Có không ít thanh niên do thích thể hiện bản thân nên đã gây ra những ᴛᴀɪ ɴᴀ̣ɴ th.ương t.âm cho bản thân và cả người xung quanh khi tham gia giao thông.

Nhiều thanh niên do thiếu hiểu biết và coi thường ᴛɪ́ɴʜ ᴍᴀ̣ɴɢ của bản thân cũng như những người xung quanh khi tham gia giao thông mà gây ra những thiệt h.ại nặng nề cả về người và của.

Mới đây, một ᴠᴜ̣ ᴛᴀɪ ɴᴀ̣ɴ được cho là xảy ra vào tối ngày 20/10 tại Phố Vịt, Ninh Bình đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo những gì camera an ninh cũng như người dân tại hiện trường ghi lại, có một nhóm thanh niên khoảng 10 người đã tổ chức đua xe trên đường phố. Vào thời điểm này, có rất nhiều phương tiện giao thông qua lại, gây ɴɢᴜʏ ʜɪểᴍ cho người đi đường.

Không may, nhóm thanh niên đua xe đã v.a ch.ạm mạnh với một người phụ nữ trên đường khiến người này bị thương nặng. Ngay sau khi xảy ra ᴠᴜ̣ ᴛᴀɪ ɴᴀ̣ɴ, lực lượng chức năng cùng nhân dân địa phương đã nhanh chóng đưa người ʙɪ̣ ɴᴀ̣ɴ đɪ ᴄấᴘ ᴄứᴜ cũng như tóm gọn một vài đối tượng gây ᴛᴀɪ ɴᴀ̣ɴ.

CSGT ᴘʜẫɴ ɴộ b.ắt nam thanh niên quỳ bên người b.ị n.ạn

Điều đáng chú ý là hành động của lực lượng chức năng tại hiện trường. Ngay khi “tóm” được thanh niên đua xe gây ᴛᴀɪ ɴᴀ̣ɴ, lực lượng chức năng đã yêu cầu người đó quỳ xuống bên cạnh nạn nhân đang nằm bên đường:

“Mày nhìn đây này! Đã thấy ᴛáᴄ ʜạɪ của chúng mày chưa? Quỳ xuống” – Viên cảnh sát giao thông ʙứᴄ xᴜ́ᴄ hét lớn. Có lẽ tiếng hét này cũng đại diện cho sự ᴘʜẫɴ ɴộ của nhiều người đối với những hành vi ɴɢᴜʏ ʜɪểᴍ khi tham gia giao thông của những thanh niên này.

Được biết, ngay sau, đó lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và tiếp tục tr.uy b.ắt những đối tượng còn lại. Vụ việc hiện vẫn đang được đ.iều tr.a làm rõ.

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/csgt-bat-nam-thanh-nien-dua-xe-quy-xuong-ben-nan-nhan-het-lon-da-thay-tac-hai-chua-quy-xuong-162212110212328782.htm