Hiện tại, 2 bộ phim đang chiếu của xứ Trung là Ngọc Lâu Xuân và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang chiếm sóng khoảng 70% tại thị trường Việt Nam. Và điểm chung 1 của 2 tác phẩm này đó chính là đều có chung 1 nữ diễn viên, đó chính là Kim Thần.

Trong Ngọc Lâu Xuân, Kim Thần thủ vai tam phu nhân Hứa Phượng Kiều thông minh, hoạt bát nhưng hay “gato” với người khác. Trong Em là niềm kiêu hãnh của anh, cô lại vào vai Hạ Tinh – một cô gái ưu tú nhưng mãi không có được tình yêu của nam chính Vu Đồ (Dương Dương đóng). Điểm chung của Kim Thần trong 2 bộ phim này chính là “xấu tính”.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Cua Anh.

Ngọc Lâu Xuân

Hứa Phượng Kiều của Ngọc Lâu Xuân – Đanh đá, thông minh nhưng xấu tính không kém phần

Trong Ngọc Lâu Xuân, bối cảnh và dàn cast phải nói là đẹp đến từng centimet. Kim Thần là một diễn viên có nhan sắc đỉnh cao và vô cùng nổi bật trong bộ phim dù chỉ đóng vai nữ phụ.

Kim Thần với nhan sắc nổi bật giữa dàn mỹ nhân

Trong bộ phim, khán giả vô cùng ấn tượng với nhan sắc cùng gu ăn mặc nổi bần bật của tam phu nhân Hứa Phượng Kiều, duy chỉ có cái nết đanh đá và xấu tính là không thể cảm được.

Tuy đẹp và sắc xảo nhưng vai diễn Hứa Phượng Kiều lại bị nhiều người “trừ điểm” vì quá xấu tính

Từ tập 1 đến tập 16, khán giả đều có thể bắt gặp những pha xấu tính để đời của cô. Trong tập 2, hay tin đại phu nhân muốn cưới tiểu thư Lý gia cho Tôn Ngọc Lâu (Vương Nhất Triết đóng), vì không muốn mất đại quyền trong tay, Hứa Phượng Kiều đã cố tình chia sẻ thông tin trên người Lý gia tiểu thư có vết bớt ra bên ngoài. Vì thế, Tôn gia đã huỷ bỏ ý định lấy Lý gia tiểu thư về làm tứ phu nhân.

Mưu hèn kế bẩn của Hứa Phượng Kiều hòng đạt được mục đích của mình

Trong tập 3, Hứa Phượng Kiều vì muốn tứ phòng có người của mình, cũng là vì để không đánh mất đại quyền Tôn gia mà cố ý đưa Diêu Trích Châu đến với Tôn Ngọc Lâu dù biết Tôn Ngọc Lâu đã thích Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc đóng).

Kéo bè kết phái, hòng nắm chắc đại quyền Tôn gia trong tay

Trong tập 4, Hứa Phượng Kiều lại tiếp tục xúi giục chồngnói lên sự thật cho Ngu nương tử, khiến Ngu nương tử gây phiền toái cho Lâm Thiếu Xuân.

Xúi giục chồng đi làm điều không hay

Trong những tập tiếp theo, thường xuyên nói xấu Tứ gia Tôn Ngọc Lâu, chơi xấu tứ phu nhân Lâm Thiếu Xuân khi cô vừa được gả vào Tôn gia.

Làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích

Hạ Tinh của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh – Ưu tú nhưng thường xuyên GATO với nữ chính

Trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, nhân vật Hạ Tinh được Kim Thần thủ vai cũng được cho là xấu tính không kém. Hạ Tinh của Kim Thần vốn là một cô gái xinh đẹp, xuất sắc. Cô đem lòng yêu mến Vu Đồ và đã từng có một đoạn thời gian yêu đương cùng Vu Đồ. Thế nhưng, sau khi chia tay, Hạ Tinh không những không buông tha cho người cũ mà còn thường xuyên nói xấu tình địch – Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng).

Không yêu được người ta cũng không cho người ta tìm người mới nữa

Không chỉ vậy, Hạ Tinh còn thường xuyên nói xấu Tinh Tinh trước mặt bạn bè và thậm chí là “thọc gậy bánh xe” với chính Vu Đồ.

Câu nào câu nấy cũng mang ý “trừ điểm” và khinh thường Tinh Tinh

Có thể nói Hạ Tinh trong bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Kim Thần đóng đã thể hiện xuất sắc vai diễn dù bị nhiều người “không ưa”. Dù trong Ngọc Lâu Xuân hay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Kim Thần đã làm tròn vai diễn và được nhiều khán giả công nhận! Đó cũng là tài năng của người diễn viên, đóng vai chính diện để người ta thương hoài cũng chán, phản diện để bị “không ưa” có khi lại chứng minh lực diễn của bản thân hơn đó mọi người ơi!!!