức hợp tác cùng với Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ. Tuy nhiên, nếu như kế tiếp lại hợp tác cùng với Ngô Lỗi thì có thể nói đúng là quá khéo. Hợp tác với nam chính từng hợp tác gần đây nhất với Địch Lệ Nhiệt Ba, đều là những nam chính có độ nổi tiếng rất cao, bên cạnh đó lại có khả năng kéo phim rất lớn.

Từ nữ chính trong những bộ webdrama kinh phí thấp, đến nữ phụ trong phim đại IP, rồi lại được làm nữ chính hợp tác cùng nam diễn viên nổi tiếng, trong bộ phim được đầu tư lớn gần đây. Qua đó có thể thấy, tài nguyên về phim ảnh của Triệu Lộ Tư ngày càng phát triển vượt bậc, cũng xứng đáng với những nỗ lực mà cô ấy bỏ ra trong thời gian qua.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về nữ diễn viên Triệu Lộ Tư? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nha!