Cẩm Tâm Tựa Ngọc đang bước vào những tập cuối cùng, bên cạnh những cảnh tình cảm của cặp đôi chính Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) và La Thập Nhất (Đàm Tùng Vận), khán giả còn đặt dấu hỏi lớn về “trùm” phản diện của phim. Trong trailer tập 37 và 38 mới được nhà sản xuất tung ra, thông tin về kẻ phản bội cũng được hé lộ. Người này là gián điệp của Âu gia cài vào Vĩnh Bình Hầu phủ đã lâu.


Trailer tập 38 Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Theo trailer, kẻ phản bội này là một phụ nữ với dáng người thanh mảnh và có quan hệ thân thiết với Từ Lệnh Nghi và La Thập Nhất. Kẻ đứng đầu Âu gia khen ngợi tên này tuy không thực hiện thành công kế hoạch phá rối nhưng đã làm cho Hầu gia và Từ La thị tin tưởng vào mình. Đồng thời, hắn còn bảo tên phản bội nghĩ kế sách để ly gián vợ chồng Từ Lệnh Nghi.

Cuộc trò chuyện của Âu gia với gián điệp ở Vĩnh Bình Hầu phủ

Hắn dặn dò người này lên kế hoạch ly gián Từ Lệnh Nghi và La Thập Nhất

Thông qua thông tin trên, người gần gũi, thân thiết với Từ Lệnh Nghi và La Thập Nhất chỉ có các di nương trở lên, còn nha hoàn thì không nằm trong diện tình nghi. Tuy chỉ xuất hiện bóng lưng mờ ảo nhưng dựa vào màu sắc trang phục, Nhị tẩu Di Chân và Tần di nương (Lý Thạnh) và là những người thường xuyên mặc màu xanh nhất. Đối chiếu đến kiểu búi tóc và một số hình ảnh hậu trường khác, người xem đồn đoán rằng Tần di nương chính là kẻ phản bội Từ gia.

Màu sắc trang phục, họa tiết và kiểu tóc, có thể đoán ra nội gián là Tần di nương

Ngoài ra, trailer tập 37 còn hé lộ bức tranh thêu Bách Thọ đồ do La Thập Nhất làm để đưa vào cung bị phá hủy. Đến thời điểm then chốt, Dụ Ca bỗng nhiên chạy vào phòng La Thập Nhất báo không tìm thấy Truân Ca đâu, cô liền ra lệnh Hổ Phách canh giữ phòng mình tuyệt đối không cho phép người nào đến gần. Thế nhưng khi quay lại, cả Từ Lệnh Nghi và Thập Nhất đều sững sờ khi thấy Bách Thọ đồ đang cháy dưới sàn nhà.

La Thập Nhất đang hoàn thành Bách Thọ đồ

Dụ Ca chạy vào báo không thấy Truân Ca đâu

Bách Thọ đồ bị kẻ gian đột nhập phá hủy

Hổ Phách là nha hoàn bị nghi ngờ cao nhất

Trước đoạn video này, khán giả đồn đoán người phá hủy Bách Thọ đồ chính là nha hoàn thân tín của Thập Nhất – Hổ Phách. Còn người tiếp xúc với Âu gia chính là Tần di nương.

Phỏng đoán của khán giả xem phim (Nguồn: Nghiện Phim Hoa Ngữ)

Liệu rằng Thập Nhất và Hầu gia có thể vượt qua kiếp nạn này được không? Cùng đón xem những tập cuối của Cẩm Tâm Tựa Ngọc, hiện đang được chiếu từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần, mỗi tối 2 tập.

Nguồn ảnh: Weibo
Nguồn: https://kenh14.vn/trum-cuoi-cam-tam-tua-ngoc-lo-dien-chi-nhin-bong-lung-cung-doan-ra-la-ke-than-can-canh-dam-tung-van-20210320130229033.chn