Vốn dĩ là những tiểu hoa 8X nổi tiếng nhất nhì tại làng giải trí Hoa ngữ, thế nên mỗi khi Dương Mịch và Lưu Diệc Phi xuất hiện tại 1 sự kiện hoặc tham gia phim đều nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mối quan hệ của cả hai mỹ nhân Trung Quốc này nhé.

Sau khi đóng chung siêu phẩm Thần Điêu Đại Hiệp, hai mỹ nhân Lưu Diệc Phi và Dương Mịch luôn giữ mối quan hệ “chị chị em em” đầy tốt đẹp cho đến tận hiện nay. Cũng chính vì điều này mà mỗi dịp hai mỹ nhân này đứng chung khung hình thì đều thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Trong những hình ảnh được chụp lại từ trường quay cách đây 15 năm, có thể thấy Lưu Diệc Phi sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết còn Dương Mịch lại có phần lép vế hơn người đồng nghiệp. Nhưng nhìn chung, nhan sắc của 2 nữ diễn viên đều nhận về “cơn mưa lời khen” từ khán giả.

Theo thời gian, Dương Mịch càng trở nên xinh đẹp hơn, chính điều này từng khiến cô vướng phải tin đồn can thiệp thẩm mỹ. Đứng trước những đợt bàn tán này, nữ diễn viên đã lên tiếng từ chối thẳng thừng. Những nỗ lực không ngừng nghỉ khiến Dương Mịch đã có được vị trí vững chắc trong showbiz, đứng ngang bằng với Lưu Diệc Phi.

Tính cho đến nay, dù đã ngoài 35 tuổi, thế nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp rung động lòng người. Không chỉ vậy, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế còn sở hữu thân hình hoàn hảo khiến không ít cư dân mạng “gato”. Nhìn vào diện mạo ở thời điểm hiện tại của cô, có không ít người bất ngờ vì cô đã là bà mẹ 1 con.

Trong khi đó, Lưu Diệc Phi lai khiến khán giả thất vọng vì cân nặng lên xuống thất thường và dường như chính cô cũng khó kiểm soát được vấn đề này. Tất nhiên so với thời điểm tăng cân nên bị dìm nhan sắc, Lưu Diệc Phi hiện tại đã thon gọn hơn. Visual của nữ diễn viên trong Mộng Hoa Lục hoàn toàn khiến người hâm mộ phải si mê.

Về phía Dương Mịch, từ nữ phụ cầm ô cho Lưu Diệc Phi năm nào bây giờ đã thăng hạng cả về danh tiếng lẫn ngoại hình. Đáng tiếc, vì nhiều áp lực nên cô tạm thời “đóng băng” các hoạt động để nghỉ ngơi.

Theo đánh giá của nhiều khán giả thì những lần chung khung hình, Lưu Diệc Phi lại có phần “lép vế” hơn trước Dương Mịch, hoàn toàn khác biệt so với thời điểm 15 năm trước. Còn bạn, bạn cảm thấy khi Dương Mịch và Lưu Diệc Phi cùng chung khung hình thì ai để lại ấn tượng sâu sắc hơn? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!