Hành động của bố nam tài tử Song Joong Ki hiện đang nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng.

Từng là cặp đôi vàng của showbiz, thế nên thời điểm Song Joong Ki và Song Hye Kyo về chung một nhà đã thu hút hàng triệu lượt quan tâm từ cư dân mạng trên khắp Châu Á. Tuy nhiên, sau khi về chung nhà được 2 năm, cặp đôi này đã chính thức đường ai nấy đi. Kể từ đó đến nay, tên tuổi 2 ngôi sao vẫn thường xuyên được dân tình nhắc đến cùng lúc.

Mới nhất, có một nhóm fan đã đến tận nhà của bố mẹ ruột Song Joong Ki tại Daejeon và phát hiện ra một chi tiết khá đặc biệt. Theo đó, những người này đã được bố của nam tài tử đón tiếp một cách nồng nhiệt, ông còn cho họ vào tận nhà để chụp ảnh.

Trong căn nhà của bố mẹ Song Joong Ki có rất nhiều hình ảnh và đồ dùng của anh, trong đó có 1 bức ảnh đặc biệt thu hút sự chú ý của netizen. Đó là hình ảnh của Song Joong Ki và Song Hye Kyo lúc cùng đóng chung phim Hậu Duệ Mặt Trời.

Netizen đã phát hiện ra nhà của bố Song Joong Ki vẫn treo ảnh…

… của anh và vợ cũ Song Hye Kyo trong phim Hậu Duệ Mặt Trời

Chính tình tiết trên đã khiến không ít cư dân mạng dấy lên hàng loạt suy đoán. Theo đó, netizen cho rằng, có thể mối quan hệ của Song Hye Kyo và nhà chồng cũ không thực sự “căng như dây đàn” như lời đồn đại. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc bố Song Joong Ki muốn lưu giữ hình ảnh từ 1 giai đoạn sự nghiệp của con trai là hoàn toàn bình thường.

Thời điểm cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời mới hẹn hò, bố của Song Joong Ki đã gây bão với phát ngôn: “Hơi tiếc vì Song Hye Kyo lớn tuổi hơn con trai tôi”. Tuy nhiên sau đó ông đã giải thích rằng đó chỉ là hiểu lầm.

Ông Song Yong Gak sau đó rất hài lòng về Song Hye Kyo, gọi cô là “con dâu xinh đẹp”, kêu gọi bạn bè ủng hộ bộ phim Encounter của nữ diễn viên. Đến khi vợ chồng con trai ly hôn, ông cũng chỉ lẳng lặng nhận lỗi về mình: “Xin lỗi vì tin tức đột ngột này. Có vẻ như mọi thứ xảy ra là vì sự thiếu sót của Joong Ki và chính bản thân tôi. Chúng tôi sẽ kết thúc mọi thứ bằng cách chân thành nhất và êm đẹp nhất. Xin hãy động viên, dìu dắt và bảo vệ chúng tôi. Chúc mọi người một ngày hạnh phúc và khỏe mạnh”.

Ông Song Yong Gak nhận trách nhiệm về phía mình và con trai…

… khi anh và Song Hye Kyo ly hôn

Nguồn: Sina