Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện topic so sánh ảnh cưới của các cặp đôi Trung – Hàn. Rất nhiều bức ảnh lung linh của các cặp đôi đã được cư dân mạng chia sẻ. Trong đó có cả Son Ye Jin – Hyun Bin, Song Hye Kyo – Song Joong Ki, Lưu Thi Thi – Kỳ Long, Đường Yên – La Tấn, Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy, Trương Nghệ Quân – Đường Nghệ Hân…

Điều đáng nói, những cặp đôi được kể tên có người vẫn bên nhau hạnh phúc, có người đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình và trở thành 2 kẻ xa lạ. Tuy nhiên, theo nhiều người, dù không còn bên nhau thì những hình ảnh cưới của các nghệ sĩ vẫn là nguồn cảm hứng cho mọi người.

Ngày 31/10/2017 là ngày đặc biệt với ngành giải trí Hàn Quốc nói riêng và showbiz châu Á nói chung khi chứng kiến lễ cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Cả hai đều là những ngôi sao hạng A của Hàn Quốc và nổi tiếng trên toàn thế giới nên đám cưới của họ nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Được biết, hôn lễ của cặp đôi vàng này đã được gần 10 triệu người theo dõi trực tiếp qua thiết bị di động. Đám cưới theo tiêu chí “3 không, 1 có”: Không phù dâu, không phù rể, không người chứng hôn”. Song Joong Ki tự dắt tay Song Hye Kyo vào lễ đường.

Thế nhưng, những hình ảnh đẹp long lanh của một đám cưới cổ tích này giờ chỉ còn là dĩ vãng. Nhiều fans bất ngờ, bàng hoàng và tiếc nuối khi thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn được các báo Hàn đăng tải vào sáng 27/6.

Dù không còn bên nhau nhưng ảnh cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn luôn lọt top ảnh cưới được yêu thích của các cặp đôi

Ảnh cưới của Đường Yên và La Tấn cũng khiến nhiều người tan chảy vì độ ngọt ngào

Tối 8/10/2015, đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Thượng Hải. Báo giới xứ Trung ví đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là “đám cưới thế kỷ”. Truyền thông nước ngoài lại gọi đây là lễ cưới của “Kim Kardashian phiên bản Trung Quốc”.

Tuy nhiên, vào thời điểm cận Tết 2022, cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby khiến cả châu Á ngỡ ngàng khi tuyên bố ly hôn. Cặp đôi cùng nhau chia sẻ trách nhiệm nuôi con, đồng thời thoả thuận với nhau về 3 nguyên tắc: Không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông. Những động thái này khiến người hâm mộ vô cùng tò mò về lý do vì sao cả 2 quyết định đường ai nấy đi sau 7 năm bên nhau.

Tấm ảnh cưới của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn là hình mẫu nhiều người học hỏi dù hiện tại cả hai đã chia tay

Hơn 1 thập kỷ yêu nhau, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân không khỏi khiến mọi người ghen tị vì tình yêu như ngôn tình của mình

Lưu Thi Thi xinh đẹp tinh khôi bên cạnh Ngô Kỳ Long “soái khí” ngút ngàn

Sau 2 năm hẹn hò, cuối cùng Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức nên vợ nên chồng bằng siêu đám cưới diễn ra vào ngày 31/3 vừa qua. Sau đó, cặp vợ chồng còn sang Mỹ hưởng tuần trăng mật. Tuy nhiên phải đến ngày 4/5, cặp đôi mới chính thức đi đăng ký kết hôn.

Cặp đôi đang được săn đón nhất hiện nay Hyun Bin và Son Ye Jin

Bạn nghĩ như thế nào về những đám cưới thế kỷ trên? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!