Chẳng may trượt tay thích một bài viết nào đó trên mạng xã hội là sự việc quá quen thuộc đối với dàn sao Hoa ngữ. Trong vài năm trở lại đây, nhiều sao nữ được dân mạng “ưu ái” gọi với biệt danh “thánh nữ trượt tay” của Cbiz. Cùng xem qua đó là những gương mặt nào nhé!

Triệu Lộ Tư

Thành viên vàng của làng “chẳng may trượt tay” thì không thể thiếu “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư nha mọi người. Dùng mạng xã hội thường xuyên, thế nhưng không ít lần, mỹ nhân này lại vướng phải “trục trặc kỹ thuật” lớn. kể sương sương một vài sự cố trượt tay gây bão mạng xã hội của nữ diễn viên đó chính là cô từng ấn like bài viết gây tranh luận như “trừ điểm” tạo hình “nữ thân Kim Ưng” của đàn chị Tống Thiến, hạ bệ Ngô Tuyên Nghi, so sánh giọng hát của bản thân với “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y…

Tuy sau hàng loạt sự cố đó, nữ diễn viên đã lên tiếng xin lỗi và đưa ra lời giải thích, thế nhưng nhiều người vẫn chỉ trích cô và “điểm thanh lịch” của nữ diễn viên cũng rớt xuống thê thảm. Đây cũng là lý do khiến nữ diễn viên 9X rơi vào cảnh tai tiếng lớn hơn danh tiếng, trở thành người chơi hệ “hắc hồng” trong showbiz Hoa ngữ.

Dương Mịch

Mỹ nhân thành công nhất nhì thế hệ sao nữ sau 1985 thì không thể thiếu tên tuổi của Dương Mịch. Thành công về diễn xuất, sở hữu nhan sắc rung động lòng người là thế, vậy nhưng ít ai biết được “thâm cung bí sử” của Dương Mịch ở quá khứ.

Quá khứ “dữ dội” của “bà nội thiên hạ” cũng không phải dạng vừa đâu nhé! Khi mải mê “ăn dưa hóng thị” trên các diễn đàn giải trí, Dương Mịch đã trớt “lỡ tay” ấn like bài viết tố Angela Baby thích “trùng tu”, nghi vấn về nhan sắc khác lạ của “Phú Sát hoàng hậu” Tần Lam, hóng video không hay của đồng nghiệp Trương Bích Thần – Trịnh Tử Hào. Chưa hết, “bà nội thiên hạ” còn để lại “dấu chân” ở bài viết chỉ trích người chị em “tình thương mến thương” một thời – Đường Yên nữa chứ!

Âu Dương Na Na

Trước đây, Âu Dương Na Na từng tự rước về cho bản thân lượng anti không nhỏ vì diễn xuất cố quá thành quá lố, khó mà yêu thương nổi trong phim Vâng! Thượng Tiên Sinh. Tuy nhiên, mấy năm gần đây, “thiên tài Cello” Trung Quốc đã lấy lại được thiện cảm của công chúng nhờ nhan sắc ngày càng lên hương và diễn xuất cũng tiến bộ hơn xưa.

Dù vậy, đã ở trong danh sách này thì Âu Dương Na Na cũng nhiều lần vướng ồn ào vì “trượt tay” trên mạng xã hội đó nha! Có một khoảng thời gian dân tình từng truyền tai nhau câu nói rằng: “Cô gái nào cũng muốn trở thành Âu Dương Na Na” nổi đình đám quá dễ dàng. Trước mặt công chúng, nữ diễn viên Đại Chúa Tể đã công khai tỏ thái độ phản đối quan điểm này. Ấy vậy mà sau lưng, cô lại đi nhấn like các bình luận đồng tình. Ủa, alo?

Ngoài ra, Âu Dương Na Na còn bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió dư luận khi nhấn like bài viết “trừ điểm” diễn xuất của Phạm Băng Băng không xứng có mặt trong danh sách các sao nữ tuyến 1 của showbiz Hoa ngữ. Hiển nhiên, việc “đụng chạm” tới “nữ hoàng thị phi” khi nàng đại hoa đán này đang ở đỉnh cao quyền lực đã khiến Âu Dương Na Na lĩnh đủ “gạch” để xây biệt phủ rồi cũng nên! Tuy nhiên, sau đó, Phạm Băng Băng và Âu Dương Na Na vẫn chị chị em em thân thiết với nhau nên có khi là nữ diễn viên 10X này trượt tay thật các bạn ạ!

Dương Tử

Dương Tử chắc chắn là cái tên xứng danh “trùm cuối” với “sương sương” khoảng… 30 lần “trượt tay” trên mạng xã hội. Trong đó, không thể không kể những vụ việc gây sóng gió, khiến dân tình tha hồ “hít hà drama” như việc cô like bài viết chỉ trích Quan Hiểu Đồng, ghép đôi bản thân với mỹ nam xứ kim chi Sehun (EXO), like tin đồn thất thiệt giữa tình cũ của cô – Tần Tuấn Kiệt với nữ diễn viên Viên Băng Nghiên…

Ngoài ra, Dương Tử còn từng đăng bài viết ám chỉ Tần Tuấn Kiệt “ăn nem, ăn chả”, khiến cho Trương Tuyết Nghênh bị mang danh “tuesday” oan uổng trong suốt thời gian dài. À, lại còn việc người đẹp Hương Mật Tựa Khói Sương theo dõi rồi lại unfollow hàng loạt mỹ nam như Lý Hiện, Đặng Luân, Lý Dịch Phong… chỉ trong vòng một nốt nhạc nữa chứ! Đây chính là lý do Dương Tử bị gắn mác “thánh nữ trượt tay” và nhận nhiều chỉ trích từ khán giả.

Bạn còn biết thêm trường hợp “thánh nữ trượt tay” nào ở showbiz Hoa ngữ không? Chia sẻ thêm cho chúng tôi biết với nhé!