Chuyện tình duyên của hội “tứ tử thiên triều” luôn nhận về khá nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Trong khi Hoàng Tử Thao liên tục bày tỏ mong muốn được hẹn hò như người bình thường; thì Ngô Diệc Phàm lại liên tục vướng phải hàng loạt scandal liên quan đến chuyện tình cảm.

Ở làng giải trí Hoa ngữ, người hâm mộ dùng cụm từ “tứ tử thiên triều” để nhắc đến EXO Trương Nghệ Hưng và 3 cựu thành viên EXO Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao. Sau thời kỳ đỉnh cao với nhóm nhạc thần tượng đình đám Kpop, bộ tứ trở về quê nhà hoạt động và nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng nhờ sở hữu lượng fan hùng hậu. Đều đẹp trai và thành công khi tuổi còn trẻ nhưng đường tình duyên của 4 chàng trai khá khác biệt, đặc biệt là nếu xét sau bê bối mới đây của Ngô Diệc Phàm.

Lộc Hàm: Dám yêu, dám công khai bạn gái

Cuối năm 2017, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lộc Hàm công khai hẹn hò với sao nhí Quan Hiểu Đồng. Là “nam thần” của hàng ngàn fangirl nhưng cựu thành viên EXO chẳng ngần ngại đăng ảnh chụp chung và giới thiệu với người hâm mộ mỹ nữ sinh năm 1997 là bạn gái của mình.

Lộc Hàm từng nói: “Tôi biết công khai bạn gái thì sẽ mất fans nhưng đó là trách nhiệm với Quan Hiểu Đồng” và đúng là Quan Hiểu Đồng là cô gái đầu tiên, Lộc Hàm thừa nhận có tình cảm

Tất nhiên, fans của Lộc Hàm không khỏi bất ngờ trước thông tin quá đỗi bất ngờ. Anh cũng phải đối mặt với những làn sóng chỉ trích, tẩy chay từ chính fandom. Dù vậy, đến nay, cặp đôi vẫn mặn nồng bên nhau gần 4 năm, bất chấp không ít lần bị đồn thổi chia tay vì lịch trình bận rộn.

Ngô Diệc Phàm: Liên tục bị tố là tra nam, đường tình duyên trắc trở

Mới đây, Ngô Diệc Phàm là cái tên hot nhất mạng xã hội với bê bối tình ái. Sự việc đầu tiên đó chính là khi nam thần tượng sinh năm 1990 bị phát hiện bao nguyên rạp phim để hẹn hò với hotgirl Trần Tử Di. Trước phản ứng tiêu cực của dư luận, Ngô Diệc Phàm đã gửi đơn kiện đơn vị để lộ thông tin khách hàng. Làm ầm ĩ sự việc nhưng nam thần chẳng một lời giải thích về hotgirl đang vướng nghi án tình cảm với mình.

Ngay sau khi những thông tin này trở thành hot search, một loạt người mẫu và hotgirl mạng đồng loạt lên tiếng tố Ngô Diệc Phàm “tra nam”. Họ công khai ảnh cũ và nhiều cuộc trò chuyện cho thấy anh chàng “bắt cá nhiều tay”, lừa dối và gây tổn thương sâu sắc cho những bạn gái cũ.

Đáng nói, dù phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm đã ra thông cáo khởi kiện những tin đồn nhảm trên MXH, nhưng netizen vẫn chưa thấy bất kì động thái cứng rắn nào từ phía nam idol. Đặc biệt, Ngô Diệc Phàm chưa một lần lên tiếng về các nghi án hẹn hò, cho dù vài năm gần đây, anh liên tục bị bắt gặp qua lại với các hot girl.

Trương Nghệ Hưng: Trong trạng thái mập mờ với Dương Tử

Trương Nghệ Hưng gần như chẳng có vết tích gì trong đường tình duyên ngoài một vài tin đồn trên mạng xã hội. Nam thần tượng từng chia sẻ anh hài lòng với cuộc sống độc thân và thực sự không biết tình yêu là gì. Thậm chí, lúc bị mẹ giục kiếm vợ, anh chàng cũng chẳng mảy may có động tĩnh.

Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng trong tình ái, thời gian gần đây, Trương Nghệ Hưng vướng nghi án tình cảm với Dương Tử. Vị thế của cả hai ở làng giải trí khiến tin đồn này lan truyền đi rất nhanh. Thỉnh thoảng, “dưa” hẹn hò của cặp sao đình đám lại được giới blogger đào lại nhưng cả hai đều phủ nhận quan hệ tình cảm này.

Hoàng Tử Thao: Đơn côi nhiều năm khao khát yêu và được yêu

Cũng giống như Trương Nghệ Hưng, Hoàng Tử Thao là “tấm chiếu mới” hoàn toàn. Thừa nhận anh chưa có một mảnh từng vắt vai nhưng khác với người anh không màng yêu đương. Mỹ nam 29 tuổi nhiều lần lên hot search vì “khao khát được hẹn hò”.

Trong nhiều lần giao lưu với người hâm mộ, Hoàng Tử Thao chẳng ngần ngại nói ước mơ của anh là có người yêu. Anh chàng chia sẻ muốn cùng cô gái mình thích nắm tay đi trên phố, muốn ôm, muốn hôn… Trớ trêu thay bao nhiêu năm qua, tình yêu mãi chẳng mỉm cười với Hoàng Tử Thao.