Bà Tân Vlog ‘choáng’ khi con trai ʙấᴛ ɴɢờ mua xe ô tô 4 tỷ, biểu cảm bối rối không biết tháo dây an toàn của bà khiến cộng đồng ᴍạɴɢ thích thú

Chiếc clip đáng yêu về món quà ‘siêu to khổng lồ’ mà Hưng Vlog dành tặng bà Tân khiến cư dân ᴍạɴɢ khen ngợi hết lời.

Sau một loạt ʟùᴍ xùᴍ liên quan đến việc làm clip có nội dung nhảm nhí dẫn đến bị phạt tiền và xóa kênh YouTube cá nhân, thời gian gần đây Hưng Vlog tỏ ra khá yên ắng và không còn bị dân ᴍạɴɢ mắng mỏ nữa. Anh chàng đã vớt vát lại được chút cảm tình từ phía dư luận sau khi cùng mẹ gửi 50 triệu ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung cách đây không lâu.

Mới đây Hưng Vlog lại trở thành tâm điểm chú ý, bởi trong loạt video mới nhất đăng tải trên ᴍạɴɢ xã hội, nam YouTuber 9X đã khoe sự kiện mới mua ô tô khiến ai cũng trầm trồ. Hưng Vlog mời bà Tân ra tận nơi xem xe, nhưng mẹ cậu tỏ ra vô cùng nghi ngờ bởi không tin con trai có thể bỏ ra 4 tỷ đồng để tậu về món tài sản lớn như vậy.

Trong khi đang dở tay làm việc thì anh em Hưng Vlog đã mời mẹ ra ngoài để khoe chiếc xế hộp mới mua. Với ‘bề dày kinh nghiệm’ bị con trai bày trò trêu chọc nhiều lần, bà Tân liên tục đòi quay về, chẳng tin là cậu con cả lại đủ khả năng mua được một chiếc ô tô. Đáp lại nghi ngờ của mẹ, Hưng Vlog cười rất tươi, khẳng định ‘Con đầy tiền!’.

Nam YouTuber nổi tiếng mời mẹ tự tay lật miếng bạt phủ xe ra, kết quả bà Tân suýt khóc khi tận mắt trông thấy đúng là có chiếc xế hộp 4 chỗ màu nâu nằm đó. Tuy nhiên, bà cũng nhanh chóng phát hiện ra đây là một chiếc xe ‘cổ lỗ sĩ’, đầy vết xước trên thân mui và phần đầu xe còn bị vỡ cả đèn (!)

Ảnh internet

Chưa kịp tận hưởng niềm vui có quà mới cho mẹ, Hưng Vlog đã bị bà Tân chê tơi bời vì chiếc xe quá cũ, chẳng xứng tí nào với số tiền 4 tỷ. Anh chàng đã rút chìa khóa ra và mời bà Tân ngồi thử lên xe để chứng minh vì sao nó lại có giá giật mình như thế.

Sau khi được con trai chở đi 1 vòng quanh làng thì có vẻ bà Tân đã tin đây là tài sản do Hưng tự bỏ tiền ra sắm, nhưng bà vẫn nằng nặc đòi xuống xe vì chân tay bẩn, vẫn đeo ủng lẫn bao tay. Vẻ ngượng nghịu của bà Tân khiến cư dân ᴍạɴɢ thích thú vô cùng, cảm thấy quý mến mẹ con Hưng Vlog hơn vì hành động ý nghĩa. Riêng đoạn đối thoại giữa 2 mẹ con và sự bối rối khi không biết mở dây an toàn của bà Tân đã làm nhiều người xúc động, nhớ đến bố mẹ mình.

– Mẹ vui lắm.

– Mẹ thấy đáng đồng tiền chưa?

– Đáng. Thôi cho mẹ xuống đi chân tay mẹ bẩn lắm, trải nghiệm thế đủ rồi.

– Mẹ thấy con giỏi không?

– Giỏi!

Ảnh internet

Với biểu cảm không hề ‘giả trân’, Hưng Vlog được dân tình khen ngợi vì làm được một chiếc video ý nghĩa thực sự, không troll mẹ nhảm nhí như những lần trước nữa. Chỉ ít giờ đăng tải, chiếc video đã thu hút tận hơn 1 triệu lượt xem. Tuy nhiên, có một chi tiết anh chàng không nói thật, đó là giá trị chiếc xe ô tô không phải là 4 tỷ đồng. Hưng nói nhỏ với fan hâm mộ rằng chiếc xe có giá thực tế chỉ 40 triệu thôi, do anh mua lại của một người thân họ hàng. Tuy xe hơi cũ nhưng vẫn dùng tốt, có thể giúp Hưng đưa mẹ và gia đình đi nhiều nơi đỡ vất vả hơn.

Hầu hết thành viên ᴍạɴɢ đều hi vọng Hưng Vlog sẽ tiếp tục làm clip mộc mạc chân thật như thế, thay vì những ý tưởng nghịch phá vô bổ trước đây. Điều đó sẽ giúp Hưng Vlog nhận được sự ủng hộ và thiện cảm tốt hơn từ phía dư luận.

Nguồn: http://tiin.vn/chuyen-muc/song/ba-tan-vlog-choang-khi-con-trai-bat-ngo-mua-xe-o-to-4-ty-bieu-cam-boi-roi-khong-biet-thao-day-an-toan-cua-ba-khien-cong-dong-mang-thich-thu.html