Có thể nói 2021 là năm của Nhậm Gia Luân khi tên tuổi của anh nổi tiếng trên MXH qua tác phẩm cố trang đầy bi thương Trường An Như Cố đóng cùng với Bạch Lộc. 

Nhận xét của nhiều người, trong vài năm trở lại đây, nam diễn viên liên tục nhận về hàng loạt nguồn tài nguyên tốt. Bên cạnh đó, Nhậm Gia Luân toàn hợp tác với dàn tiểu hoa nổi tiếng, có thực lực trong các tác phẩm phim ảnh. Có thể kể tên qua một số nữ diễn viên mà anh từng nên duyên trên màn ảnh như Cảnh Điềm, Dương Tử, Bạch Lộc…

Nhậm Gia Luân – Cảnh Điềm

Nam diễn viên từng hợp tác với Cảnh Điềm trong tác phẩm cổ trang cách đây không lâu có tên Đại Đường Vinh Diệu. Có thể nói đây là 1 trong những tác phẩm giúp tên tuổi của anh chàng được khán giả biết đến nhiều hơn. Không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc nổi bật mà bên cạnh đó Nhậm Gia Luân còn có lối diễn xuất siêu đạt.

Tuy Cảnh Điềm không được khán giả đánh giá cao về mặt diễn xuất vào thời điểm đó, nhưng cô lại nhận về khá nhiều tài nguyên tốt. Tạo hình cổ trang của cặp đôi trong phim cũng đều được khán giả nhận xét tốt, xứng với danh “trai tài gái sắc”.

Nhậm Gia Luân – Dương Tử

Câu chuyện tình yêu giữa người và yêu giới đã được Nhậm Gia Luân – Dương Tử viết nên khá thành công trong tác phẩm Thiên Kê Bạch Chi Xà. Nhậm Gia Luân đảm nhận vai Hứa Tuyên đầy khí chất tiên khí, còn Dương Tử là một Bạch Yêu Yêu tinh nghịch, đáng yêu. Cả hai kết hợp với nhau tạo nên một tổ hợp nhân vật khá hút khán giả.

Tuy rất được yêu thích nhưng Thiên Kê Chi Bạch Xà lại không thể trở thành tác phẩm nổi đình nổi đám như Hương Mật Tựa Khói Sương hay Tam Sinh Tam Thế… Đây cũng là điều nuối tiếc lớn dành cho ekip và những người yêu mến bộ phim.

Nhậm Gia Luân – Đàm Tùng Vận

Cẩm Y Chi Hạ – tác phẩm mà Nhậm Gia Luân nên duyên cùng Đàm Tùng Vận đã giúp nam diễn viên hâm nóng tên tuổi sau thời gian dài tạm ẩn lấy vợ, chăm con. Không những tình tiết hay mà diễn xuất của dàn diễn viên chính trong phim cũng rất tuyệt, chemistry của đôi chính bắn tung tóe giúp Cẩm Y Chi Hạ nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả, trở thành một trong những tác phẩm ăn khách nhất năm 2020.

Nhậm Gia Luân – Trương Huệ Văn

Trương Huệ Văn xuất thân từ diễn viên múa, ngũ quan tinh tế, thân mình mảnh mai, xinh đẹp đầy khí chất. Cô nàng trong tạo hình cổ trang toát lên sự xinh đẹp, thuần khiết và đơn thuần, đứng cạnh Nhậm Gia Luân điển trai, tiêu sái trong Mộ Bạch Thủ cũng rất đẹp đôi.

Nhậm Gia Luân – Hình Phi

Nhậm Gia Luân và Hình Phi hợp tác cùng nhau trong phim hiện đại thần tượng ngọt sủng Tiểu Thư Qu.ạ Đ.en Và Tiên Sinh Th.ằn L.ằn. Tuy mô típ quen thuộc nhưng sự kết hợp của trai xinh gái đẹp vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nhậm Gia Luân – Trương Quân Ninh

Trương Quân Ninh không những sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn là học bá chính hiệu, yêu thể thao, dù đã gần 40 nhưng tuổi nhưng cô vẫn luôn biết cách chăm sóc bản thân. Đứng cạnh Nhậm Gia Luân kém mình 7 tuổi trong Không Nói Lời Tạm Biệt nhưng cả hai vẫn đẹp đôi vô cùng.

Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc

Sau thành công vang dội của Trường An Như Cố, Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đã hút về không ít fan. Có thể thấy ngũ quan của Bạch Lộc khá tinh tế, ngoại hình lại khí chất, thanh tú vô cùng. Khi đứng bên cạnh Nhậm Gia Luân lại tạo nên một tổ hợp couple siêu xịn sò, được dân mạng tích cực ship lấy ship để.

Nhậm Gia Luân – Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân Tân Cương điển hình với ngũ quan tinh tế, chiếc mũi cao thẳng cùng các đường nét lai tây. Địch Lệ Nhiệt Ba có dịp hợp tác cùng Nhậm Gia Luân với chuyện tình yêu ngược luyến tàn tâm trong Ngự Giao Ký đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả. Hy vọng phim sớm ngày lên sóng và đạt được thành công.

Nhậm Gia Luân – Lý Thấm

Lý Thấm cũng là một trong những tiểu hoa 9X sở hữu cả nhan sắc lẫn thực lực. Thỉnh Quân với sự kết hợp giữa Nhậm Gia Luân và Lý Thấm cũng đang trong quá trình khởi quay, từ những tạo hình được leak ra. Nhiều người nhận định, tổ hợp visual này chắc chắn sẽ làm dậy sóng màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

Theo bạn, Nhậm Gia Luân đóng cặp cùng với ai thì tạo nên chemistry nhiều nhất? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!