Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch hay Đàm Tùng Vận… đều là những cái tên “hót hòn họt” bảo chứng thành công cho phim. Tuy nhiên, ở làng phim ảnh Hoa ngữ vẫn có nhiều sao nữ cứ đóng phim nào là “flop sấp mặt” phim đó. Cùng điểm qua đó là những mỹ nhân nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Ngô Cẩn Ngôn

Diên Hi Công Lược là tác phẩm đưa tên tuổi của Ngô Cẩn Ngôn đến gần hơn với khán giả trong lẫn ngoài nước. Sau bộ phim đình đám này, cô liên tiếp nhận về hàng loạt dự án lớn với vai trò nữ chính. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều người thì Ngô Cẩn Ngôn không được gì từ ngoại hình cho đến diễn xuất. Vậy nên những tác phẩm của Ngô Cẩn Ngôn đều bị khán giả chê tơi tả.

Trong năm 2022, Ngô Cẩn Ngôn có đến 2 tác phẩm được lên sóng đó chính Thượng Thực kết hợp cùng với Hứa Khải và phim Truyền Gia tái hợp Tần Lam, đóng cùng Nhiếp Viễn. Cả hai dự án này khi lên sóng đều không thể gặt hái thành thích cao. Bộ phim Truyền Gia thậm chí còn lên sóng mà chẳng được mấy khán giả quan tâm. So ra, An thấy Thượng Thực vẫn có nhiệt hơn chút nhưng vẫn flop.

Angela Baby

Vốn dĩ có xuất thân là một người mẫu ảnh, thế nhưng Angela Baby dường như rất hứng thú với diễn xuất. Cô nàng sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp hợp cả tạo hình cổ trang lẫn hiện đại, tuy nhiên lại không biết diễn. Mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ Angela Baby chỉ biết trợn mắt chu môi cùng loạt biểu cảm cực kỳ gượng gạo. Đây cũng chính là lý do nàng tiểu hoa cứ đóng phim nào là lại flop phim đó.

Gần nhất, vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh có 2 tác phẩm lên sóng đó chính là Phong Khởi Lũng Tây và Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu. Và không ngoài dự đoán, cả hai bộ phim này đều flop thảm về cả danh tiếng lẫn lượt xem. Có ý kiến cho rằng, xem phim do Angela Baby đóng chính thì chỉ nên ngắm nhan sắc chứ đừng kỳ vọng quá nhiều.

Dương Siêu Việt

Gi nhập vào showbiz từ năm 2019 nhưng đến năm 2020 Dương Siêu Việt đã có ngay vai nữ chính đầu tay dù nhiệt độ và tài năng chẳng mấy nổi bật. Và từ đó cho đến nay, cô nàng này vẫn chưa có nổi 1 vai để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Nguyên nhân thất bại của Dương Siêu Việt xuất phát từ chính lối diễn xuất đơ, y hệt như của Angela Baby.

Gần đây, Dương Siêu Việt xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai nữ chính Ôn Nhu trong Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng. Đáng tiếc cả tạo hình lẫn diễn xuất của cô nàng đều bị chê bai kém xa nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa.

Cổ Lực Na Trát

Nói đến dàn “bình hoa di động” ở Cbiz thì không thể không nhắc đến Cổ Lực Na Trát. Cũng giống như Angela Baby, cô nàng này sở hữu ngoại hình xinh đẹp có thể cân được đủ thể loại tạo hình trên phim. Thế nhưng diễn xuất thì cực kỳ “ba chấm”, ai cũng phải “chờ ê chê”.

Mới đây, dự án điện ảnh Đừng Quên Rằng Em Yêu Anh do Cổ Lực Na Trát đóng chính được ra rạp nhưng không thu về thành tích khả quan. Thậm chí bộ phim còn chẳng được mấy khán giả nhắc đến. Hay dự án truyền hình Đại Đường Minh Nguyệt lên sóng vào năm 2020 cũng thất bại thảm hại.

Lý Nhất Đồng

Lý Nhất Đồng được biết đến là một trong những mỹ nhân được ưu ái kể từ khi vừa gia nhập vào showbiz. Ngay từ những ngày đầu xuất đạo, cô nàng đã liên tục nhận về hàng loạt vai nữ chính, tài nguyên dồi dào. Đáng tiếc, diễn xuất nhạt nhòa khiến Lý Nhất Đồng lăn lộn trong giới giải trí bao năm vẫn chưa thể nổi đình nổi đám.

Gần đây nhất, cô nàng đã đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Ly Ca Hành và Đặc Chiến Vinh Quang. Có tạo hình đẹp, diễn xuất cũng khá ổn nhưng cả hai bộ phim này đều flop không sủi tăm. Đặc Chiến Vinh Quang có hot một chút, nhưng nguyên nhân là nhờ Dương Dương, chứ vai nữ chính của Lý Nhất Đồng An thấy như vô hình vậy.

Trần Ngọc Kỳ

Cẩm Tú Vị Ương là tác phẩm đưa tên tuổi của Trần Ngọc Kỳ đến gần hơn với khán giả. Tuy đảm nhận vai phụ khá được yêu thích, thế nhưng từ khi nàng “gà cưng” của Đường Yên đảm nhận vai chính thì lại bị chê hết lời. Sự nhạt nhòa trong cả ngoại hình lẫn diễn xuất chính là lý do khiến nàng tiểu hoa mãi chìm nghỉm.

Gần đây nhất, Trần Ngọc Kỳ đã hợp tác cùng Lý Dịch Phong trong Kính Song Thành và Lâm Nhất ở Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly. Đáng tiếc, cả hai bộ phim này đều không thể giúp cô nàng một bước lên mây được. Thậm chí, cô nàng còn bị khán giả chê bai là sao nữ bảo chứng phim flop.