Dương Tử và Lý Hiện từng hợp tác trong bộ phimCá mực hầm mậtnăm 2019, bộ phim rất được giới trẻ yêu thích vào thời điểm đó,vì vậy mà trở thành bộ phim “hot” nhất năm 2019. Sau khi đóng chung trongCá mực hầm mật, Dương Tử và Lý Hiện căn bản vẫn chưa có bộ phim mới để cùng diễn, tuy nhiên họ đã xuất hiện làm cameo cho bộ phimThời đại Của Anh Thời đại Của Em, chẳng qua vẫn chưa thỏa mãn được “fan couple” của họ. Vì vậy, khi nào Dương Tử và Lý Hiện có thể tái hợp là điều mà rất nhiều khán giả quan tâm.

Theo thông tin, bộ phim được chuyển thể theo bộ tiểu thuyết cùng tênChiết Yêu, hiện đang trong giai đoạn casting, nam chính của bộ phim đại khái có thể là Lý Hiện, nhưng vẫn mãi chưa quyết định ai là nữ chính.Theo những người trong ngành, nhà sản xuấtChiết Yêuđã nhiều lần liên hệ với công ty chủ quản của Dương Tử để thảo luận cho cô nàng diễn trong bộ phim này , nhưng vẫn chưa có tin tức xác thực.

Thực ra việc đoàn phimChiết Yêukiên trì để Dương Tử làm nữ chính của bộ phim, có thể hiểu được,xét cho cùng nếu nhân vật chính là Lý Hiện, thì việc tìm Dương Tử vào vai nữ chính chắc chắn là một điểm thu hút một lượng lớn khán giả.”Phu thê Đồng Niên” lại một lần nữa hợp thể xuất hiện trên màn ảnh, cũng có thể khiến cho bộ phimChiết Yêu”hot” trước khi khởi quay, đối với nhà sản xuất mà nói, điều này chắc chắn có thể thu được rất nhiều lợi nhuận.

Sau khiChiết Yêuđược xác nhận sẽ chuyển thể thành phim, thì không thể nghi ngờ đây sẽ là một bộ phim rất “hot”. Bộ phim có đề tài hư cấu cổ trang, kể về Tiểu KiềuNgụy Thiệu bởi vì muốn hóa giải ân oán giữa hai gia tộc mà kết hôn, thể loại cưới trước yêu sau. Trong nguyên tác, Tiểu Kiều là nữ chính, còn nam chính Ngụy Thiệu là phối hợp diễn, cho nên đây là một bộ phim xoay quanh nữ chính.

Trong hai năm gần đây, có rất nhiều bộ phim cổ trang cưới trước yêu sau, như bộ phimThanh Bình Nhạccó Vương Khải và Giang Sơ Ảnh diễn chính, nói về chuyện tình của hoàng đế Tống Nhân Tông và Tào hoàng hậu. Ngoài ra còn có bộ phim nổi tiếngCẩm tâm tựa ngọc gần đây, do Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận đóng, kể về câu chuyện giữa tướng quân nhà Minh Từ Lệnh Nghi và vợ anh ta Thập Nhất Nương, nhưng bộ phim này tập trung nhiều hơn vào gia đấu.

So vớiCẩm tâm tựa ngọc, cốt truyện củaChiết Yêusẽ tập trung nhiều hơn vào cuộc sống hàng ngày và quá trình phát triển tình cảm giữa nữ chính và nam chính, chắc chắn sẽ rất hấp dẫn. Ngoài ra còn có một chuyện phải nói rõ, nhân vật Tiểu Kiều trong nguyên tác là hư cấu, không có thật trong lịch sử, chỉ có tên giống nhau mà thôi.

Ngoài lý do để Dương Tử và Lý Hiện hợp tác trở lại, lý do đoàn phim muốn Dương Tử diễn bộ phim này là bởi vì khí chất của cô nàng rất giống nữ chính. Ngày nay, Dương Tử được công chúng công nhận về kỹ năng diễn xuất và ngoại hình, là một diễn viên thuộc thế hệ trẻ có năng lực đảm nhận vai chính, nên đoàn phimChiết Yêumới kiến trì mời Dương Tử tới vậy.

Không thể không nói đến khí chất của diễn viên và tầm quan trọng của việc diễn khớp với nhân vật, ví dụ như bộ phimĐại Đường Minh Nguyệtmới phát sóng cách đây không lâu, nữ chính được định vị là một thiếu nữ người Hồ, vậy nên chọn nữ diễn viên người Tân Cương đến diễn, để vai diễn có hiệu quả tốt nhất, thế nên việc Cổ Lực Na Trát là nữ chính không gây tranh cãi quá nhiều. Ngoài ra khi Cổ Lực Na Trát làm đại ngôn cho game online điện thoại Nguyên Thủy Truyền Kỳ, bởi vì những nữ diễn viên khác giữa lông mày không có khí chất anh khí giống cô, nên khi cô sắm vai một một nữ đấu sĩ trong trò chơi Nguyên Thủy Truyền Kỳ, hoàn toàn không có cảm giác không thích hợp.

NếuChiết Yêu thực sự giành được Dương Tử và Lý Hiện làm nhân vật chính thì bạn có theo dõi bộ phim này không?

Người dịch: Thụy Du

Nguồn tin: new.qq.com