Mỗi năm qua đi, các blogger thời trang nổi tiếng có ảnh hưởng sẽ chọn ra những ngôi sao có tạo hình khi đi dự thảm đỏ và hoạt động đẹp nhất trong năm. Việc được lọt vào bình chọn này cũng đủ khiến fans vô cùng tự hào về thần tượng của họ.

Dưới đây là top các sao nam, nữ có tạo hình đẹp nhất năm 2021 theo nhận xét của blogger YangFanJame. Hãy nhìn thần tượng của bạn được nhận xét thế nào dưới con mắt của người trong giới thời trang nhé!

4 sao nữ có tạo hình thảm đỏ, hoạt động đẹp nhất năm 2021:

Địch Lệ Nhiệt Ba

Lý do lọt top: Từ hoa lệ rực rỡ đến ôn nhu dịu dàng, sự xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba như thể cánh hoa được nâng lên bởi gió cát bao quanh lấy bạn. Sắc đỏ nóng bỏng lại chói mắt tản ra hương thơm mê người, bao trùm lên cả hệ thần kinh của bạn để có thể cảm nhận được sự đẹp đẽ ấy. Cho dù là người không hiểu hoa mỹ cũng bị vẻ đẹp này đánh gục.

Chung Sở Hi

Lý do lọt top: Nếu thảm đỏ là sân khấu thì mỗi lần Chung Sở Hi đi thảm đỏ là một lần biểu diễn tuyệt đẹp. Vẻ quyến rũ và tạo nhã như nước hoa quanh quẩn khắp thân thể. Mỗi một bộ lễ phục như thể lông vũ, ưu nhã vô song cũng là vẻ đẹp của khí chất. Không có cô ấy thì cho dù sao trời có lóe sáng cũng không thể chiếu sáng nổi thảm đỏ chút nào.

Nghê Ni

Lý do lọt top: Nữ thần sắc đẹp đã dùng sáu ngày để tạo hóa thiên hạ, ngày còn lại để nặn Nghê Ni. Lấy sang trọng hoa lệ tạc ra xương cốt, dùng ưu nhã nặn hình dáng. Cô ấy đi lên thảm đỏ, mỗi một bộ trang phục mà cô khoác lên mình tựa như là thần sắc đẹp tự tay làm ra cho nàng, phong hoa tuyết đại. Cho dù phố hoa vạn dặm đẹp đến mấy, chỉ cần duy đóa mẫu đơn Nghê Ni nở rộ thôi, trăm hoa cũng trở nên ảm đạm thất sắc, tự ti mặc cảm.

Lý Vũ Xuân

Lý do lọt top: Các ngôi sao cùng nhau khoe màu đua sắc, chỉ có duy nhất một người lại là hạc trong bầy gà với lối thời trang gọn gàng. Tạo hình của Lý Vũ Xuân vốn dĩ đã hồn nhiên trong sáng, phá bỏ xiềng xích của những bộ lễ phục thời trang bằng điểm nhấn của riêng mình. Nơi nào có cô ấy, nơi đó không còn biên giới của cái đẹp trong thời trang nữa. Năm nào cũng lọt top, là vương giả bất động, chẳng cần phải rườm rà mệt mỏi.

4 sao nam có tạo hình thảm đỏ thời thượng, đẹp nhất 2021:

Ngô Lỗi

Lý do lọt top: Thiếu niên oai hùng, thế như chẻ tre. Lấy tuổi trẻ khí thịnh làm giàu kinh nghiệm, dùng châu quang bảo khí làm điểm nhấn. Sở trường của Ngô Lỗi chính là biết sử dụng điểm nhấn cá nhân mình hòa vào từng mốt trang phục giản dị nhất. Không tranh không đoạt nhưng chắc chắn chính là một kho báu bí ẩn.

Tỉnh Bách Nhiên

Lý do lọt top: Tỉnh Bách Nhiên thì lại như nước vậy, thiên biến vạn hóa nhưng lại không mất đi bản chất. Người ta thì là người đẹp vì lụa còn quần áo trên người anh ấy thì lại giống như những thứ cực kỳ may mắn được cùng nhau hội tụ lên anh. Giống như thế gian vạn vật này nhờ có nước bồi bổ mà có thể tỏa sáng, duy trì sự sống. Dù đỉnh núi nguy nga nhường nào thì với biển cả cũng chỉ là một góc dốc đứng. Tỉnh Bách Nhiên chính là biển khơi lặng lẽ có thể nhấn chìm cả núi rừng.

Vương Nhất Bác

Lý do lọt top: Lòng có mãnh hổ ngửi tường vi. Tạo hình thời trang của Vương Nhất Bác không chỉ nằm ở những bộ trang phục lộng lẫy mà còn từ hơi thở, khiến tất cả mọi thứ xung quanh như nhiễm hơi thở của anh trong mỗi lần biểu diễn. Giống như là một danh gia lỡ lạc bút thành tự họa. Dù tản ra vẻ tự do phóng khoáng nhưng cũng không thiếu ôn nhu tỉ mỉ như những bông hoa nở trong gió. Người gặp người yêu, vì anh mà nghiêng ngả.

Thái Từ Khôn

Lý do lọt top: Như sấm bên tai nhưng lại ám liễm phong mang. Ẩn núp không tiếng động nhưng tung chiêu tất thắng. Đây chính là cách làm người của Thái Từ Khôn, cũng là cách anh thể hiện mỗi lần biểu diễn. Những tạo hình táo bạo phá cách hay là cao quý nho nhã đều hội tụ nơi anh. Phách lối như phượng nhập vân tiêu, không cho người khách chút rực rỡ chói lọi nào. Khiêm tốn như ngọc bích Côn Sơn, không lên tiếng cũng chẳng giấu nổi ánh sáng chói lòa.

Mỗi một ngôi sao đều mang lại vẻ đẹp ưu tú khác nhau, chúng ta khó có thể lựa chọn được ai mới là người tuyệt vời nhất. Với sự nhận xét và lựa chọn của YangFan, bạn có đồng tình hay có ý kiến khác, chũng ta hãy cùng thảo luận tiếp nha.

Dịch: L.T.H.