Dưới đây sẽ là một số thông tin nóng hổi liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ trong ngày 29/10. Cùng xem qua đó là những sự việc gì nhé!

Triệu Lệ Dĩnh quyết định khởi kiện anti fan

Đại diện của Triệu Lệ Dĩnh cho biết đã tiến hành khởi kiện 1 anti fan vì hành vi tranh chấp trách nhiệm pháp lý trên mạng xã hội. Phiên toà đã được mở vào ngày 25/10 vừa qua. Tại tòa, luật sư của Triệu Lệ Dĩnh đã yêu cầu bị đơn xóa nội dung vi phạm, tiến hành bồi thường, xin lỗi công khai lên trang chủ Weibo và tòa án nhân dân, bồi thường thiệt hại về kinh tế 30.000 NDT (hơn 106 triệu đồng), và thiệt hại tinh thần 120.000 NDT (hơn 424 triệu đồng). Do đó, tổng số tiền anti-fan này phải bồi thường là 150.000 NDT (hơn 530 triệu đồng).

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh đã nhiều lần kiện anti-fan. Tuy nhiên, đây là lần mà rất nhiều người ủng hộ hành động này của nữ diễn viên, nhiều người cho rằng nghệ sĩ cần được tôn trọng và có cuộc sống riêng tư của họ. Vì vậy, nghệ sĩ phải giải pháp xử lý bằng pháp luật đối với những hành vi xúc phạm nhân phẩm và danh dự.

Phim mới của Vương Nhất Bác đã ấn định ngày lên sóng

Vào ngày 29/10, đài truyền hình Hồ Nam đã đăng tải lên weibo danh sách những bộ phim truyền hình chuẩn bị lên sóng trong năm 2022. Danh sách đề cập đến 14 bộ phim điển hình bao gồm: Nhà Của Tiểu Mẫn, Thiếu Niên Phái 2, Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi, Băng Vũ Hỏa…

Trong đó, sự điểm mặt của Băng Vũ Hỏa đã một lần nữa nhóm lên ngọn lửa hy vọng trong lòng khán giả mến mộ. Trước đó, vào quý 2 năm nay, đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam đã công bố lịch phát sóng giờ vàng, Băng Vũ Hỏa với sự tham gia đóng chính của Trần Hiểu và Vương Nhất Bác cũng được ấn định lên sóng vào cuối tháng 6. Tuy nhiên, đến nay đã bước sang quý 4, phim mới của Trần Hiểu và Vương Nhất Bác vẫn án binh bất động.

Lần này Băng Vũ Hỏa xuất hiện trong danh sách phim lên sóng năm 2022 trên đài Hồ Nam, khán giả một bên thể hiện lòng háo hức. Một bên không khỏi thấp thỏm lo âu, hy vọng sẽ không có thêm một cú “quay xe” nào khác diễn ra trong tương lai nữa.

Lý Thần có động thái mới trước tin đồn ly hôn với Phạm Băng Băng

Mới đây, một blogger ở Trung Quốc đã lan truyền thông tin cho rằng Lý Thần và Phạm Băng Băng đã kết hôn bí mật với nhau, thế nhưng cặp đôi lại “đường ai nấy đi” sau khi nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế.

Thông tin này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc buộc Lý Thần phải lên tiếng khẳng định đây là tin đồn thất thiệt. Đồng thời, phía nam diễn viên cũng nhấn mạnh sẽ thực hiện các hành động pháp lý để bảo vệ quyền lợi và kiên quyết không tha thứ cho hành vi tung tin đồn sai trái này.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!