Cư dân mạng đã được phen trầm trồ trước nhan sắc rạng ngời của cặp nam chính phim live-action chuyển thể từ webtoon “Mùa xuân hoa nở”, sắp công chiếu.

Mới đây, webtoon “Mùa xuân hoa nở” của họa sĩ Hàn Quốc Bam U đã được một công ty mua bản quyền và lên kế hoạch chuyển thể thành phim live-action. Nhà sản xuất đã có buổi họp báo trình làng hai gương mặt “tân binh” điển trai nhà YG sẽ thủ vai chính trong phim là Kang Hui (vai Jo Taesung) và Ok Jin-wook (vai Seo Haebom). Phim dự kiến công chiếu trong khoảng nửa đầu năm 2022.

Kang Hui (SN 1991) sở hữu chiều cao nổi trội 1m88 với gương mặt cá tính, gia nhập làng giải trí với tư cách là người mẫu thời trang của nhãn hiệu YG Kplus rồi lấn sân sang diễn xuất thông qua vai phụ trong “Thumping Spike” năm 2016. Với lối diễn xuất và ngoại hình ấn tượng, Kang Hui nhanh chóng được giao vai chính các phim “Dream Change Laundromat”, “Ending Again”…

Ok Jin-wook (SN 1997) vốn là nam ca sĩ trực thuộc K-star Entertainment, thành viên của nhóm dự án Super Five. Anh từng gây ấn tượng trong bộ phim truyền hình dài 120 tập trên kênh KBS1 là “Dreams Even if Fooled” với vai diễn Geum In-seo.

Thông tin về phim live-action chuyển thể từ webtoon “Mùa xuân hoa nở” cùng cặp nam chính đã gây sốt trên diễn đàn truyện tranh với hàng trăm bình luận sôi nổi: “Dàn cast đỉnh của chóp luôn, mà phải cày manhwa trước đã”; “Hi vọng lên phim sẽ ổn chứ bộ này là một trong những bộ cực phẩm với tui đó trùi uii”; “Cứ sợ chọn diễn viên không hợp nhma Kang Hui làm mình ưng bụng… Hợp với Taesung thật, 2 anh đẹp đều huhu”

“Mùa xuân hoa nở” là một webtoon dài kỳ của nữ họa sĩ Bam U, sáng tác từ năm 2017, đã phát hành 4 season cùng ngoại truyện riêng. Truyện lấy bối cảnh học đường lãng mạn, kể về cuộc sống đầy sóng gió của những người trẻ tuổi đang yêu. Diễn biến câu chuyện xoay quanh mối quan đặc biệt của đôi bạn thanh mai trúc mã Jo Taesung và Seo Haebom. Họ chơi thân từ bé nhưng gia đình hai bên gặp họa liên tiếp, dẫn đến hàng loạt bi kịch.

Bố mẹ của Seo Haebom qua đời, còn gia đình Jo Taesung mỗi người một nơi khi họ ký vào đơn ly dị. Sau đó, Jo Taesung chọn sống cùng với người mẹ đơn thân và mẹ của Jo Taesung thương Seo Haebom nên nhận cậu làm con nuôi. Từ đây, mối quan hệ của đôi bạn trở nên lạnh nhạt, không còn thân thiết như xưa bởi những hiểu lầm không đáng có.

 

Do truyện quá nhiều tình tiết và diễn biến dài lê thê nên ban đầu tác giả mở bán sách theo hình thức gây quỹ cộng đồng chứ không phát hành đại trà. Tuy vậy, series “Mùa xuân hoa nở” vẫn gây sốt MXH sau khi gây quỹ thành công với số tiền gấp đôi dự kiến đề ra của công ty xuất bản. Hiện tại, họa sĩ Bam U đã bán bản quyền ebook cho các công ty Nhật Bản, Đài Loan, Pháp và Trung Quốc.

Theo Naver, Made In Korea