Thông tin 2 mỹ nhân Vbiz cùng yêu một người đàn ông giàu có đang khiến showbiz xôn xao, trong đó thông tin về nàng mẫu nội y kia đặc biệt khiến dân tình chú ý.

Biến showbiz quả là khó lường. Mới hôm qua còn xôn xao tin 2 mỹ nhân Vbiz suýt “quật nhau” giữa tiệm nail thì nay lại rục rịch chuyện 1 đại gia mới nổi đang yêu cô bồ là “ngọc nữ” chuyên trị dòng nhạc bolero bỗng quay ngoắt sang yêu một người mẫu nội y đình đám.

Hội bạn thân showbiz nhanh chóng nhập cuộc, hóng bằng được toàn bộ diễn biến để tâm sự với dân hóng ngay cho nóng. Không thể chờ thêm được, chuyện là trong giới thượng lưu bất ngờ xuất hiện một doanh nhân mà sự giàu có ập đến không đỡ nổi. Tiền trong túi và nhà băng cứ tăng vèo vèo nhìn thôi mà choáng.

Tất nhiên, bên cạnh một người đàn ông giàu có bao giờ cũng phải là một mỹ nhân tuyệt sắc thì mới xứng đôi vừa lứa. Thế nên, doanh nhân này nhanh chóng nên duyên cùng một nữ ca sĩ tạm gọi là cô L. Yêu nhau ít hôm, cô L bỗng nhiên đổi đời, liên tục cập nhật trên mạng xã hội hàng loạt những quả túi hiệu từ những nhà mốt đình đám. Ngoài ra, cô nàng còn nhanh chóng sở hữu những chiếc đồng hồ tiền tỷ, kim cương đeo trên tay nhìn thôi đã thấy nặng giùm.

Đỉnh nhất là thời điểm dịch bệnh làm đóng băng tất cả mọi thứ, cô L chẳng hát hò gì lại gây choáng khi tậu cho mình một quả xe cực xịn, giá bằng cả mấy căn nhà. Chưa kể, cứ vài hôm cô L lại úp úp mở mở hình ảnh của một người đàn ông luôn kề cạnh với mình. Đây chính là nhân vật anh doanh nhân được nhắc đến ở trên.

Thế nhưng hạnh phúc chẳng được bao lâu, cô L liên tục đăng những dòng trạng thái sướt mướt, thậm chí là đổ bệnh vì mất đi điều gì đó. Đúng rồi, bạn đang nghĩ giống Hội bạn thân showbiz, cô ấy mất bồ. Trong tình yêu, không hợp nữa thì “đường ai nấy đi” là chuyện thường. Nhưng điều bất thường ở đây là doanh nhân này được cho là quay sang cặp kè với một người mẫu nổi tiếng Vbiz với body cực chuẩn, khối tài sản chẳng vừa xếp vào top nhất nhì làng giải trí chứ chẳng ngoa. Cô nàng này từng gây chấn động với loạt hình ảnh diện nội y khoe trọn hình thể chẳng chút ngại ngần cùng nhiều phát ngôn sốc tận óc. Tạm gọi là cô N.

Cô N đã giàu, dạo gần đây lại càng giàu hơn. Số lượng tài sản cứ thế tăng vèo vèo, còn được tặng cả chiếc đồng hồ vài chục tỷ và cả con xe làm rối ren showbiz. Món quà này không phải của ai khác mà do doanh nhân (bồ cũ cô L) tặng.

Chẳng rõ là mối quan hệ hiện tại của cả 3 ra sao, nhưng có vẻ như câu chuyện “bùng binh” đang làm cho dân tình dậy sóng. Thông tin hiện được rò rỉ, chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Netizen cũng từ đó vào cuộc, trở thành những thám tử truy tìm danh tính người trong cuộc là ai. Hội bạn thân showbiz cũng chấm hóng, gợi ý một chút cho dễ đoán nhé: Gõ tên cô N trên thanh công cụ tìm kiếm thì sẽ cho ra khoảng 67.900.000 kết quả trong 0,63 giây. Cô L thì kém hot hơn nhưng cứ thử tìm mỹ nhân nào mới sắm xe, khoe túi biết đâu sẽ nhận ra ngay. Còn danh tính của vị doanh nhân kia, chắc vẫn đang là một ẩn số.

Hội bạn thân showbiz hôm nay sẽ khép lại câu chuyện tại đây. Bao giờ mọi chuyện bình ổn trở lại, các sự kiện giải trí được tổ chức, 2 mỹ nhân N và L có khi lại cùng chạy một hiệu xe, đứng trên thảm đỏ tạo dáng, lúc ấy thì lại có chuyện hay để bàn!

Theo Kenh14