Mỹ nhân hệ nùng nhan và hệ đạm nhan chắc hẳn đã quá quen thuộc đối với những ai đu Cbiz. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những mỹ nhân thuộc hai 2 hệ nhan sắc này nhé!

Mỹ nhân hệ đạm nhan

Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi Thi, Đổng Khiết, Lý Thấm, Vương Diễm, Trần Đức Dung… là những mỹ nhân tiêu biểu cho hệ đạm nham này.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi là cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều netizen rồi nhỉ. Ở cô toát lên vẻ đẹp thoát tục, băng thanh ngọc khiết, nếu nói không mê thì quá sai lầm nhé mọi người. Đến tận bây giờ, Lưu Diệc Phi vẫn luôn được netizen gắn cho danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ” mà không ai có thể thay thế được ở Cbiz. Không chỉ vậy, cô còn được xếp vào top đầu trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung.

Vương Diễm

Chẳng hề quá lời khi nói mỹ nhân có vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo Vương Diễm là “bạch nguyệt quang” trong lòng biết bao khán giả một thời. Tính ra thì nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách có ngũ quan không được hoàn hảo cho lắm (sống mũi hơi thấp nè!) nhưng điều này vẫn chẳng ảnh hưởng gì tới nhan sắc của cô đâu mọi người ạ!

Quỳnh Dao

Lướt qua các diễn đàn giải trí, có không ít người cho rằng “mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao” Trần Đức Dung xứng đáng là “trần nhà nhan sắc” trong hệ đạm nhan. Cũng phải thôi, chẳng có sao nữ nào như Trần Đức Dung, được nữ sĩ Quỳnh Dao chờ tận 3 năm để làm nữ chính trong Hoa Mai Tam Lộng mà!

Lý Thấm

Thang Duy

Kết lại đó là mỹ nhân thuộc hệ đạm nham thường có điểm chung đó là sở hữu gương mặt thanh tú, đường nét đều cân xứng, hài hòa, luôn toát lên sự thanh thoát, nhẹ nhàng. Nhiều người nhận xét, các mỹ nhân thuộc hệ này thường có khí chất rất đặc biệt, đậm chất cổ điển, khiến người ta càng nhìn càng thấy thấm, càng ngắm càng thấy mê.

Mỹ nhân hệ nùng nhan

Nếu mỹ nhân hệ đạm nhan tựa như bức tranh thủy mặc đầy ý nhị thì các sao nữ hệ nùng nhan lại chẳng khác nào bức tranh sơn dầu màu rực rỡ. Có thể thấy, các mỹ nhân thuộc hệ nùng nhan thường dễ dàng khiến người ta chú ý từ ánh nhìn đầu tiên bởi gương mặt sắc nét, ngũ quan lập thể, mang lại cảm giác mạnh mẽ, như dân tình rỉ tai nhau thì là “vẻ đẹp mang tính công k.í.ch mạnh”. Những sao nữ này cực kỳ hợp với kiểu trang điểm đậm, giúp nhan sắc, khí chất của họ càng thêm lên hương ngùn ngụt đó nha!

Nét đẹp rực rỡ của “đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông” Quan Chi Lâm

Bên cạnh đó, những “đóa hoa phú quý của nhân gian” Cbiz như Trần Hồng, Phạm Băng Băng, Cổ Lực Na Trát, Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân, Địch Lệ Nhiệt Ba… đều thuộc hệ nùng nhan các bạn ạ!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Phạm Băng Băng

Cổ Lực Na Trát

So kè hệ nùng nhan và đạm nhan

Xa Thi Mạn lép vế trước Lê Tư.

Chương Tử Di bị Phạm Băng Băng “át vía”.

“Chưởng môn phái ngọc nữ” Châu Huệ Mẫn có phần hơi “nhạt” khi đứng cạnh mỹ nhân hệ nùng nhan như Khâu Thục Trinh, Trương Mẫn.

Lướt qua các diễn đàn giải trí, nhiều người cho rằng hệ nùng nhan thường “át vía” hệ đạm nhan trong cùng một khung hình. Bởi lẽ, gương mặt sắc sảo, diễm lệ và lối make up đậm thường ăn ảnh hơn và dễ giật được spotlight. Tuy nhiên, cũng không hẳn là như thế đâu nhé mọi người!

Lưu Diệc Phi chiếm trọn spotlight, khiến tất cả các mỹ nhân xung quanh đều lu mờ

Lưu Thi Thi vẫn “đỉnh chóp” giữa hội nùng nhan

Có không ít mỹ nhân hệ đạm nhan sở hữu khí chất thoát tục hơn người dễ dàng làm lu mờ những người xung quanh, khiến đồng nghiệp phải rén, không dám chụp ảnh chung. Kết lại thì điều gì cũng phải có “this” có “that” nhé mọi người. Đối với những cuộc đọ sắc ở Cbiz thì khó có thể nói trước được điều gì, bởi trong lòng mỗi khán giả đều có một cái chuẩn về sắc đẹp khác nhau!