Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin luôn là cặp đôi được các fan và đồng nghiệp hết lòng ủng hộ. Sau 4 năm công khai hẹn hò, dù ít khi trực tiếp nhắc đến nửa kia nhưng cả 2 đều có những cách kín đáo, ẩn ý để thể hiện tình cảm. Thời gian gần đây, họ đã công khai nhắc đến đối phương nhiều hơn.

Chuyện tình của cặp đôi tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán trên các cộng đồng mạng sau khi Lee Sun Bin trở thành khách mời trên 1 chương trình radio cách đây không lâu. Tại đây, có thính giả tiết lộ đã bắt gặp cô hẹn hò với bạn trai Lee Kwang Soo gần đây. Đáng chú ý theo lời kể của fan này, Lee Kwang Soo đã bất ngờ có thái độ “dằn mặt” sau khi phát hiện có người nhìn mình.

Lee Sun Bin bật cười khi nghe câu chuyện 1 thính giả bắt gặp cô hẹn hò với bạn trai Lee Kwang Soo

Vị thính giả nói tiết lộ rằng: “Cách đây không lâu Lee Sun Bin đã hẹn hò với bạn trai. Tôi đã rất ngạc nhiên và nhìn chằm chằm vào họ. Sau đó Lee Kwang Soo tiến đến và nói với tôi: ‘Lần đầu tiên bạn thấy người nổi tiếng sao?'”. Trước câu chuyện này, Lee Sun Bin chỉ biết cười lớn: “Mọi người lại bắt đầu rồi đấy. Tôi sẽ quan sát mọi thứ. Chúng ta nên chấm dứt những tin đồn này hay tiếp tục bịa chuyện đây?”. Theo Lee Sun Bin, việc bạn trai cô “dằn mặt” người này là điều không có thật.

Chưa hết, thêm 1 khán giả nữa kể câu chuyện từng gặp Lee Sun Bin say xỉn trên đường. Thính giả này bắt gặp Lee Sun Bin tại khu vực Đại học Nữ sinh Seoul, nữ diễn viên uống rượu cùng 2 người bạn rồi chạy quanh con hẻm và la lối om sòm. Tuy nhiên lần này, câu chuyện này lại có phần khá thật nên Lee Sun Bin cũng ngại ngùng thừa nhận: “Đúng là tôi có thói quen chạy lung tung khi tâm trạng vui vẻ. Cảm giác như bạn ấy đã bắt gặp tôi thật vậy”.

Chuyện Lee Kwang Soo “dằn mặt” người qua đường là không có thật

Nhưng việc Lee Sun Bin say xỉn và chạy vòng quanh là thật

Được biết, Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin lần đầu gặp gỡ qua 1 lần ghi hình cho chương trình Running Man. Sau lần ghi hình đó, cặp đôi đã trở thành bạn bè. Sau đó 5 tháng, cả 2 quyết định sẽ tiến xa hơn và trở thành 1 cặp đôi.

Từ sau khi công khai chuyện tình cảm, “hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo lẫn bạn gái Lee Sun Bin đều hạn chế nhắc đến đối phương trước công chúng. Tuy nhiên gần đây, cặp đôi ngày càng thoải mái bày tỏ tình cảm với đối phương, khiến dân tình vô cùng mong ngóng họ sẽ sớm đi đến cái kết viên mãn.

Cặp đôi vẫn tình cảm và mặn nồng sau 4 năm bên nhau

Nguồn: Allkpop