Theo tìm hiểu, Tencent vừa tiến hành tung ra hàng loạt poster và trailer của các bộ phim để tiến hành chiêu thương. Thế nhưng, điều khiến khán giả bất ngờ đó chính là Hẹn Ước Chạng Vạng (Mộ Sắc tâm Ước) với sự tham gia của Nhậm Gia Luân và Angela Baby lại rơi vào trạng thái “án binh bất động”.

Có khá nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu trước sự việc này, bởi hiện tại nhà sản xuất của Hẹn Ước Chạng Vạng vẫn chưa hề lên tiếng. Thậm chí, một số diễn đàn trên mạng xã hội còn xuất hiện hàng loạt rumor cho rằng nhà sản xuất của bộ phim này đang cố tỏ ra “tàng hình” vì Angela Baby và Nhậm Gia Luân vẫn đang đứng giữa trận chiến “tranh chấp phiên vị”.

Theo tìm hiểu, ngay từ những ngày đầu tiên, nhà sản xuất của Hẹn Ước Chạng Vạng đã tìm đến Nhậm Gia Luân và mời anh đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm này. Đúng như thỏa thuận thì vị trí nhất phiên của bộ phim này sẽ thuộc về Nhậm Gia Luân. Nhìn đi nhìn lại thì vị trí này cũng phù hợp với anh, bởi trước đó Trường An Như Cố đã giúp ông bố trẻ này chiếm sóng trên các BXH.

Tuy nhiên, sau khi Angela Baby ký hợp đồng với Hẹn Ước Chạng Vạng khiến mọi chuyện tưởng chừng như đã được quyết định rõ ràng nay lại thay đổi 180 độ. Mặc dù Angela Baby là tiền bối của Nhậm Gia Luân nhưng nếu xét về diễn xuất và thực tích bên mảng phim truyền hình thì vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh lại không bằng bạn diễn.

Chỉ có điều, Angela Baby trở thành nghệ sĩ của công ty Duyệt Khải do Giả Sĩ Khải làm chủ, mà Giả Sĩ Khải lại là nhà đầu tư của Hẹn Ước Chạng Vạng. Để chào đón Angela Baby đến với Duyệt Khải, Giả Sĩ Khải đã “tặng” Hẹn Ước Chạng Vạng cho cô ấy như một món quà. Chính món quà này đã khơi dậy cuộc tranh phiên giữa Angela Baby – Nhậm Gia Luân.

Hiển nhiên, vị trí nhất phiên là điều mà diễn viên nào cũng thích, và Angela Baby cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Với “chiếc ô” khá to là Doãn Sĩ Khải cùng với việc được tư bản chống lưng thì vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh dĩ nhiên rất tự tin trong cuộc chiến tranh phiên vị với Nhậm Gia Luân.

Nhậm Gia Luân yếu thế hơn hẳn vì không có tư bản, thế là anh ấy đành vịn vào thỏa thuận ban đầu để ra sức ép đối với nhà sản xuất Hẹn Ước Chạng Vạng. Nhà sản xuất đứng giữa không biết phải làm như thế nào cho hợp lý nên cứ cố ngó lơ, phim được cho là đóng máy rồi nhưng vẫn chẳng có bài quảng bá nào cả.

Thời điểm hiện tại, trên nhiều diễn đàn, cư dân mạng vẫn liên tục để lại bình luận ủng hộ Nhậm Gia Luân cho vị trí nhất phiên. Bởi theo ý kiến chung thì diễn xuất cùa nam thần họ Nhậm vẫn tốt hơn rất nhiều so với Angela Baby. Bởi mỹ nhân này muôn đời có diễn xuất kém, không đủ khả năng để cân phim, có khi mỹ nam Trường An Như Cố còn phải “gánh còng lưng” cho bạn diễn.

Thêm vào đó, bộ phim Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu do Angela Baby đóng chính hiện đang lên sóng, tuy diễn xuất của cô ấy đã có tiến bộ nhưng nhiệt độ và thành tích phim lại không ổn. Dù có cố gắng bao nhiêu thì Angela Baby vẫn chẳng thay đổi được việc cô ấy không thể gánh phim, phim chưa flop dập mặt đã là may lắm rồi.

Tuy được nhiều người ủng hộ nhưng theo đánh giá tình hình hiện tại thì Nhậm Gia Luân cũng khó mà lấy được nhất phiên lắm, dù sao thì hậu thuẫn của anh ấy cũng chẳng có trong khi làng giải trí hiện tại toàn “đọ tư bản” thôi. Cùng lắm thì cuộc chiến giữa Angela Baby và Nhậm Gia Luân sẽ kết thúc bằng việc bình phiên, đối với nàng mỹ nhân 85 thì chuyện này cũng không đến mức tệ nhưng với bên nam thì anh ấy sẽ rất thiệt. Nhà sản xuất Hẹn Ước Chạng Vạng vướng phải vụ tranh phiên này đúng là cũng chẳng dễ gì.

Cũng chưa biết đến bao giờ thì nhà sản xuất Hẹn Ước Chạng Vạng mới đưa ra phán quyết cuối cùng về phiên vị. Nhưng theo suy đoán của netizen thì có khả năng cao sẽ bình phiên, bởi xét về thế lực hiện tại thì Nhậm Gia Luân khó mà lấy được nhất phiên lắm.