Tại Cbiz, dàn nam thần sinh đầu thập niên 90 giờ ra sao? Hãy cùng điểm lại thành tích của họ.

Lộc Hàm: 1990

Lộc Hàm là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO và EXO-M.

Trong những năm vừa qua, Lộc Hàm nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công rực rỡ tại Cbiz. Dẫu vậy, bắt đầu từ 2020, sự nghiệp của Lộc Hàm có phần bị đứng yên. Anh vẫn chưa tạo nên dấu ấn mới trong thị trường giải trí Hoa Ngữ.

Tiêu Chiến: 1991

Trong danh sách này, Tiêu Chiến có thể được xem là một trong những nam thần thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Tên tuổi của anh ngày càng được biết đến sau tác phẩm “Trần Tình Lệnh”. Chỉ số danh tiếng của Tiêu Chiến trong hai năm trở lại đây vẫn luôn dẫn đầu.

Lý Hiện: 1991

Lý Hiện sinh năm 1991. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011 với các vai phụ, khách mời.

So với dàn Idol sinh đầu thập niên 90, thành công của Lý Hiện đến khá trễ. Hè 2019, tên tuổi của sao nam nổi tiếng khắp Châu Á nhờ thành công của bộ phim “Cá mực hầm mật“. Trong phim, anh vào vai Hàn Thương Ngôn lạnh lùng, khó gần nhưng lại luôn yêu chiều bạn gái Đồng Niên (Dương Tử). Hiện tại, tên tuổi của Lý Hiện khá nổi bật. Hy vọng trong tương lai anh sẽ thành công hơn nữa.

Trương Triết Hạn: 1991

Trương Triết Hạn là một diễn viên người Trung Quốc. Năm 2010, anh đóng vai Hạ Dư trong bộ phim truyền hình đầu tiên “Sao Lại Yêu Em Mất Rồi” bắt đầu đánh dấu sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, tên tuổi của Trương Triết Hạn chỉ được khẳng định qua “Sơn Hà Lênh”.

Hiện tại, anh chàng được xem là một trong những ngôi sao Hoa Ngữ được yêu thích trong năm nay. Tuy nhiên, sự nghiệp của Trương Triết Hạn được đánh giá là chưa vững chắc so với dàn Idol thế hệ đầu 9X.

Ngô Diệc Phàm: 1990

Ngô Diệc Phàm với nghệ danh Kris là một nam ca sĩ, diễn viên, rapper người Canada gốc Trung Quốc. Anh còn là cựu thành viên của nhóm nhạc nam EXO.

Từ một ngôi sao Cbiz được săn đón mạnh mẽ, cho đến thời điểm hiện tại, Ngô Diệc Phàm đang chìm ngập trong những scandal тɪ̀пһ ᴀ́ɪ. Sự nghiệp âm nhạc của anh chàng cũng không có gì nổi bật hay đáng lưu tâm.

Dương Dương: 1992

Dương Dương tại Thượng Hải, là một nam diễn viên Trung Quốc. Anh được khán giả biết đến với vai diễn Tào Thực trong phim truyền hình Tân Lạc Thần.

Trong những năm vừa qua, tên tuổi của Dương Dương cũng nhanh chóng lên như điều gặp gió.Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chăm chỉ tham gia các chương trình tạp kỹ để củng cố danh tiếng của mình.

Châu Thâm: 1992

Châu Thâm là một nam ca sĩ người Trung Quốc nổi tiếng với chất giọng phản nam cao. Anh đã giành được nhiều thành tựu lớn trong âm nhạc. Cho đến thời điểm hiện tại, Châu Thâm vẫn tạo được tiếng vang với nhiều ca khúc đình đám.

Cung Tuấn: 1992

Cung Tuấn là một nam diễn viên người Trung Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn Ôn Khách Hành trong bộ phim Sơn Hà Lệnh.

Trong thời gian vừa qua, tên tuổi của Cung Tuấn ngày càng lên hương. Cho đến thời điểm hiện tại, anh nhanh chóng thu hút được nhiểu hợp đồng quảng cáo và phim ảnh. Tuy nhiên, xét theo thực lực của các Idol sinh đầu thập niên 90, tài nguyên của Cung Tuấn vẫn chưa thực sự vững mạnh.

Hoa Thần Vũ: 1990

Hoa Thần Vũ là một trong những ca sĩ có nhân khí tốt nhất bước ra từ cuộc thi âm nhạc và rất thành công trên con đường âm nhạc khi được công nhận một trong những ca sĩ, nhạc sĩ dưới 30 tuổi có ảnh hưởng nhất ở Trung Quốc. Hoa Thần Vũ nổi tiếng với giọng hát mạnh mẽ, trình diễn sân khấu kịch tính và tài năng sáng tác. Hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn giữ được phong độ của mình.

Theo Tinnhac