Bị ném đá vì đưa nữ phụ đam mỹ lên nữ chính ngôn tình, biên kịch Hạo Y Hành phải thề độc

Người hâm mộ Hạo Y Hành đã dành gần 500 ngàn bình luận để chỉ trích việc Trần Dao thân mật với Trần Phi Vũ tại phim trường, đồng thời phản đối việc cô trở thành nữ chính ngôn tình.

Ngay khi những khoảnh khắc tình tứ của nam chính Trần Phi Vũ và nữ phụ Trần Dao tại phim trường Hạo Y Hành được chia sẻ, đã có nhiều blogger dự đoán về việc bộ phim sẽ phát triển cả hai tuyến tình cảm nam – nam và nam – nữ. Tin đồn này đã khiến người hâm mộ Hạo Y Hành phản đối kịch liệt. Nữ diễn viên Trần Dao chính là người trực tiếp gánh chịu hàng ngàn bình luận chỉ trích từ dư luận với những hình ảnh thân mật bên nam chính.

Hạo Y Hành lộ nhiều phân cảnh thân mật của Trần Phi Vũ và Trần Dao

Gần 500 ngàn bình luận tiếp tục được để lại phía dưới bài đăng thông báo về dự án Hạo Y Hành của nhà sản xuất, chủ yếu là mắng chửi Trần Dao. Người hâm mộ đều không tán thành việc thay đổi kịch bản, biến Trần Dao từ nữ phụ đam mỹ thành nữ chính ngôn tình. Bởi điều này sẽ phá hỏng nguyên tác khiến bộ phim không còn tính chất đam mỹ với những tình tiết đáng mong đợi.

Gần 500 ngàn bình luận được để lại dưới bài đăng của ekip Hạo Y Hành

Trần Dao bị mắng chửi, thậm chí còn bị gọi cô là “người phụ nữ xấu xa” và mong cô “biến ra khỏi bộ phim đam mỹ này”

Trước làn sóng phản ứng dữ dội từ người hâm mộ, biên kịch của Hạo Y Hành đã phải đăng bài trên trang cá nhân để trấn an cư dân mạng. Nhà biên kịch này cho biết rằng mình đã ký vào bản cam kết bảo mật nên không thể tiết lộ thông tin gì. Nhưng với tư cách là người viết chính, biên kịch khẳng định mình biết “điều gì nên làm và điều gì không nên”. Thậm chí, biên kịch Hạo Y Hành còn thề độc và mong khán giả tin vào cốt truyện của mình.

Biên kịch Hạo Y Hành cho biết mình không thể giải thích rõ ràng về tin đồn thay đổi tuyến tình cảm của nhân vật trong phim vì đã ký cam kết giữ bí mật. Biên kịch khẳng định, mình biết “điều gì nên có và điều gì không nên có trong tác phẩm này và mong mọi người tin tưởng

Trước đó, cũng có nhiều thông tin cho rằng Hạo Y Hành sẽ trở thành Hữu Phỉ thứ 2 khi tăng đất diễn cho nhân vật phụ hoặc đi theo vết xe đổ của Thành Hóa Năm Thứ 14 khi xây dựng quá nhiều phân cảnh tình cảm mùi mẫn. Hiện tại, những thông tin trên vẫn đang gây tranh cãi khắp mạng xã hội với nhiều ý kiến khác nhau.

Hạo Y Hành đang ghi hình và chưa dự kiến lịch phát sóng.

Nguồn tin và ảnh: QQ, Weibo