Khí thế của Tiêu Chiến năm nay quá mạnh rồi, giờ chỉ sợ có người ghen tị mà đến gây rắc rối.

Trong 3 tháng liên tiếp, phòng làm việc của Tiêu Chiến công bố một số thương hiệu lớn mà anh làm người đại diện, như: Li-NING, MengNiu, Tencent Video, Molsion, Roborock. Điều mấu chốt nhất, doanh số bán hàng của các nhãn hàng do Tiêu Chiến làm người đại diện liên tục tăng mạnh, người máy quét dọn của Roborock vừa ra mắt chính thức liền bán hết chỉ trong một giờ đồng hồ, so với doanh số bán hàng của MengNiu và Kaixiaozao trước đó thì không hề giảm chút nào!

Bộ phimĐấu La Đại Lụcvừa phát sóng năm nay có kịch bản hoàn hảo, kỹ năng diễn xuất tốt, hiệu ứng đặc biệt ngoạn mục, thu hút được rất nhiều fan cho bộ phim. Với sự chung sức của fan hâm mộ Tiêu Chiến và fan phim, số lượt phát sóng đã đạt gần 5 tỷ lượt. Có thể chạm tới được số lượt phát sóng cao như vậy, Đấu La Đại Lụcđã đạt được thành tích xuất sắc, có thể nói đây là bộ phim “hot” đầu tiên của năm nay!

Bây giờ chỉ chỉ còn thiếu Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn,Bộ Đội Vương Bài“lên đài” nữa thôi, thì chắc chắn số lượt phát sóng có thể đạt đến tầm cao mới. Dẫu sao, đội ngũ fan nguyên tác củaDư Sinhcũng đặc biết lớn mạnh, bạn nghĩ sao?

Thực mong chờ phim mới của Tiêu Chiến lên sóng nha!

Người dịch: Thụy Du

Nguồn tin: new.qq.com