Thời điểm hiện tại, dự án trọng điểm của TVB được khán giả trong và ngoài nước chú ý đến nhất đó chính là bộ phim Bằng Chứng Thép 5.

Sau hàng loạt thay đổi có phần chóng mặt đến từ ông lớn TVB, phần tiếp theo của siêu phẩm Bằng Chứng Thép nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên, tính cho đến nay, khán giả vẫn luôn ủng hộ về sự trở lại của bộ phim này.

Mới đây, nhà sản xuất Bằng Chứng Thép 5 đã chia sẻ hàng loạt hình ảnh hậu trường đặc sắc, cũng như tạo hình đáng chú ý của dàn nhân vật vừa quen vừa lạ.

Huỳnh Tông Trạch “một mình một cõi” trên phim trường Bằng Chứng Thép 5, chưa có nhiều tương tác với dàn cast

Bằng Chứng Thép 5 ngoài nam chính Huỳnh Tông Trạch còn có sự tham gia của Á hậu Dương Ngọc Mai, “Quách Tĩnh” Bạch Bưu, “Hoa vương” Viên Vỹ Hào, “Mộ Dung Phục” Trương Quốc Cường… Có thể thấy dàn cast quen thuộc của những phần trước đã vắng mặt gần như hoàn toàn, cho nên không có gì ngạc nhiên khi ban đầu khán giả lại phản ứng vô cùng gay gắt.

Dương Ngọc Mai có chút bơ phờ cạnh mỹ nữ 8X Thái Khiết. Bên cạnh hai mỹ nhân là Viên Vỹ Hào và sao nam gạo cội Trương Quốc Cường

Vai diễn chú lao công của Trương Quốc Cường trong Bằng Chứng Thép 5 được khen ngợi vì rất có hồn

Bằng Chứng Thép 5 vẫn sẽ xoay quanh hành trình phá án của ba bộ phận Pháp chứng – Pháp y – Trọng án. Thế nhưng giờ đây khi thiếu đi sự lãnh đạo của sếp Cao (Âu Dương Chấn Hoa), dàn nhân viên tài năng của team Bằng Chứng Thép chắc chắn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn mới. Dù trước đó bị “trừ điểm” là lợi dụng Bằng Chứng Thép để “vắt sữa” và lăng xê “gà mới” nhưng TVB hiện đang nhận được tín hiệu đáng mừng đầu tiên nhờ loạt ảnh hậu trường siêu nóng hổi.

Một chút đáng yêu của Mộ Dung Phục

“Quách Tĩnh” Bạch Bưu cũng tham gia Bằng Chứng Thép 5

Bằng chứng thép 5 là dự án hợp tác giữa TVB với nền tảng Youku đại lục. Bằng chứng thép luôn là thương hiệu được TVB đánh giá cao nên nhà đài không ngại đầu tư để phim đạt chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, giám chế của sê-ri Bằng chứng thép là Mai Tiểu Thanh đã từ chối trở lại phần 5 bộ phim vì lý do sức khỏe. Mai Tiểu Thanh chia sẻ mình muốn tận hưởng thời gian nghỉ hưu thư giãn bên gia đình.

Nhân vật gây bất ngờ nhất Bằng Chứng Thép 5 – “Tiểu Cương” Trịnh Tuấn Hoằng. Ai cũng mong anh sẽ lên chức, hết làm “cu li” ở Bằng Chứng Thép 5!

Huỳnh Tông Trạch chia sẻ ảnh mới về phim Bằng chứng thép 5

Được biết, dự án khởi quay từ cuối tháng 9 đầu tháng 10/2021. Ngoài Huỳnh Tông Trạch, phim còn quy tụ dàn sao Hoa ngữ Viên Vỹ Hào, Thái Tư Bối, Thái Khiết, Hồng Vĩnh Thành, Vương Mẫn Dịch…

Bằng Chứng Thép 5 gồm 30 tập, hiện tại vẫn chưa có lịch chiếu chính thức.