Bộ phim truyền hìnhNhất Sinh Nhất Thếdo Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc thủ vai chính đã thu hút được nhiều sự chú ý, đây cũng là bộ phim hiện đại hiếm hoi của Nhậm Gia Luân, nhưng khác với những bộ phim thông thường khác, bộ phim này được chia thành hai phần, một phần là hiện đại và một phần khác là cổ trang.

Gần đây, một số cư dân mạng đã tiết lộ bức ảnh mới nhất của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc trongNhất Sinh Nhất Thếtrên Reuters. Từ bức ảnh thì đó là một cảnh hôn, hơn nữa máy quay được đặt cận cảnh Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc diện trang phục hiện đại ôm hôn nhau ngọt ngào trên xe hơi, bầu không khí tràn đầy. Đúng là diễn viên có khác, cảm giác máy quay vô cùng thuần thục, thu hút giang cư mận thảo luận sôi nổi.

Bộ phimNhất Sinh Nhất Thếlà thể loại cổ trang pha lẫn hiện đại hiếm hoi, trong thời gian từ lúc bộ phim bắt đầu quay cho đến khi kết thúc cảnh quay cuối cùng đều rất thu hút sự quan tâm chú ý.

Đây cũng là tác phẩm đầu tiên mà Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc hợp tác với nhau, tuy nói là một bộ phim, nhưng lại chia hai phần cổ trang và hiện đại, nên hoàn toàn có thể xem hai phần này thành hai bộ phim khác nhau.

Đánh giá từ các tài liệu lúc công bố chính thức, bộ phim này có khá nhiều điểm nổi bật, ngoài ra ảnh được lộ trên Reuters cho ta thấy đoàn phim đã bỏ ra rất nhiều công sức cho bộ phim.

Nguyên tác củaNhất Sinh Nhất Thế“ Nhất Sinh Nhất Thế Mỹ Nhân Cốt” có độ nổi tiếng nhất định. Đối với việc tuyển chọn hai diễn viên chính, nhiều fan nguyên tác đều thực hài lòng. Nhậm Gia Luận chủ yếu luôn đóng các bộ phim cổ trang, tuy từng nói có đóng chính trong nhiều bộ phim hiện đại nhưng cho đến nay vẫn chưa thấy bộ hiện đại nào phát sóng.

Cách đây không lâu, bộ phimTiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằnmà Nhậm Gia Luân đóng chính cùng Hình Phi cũng chính thức vượt qua kiểm duyệt rồi, số lượng tập được ấn định là 30.

Bắt buộc nghĩ thời gian nhất định thì chắc không còn lâu nữa, ngoài hai bộ phim này ra, còn có hai bộ phim hiện đại khác sẽ được phát sóng, đều là những bộ phim có đề tài rất tích cực, chẳng qua bởi vì nhiều nguyên nhân mà vẫn chưa được lên sóng, cũng đã bị ém nhẹm khá lâu rồi đi.

Từ việc lộ ảnh trên Reuters, xem ra, trên phương diện phim thể loại hiện đại thì Nhậm Gia Luân cũng không hề kém cạnh ai, thật mong chờ bộ phim sớm ngày lên sóng!

Người dịch: Thụy Du

Nguồn tin: new.qq.com