Tang lễ toàn hoa trắng đẫm lệ vụ ηữ ѕιnн Ngân hàng Hà Nội bị ѕáт нạι: Bố mẹ cạn nước mắt để khóc con

Vào sáng ngày 28/10, nhiều người dân đã có mặt tại tang lễ của nữ sinh học viện Ngân hàng Hà Nội bị ѕáт нạι, cùng gia đình tiễn đưa em đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Vào trưa ngày 27/10, chia sẻ với phóng viên của báo Thanh Niên, phó Giám đốc Công an TP.Hà Nội cho biết: Học viện Ngân hàng dưới lòng sông Nhuệ. Hai nghi phạm liên quan cũng bị bắt giữ để điều tra.”“Đội điều tra đã tìm thấy thi thể nữ sinh Trần Thúy H. (18 tuổi), trú xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội; học năm nhất Học viện Ngân hàng dưới lòng sông Nhuệ. Hai nghi phạm liên quan cũng bị bắt giữ để điều tra.”

Theo Kiến Thức đưa tin, sáng nay 28/10, người thân đã tổ chức tang lễ cho em. Đến 8h sáng, rất đông người dân, thầy cô, bạn bè, người thân đã có mặt tiễn đưa em về nơi an nghỉ. Trong không khí tang thương “người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh” không ai kìm được nước mắt xót thương cho nữ sinh xấu số.

Sự việc đau lòng xảy ra khiến ai cũng bàng hoàng nhất là với cha mẹ của nữ sinh Trần Thúy H. Nhìn cảnh bậc cha mẹ tiễn đưa đứa con xấu số với đôi mắt đờ đẫn, không chấp nhận sự thật mà xót xa.

Trước đó, công an TP.Hà Nội đã bắt giữ kẻ chủ mưu Nguyễn Xuân Trung (35 tuổi, trú tại xã Văn Phú, huyện Thường Tín) để phục vụ điều tra việc nữ sinh Học viện Ngân hàng (Trần Thúy Hiền, 18 tuổi, trú xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội) bị sát lại và cướp tài sản.

Đến tối ngày 27/10, đại tá Nguyễn Thanh Tùng – Phó giám đốc Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị phối hợp cùng công an huyện Thường Tín đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Văn Quân (37 tuổi, trú tại xã Quất Động, H.Thường Tín).

Đây là nghi phạm thứ 2 trong vụ ѕáт нạι nữ sinh Học viện Ngân hàng, Quân bị bắt khi đang lẩn trốn khỏi địa bàn xã Hà Hồi, huyện Thường Tín, nơi đối tượng thường lui tới sử dụng ma túy.