Tại thị trường giải trí Cbiz, chỉ cần nhìn qua những chiếc ảnh thẻ của loạt idol tài năng này, chắc hẳn ai cũng phải xuýt xoa vì visual thật sự phải nói là ở tầm “đỉnh của chóp”.

Tiêu Chiến

Vốn dĩ là một nam diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc, thành viên của nhóm nhạc nam XNINE. Anh được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn trong các bộ phim Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta, Khánh Dư Niên, Trần Tình Lệnh, Lang Điện Hạ và Đấu La Đại Lục. Anh cũng là nhân vật được bàn tán nhiều nhất nẳm đầu năm 2021.

Mới đây, ảnh thẻ của Tiêu Chiến đã được tung ra khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Sau khi nhìn thấy bức ảnh thẻ của Tiêu Chiến, cư dân mạng không chỉ khen ngợi vẻ ngoài đẹp trai của nam diễn viên mà còn xin ké bí kíp chỉnh ảnh. Thậm chí, có fan đã cho bức ảnh này 100 điểm.

Mạnh Mỹ Kỳ

Mạnh Mỹ Kỳ sinh ngày 15 tháng 10 năm 1998, là ca sỹ người Trung Quốc thuộc công ty quản lý Starship Entertainment và Yuehua Entertainment, thành viên nhóm nhạc Hàn – Trung Cosmic Girls.

Có thể nói, Mạnh Mỹ Kỳ được xem là một trong những Idol có visual khá đỉnh hiện nay. Dĩ nhiên, ngay cả ảnh thẻ cũng không thể nào dìm được cô nàng.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và tay đua motor chuyên nghiệp người Trung Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn-Trung UNIQ. Nổi tiếng sau tác phẩm Trần Tình Lệnh, hiện anh là một trong những người nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc.

Với bức ảnh thẻ trên, diện mạo của Vương Nhất Bác được cư dân mạng khen ngợi, đặc biệt là đôi mắt có hồn của nam nghệ sĩ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tiểu hoa đán 9x nổi tiếng nhất Trung Quốc với khuôn mặt xinh đẹp không tì vết cùng một body vô cùng bốc lửa. Xét về ảnh thẻ, dường như diện mạo của Nhiệt Ba chỉ đẹp hơn theo thời gian. Các đường nét thanh thoát của nữ nghệ sĩ vẫn được giữ nguyên, không bị phai nhoà.

Ngô Lỗi

Được xem là em trai quốc dân của Cbiz, diện mạo Ngô Lỗi ngày càng thăng hạng và luôn gây thiện cảm với fan hâm mộ cùng đồng nghiệp. Loạt ảnh thẻ của anh chàng cũng khiến ai xem vào đều nức nở không yên.

Lưu Vũ (INTO1)

Lưu Vũ, nam ca sĩ, vũ công và diễn viên người Trung Quốc, hiện là thành viên đồng thời là center của nhóm nhạc quốc tế INTO1. Với nét đẹp cổ điển cùng phong cách cổ trang, Lưu Vũ được xem là một trong những nhân tố mới đình đám tại Cbiz trong năm 2021.

Ảnh thẻ của Lưu Vũ cũng khiến dân tình đứng ngồi không yên. Nét mặt của Lưu Vũ được đánh giá là vô cùng hài hoà, khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ.

Chu Khiết Quỳnh

Chu Khiết Quỳnh, thường được biết đến với nghệ danh Kyulkyung, hay nghệ danh cũ Pinky là một ca sĩ, diễn viên, người Trung Quốc. Cô là cựu thành viên nhóm nhạc Pristin và nhóm nhỏ Pristin V do công ty giải trí Hàn Quốc Pledis Entertainment thành lập và quản lý.

Có thể nói, Chu Khiết Quỳnh là mỹ nhân có visual trong ảnh thẻ đẹp hơn cả ảnh chỉnh sửa. Diện mạo của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng theo thời gian, minh chứng cho sức hút visual không thể chối từ.

Vương Tuấn Khải

Là một trong những thành viên đình đám của TFBoys, diện mạo của Vương Tuấn Khải luôn khiến fan hâm mộ phải đứng ngồi không yên.

Trong loạt ảnh thẻ, công chúng tưởng đây là ảnh… tạp chí do diện mạo của Vương Tuấn Khải không hề bị lu mờ.