Tuy bằng tuổi nhau, thế nhưng những mỹ nhân này lại trông như cách nhau cả một thế hệ bởi mỗi người có mỗi ngoại hình khác nhau. Cùng xem qua đó là những mỹ nhân nào nhé!

Ngô Cẩn Ngôn – Đàm Tùng Vận (1990)

Cùng là những ngôi sao sinh năm 1990 nhưng sự nghiệp lẫn ngoại hình của cặp đôi Ngô Cẩn Ngôn và Đàm Tùng Vận đúng là chẳng hề có điểm chung nào luôn. Ví dụ như Đàm Tùng Vận được chú ý từ năm 2012 nhờ vai Thuần Nhi trong Chân Hoàn Truyện, năm 2016 thì tạo tiếng vang với Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta. 2 năm gần đây, Đàm Tùng Vận lại liên tục cho ra mắt các tác phẩm thành công, trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất Hoa ngữ. Và bạn có để ý không? Trong các tác phẩm này, cô nàng đều khiến mọi người choáng váng vì diễn xuất ấn tượng cùng tài “cưa sừng” xuất sắc.

Còn Ngô Cẩn Ngôn mãi đến năm 2018 mới hot nhờ Diên Hi Công Lược. Tuy nhiên, chỉ sau 4 năm, cô nàng lại khiến mọi người kêu trời vì sao mà tàn nhanh quá, 30 mà lên phim trông như 40. Chưa kể diễn xuất í ẹ cũng khiến Ngô Cẩn Ngôn không được lòng khán giả.

Tống Thiến – Triệu Lệ Dĩnh (1987)

Đây cũng là cặp sao nữ mà nhiều khán giả cảm thấy có sự chênh lệch khá rõ ràng về ngoại hình dù rằng tuổi đời bằng nhau. Rõ ràng khi đặt Tống Thiến cạnh Triệu Lệ Dĩnh, trông cô như đàn chị của nữ đồng nghiệp ấy nhỉ?

Tống Thiến từ khi mới debut với tư cách là thành viên của nhóm F(x), khán giả đã cảm thấy cô quá chững chạc so với nhiều ngôi sao khác. Bởi thế mà 1 số người khá bất ngờ khi biết cô thuộc lứa sao cuối 8x.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh dù đã sinh con nhưng lại luôn khiến người ta phải nhầm lẫn về tuổi tác thật. Nguyên nhân là vì người đẹp Minh Lan Truyện sở hữu diện mạo baby, khuôn mặt bầu bĩnh “ăn gian tuổi”. Mỗi lần nhìn thấy ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh, đa số đều có cảm giác cô mới hơn 25 mà thôi.

Cảnh Điềm – Lâu Nghệ Tiêu (1988)

Cả Lâu Nghệ Tiêu và Cảnh Điềm đều thuộc lứa sao cuối 8x, chính xác là họ cùng sinh năm 1988. Tuy nhiên, nếu đặt hình của Cảnh Điềm cạnh Lâu Nghệ Tiêu thì chắc mọi người đều thấy rõ giữa cả hai mỹ nhân này có sự chênh lệch khá lớn.

Thật ra, điều này cũng chẳng quá khó hiểu. Cảnh Điềm rất giỏi trong việc giữ gìn ngoại hình, dù đã 34 tuổi mà da vẫn trắng nõn, mịn màng hệt như thiếu nữ mười tám đôi mươi. Với ưu thế đó, người đẹp Tư Đằng luôn trông trẻ hơn tuổi thật.

Lâu Nghệ Tiêu từng khiến nhiều người phải ghen tỵ vì sở hữu ngoại hình baby, đáng yêu vô cùng. Đáng tiếc, người đẹp này lại sa vào con đường “trùng tu”. Bao nhiêu nét đáng yêu ngọt ngào của Lâu Nghệ Tiêu mất hết, đã chẳng tốt hơn lại còn trông già hơn tuổi thật.

Cao Viên Viên – Trần Kiều Ân (1979)

Cặp đôi Trần Kiều Ân – Cao Viên Viên này khá là kỳ lạ. Thực tế, cả 2 đều thuộc mẫu sao nữ trẻ hơn tuổi thật, sở hữu dung mạo rất xinh đẹp. Thế nhưng chẳng hiểu sao khi đặt 2 mỹ nhân này đứng cạnh nhau, khán giả lại luôn cảm thấy Cao Viên Viên lớn hơn Trần Kiều Ân.

Ngắm kỹ lại Cao Viên Viên thì 1 số netizen cho rằng chính vẻ đoan trang cùng chững chạc đã khiến khán giả luôn có cảm giác mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là tiền bối của đồng nghiệp bằng tuổi. Chưa kể cô lại còn kết hôn và sinh con được vài năm rồi.

Trong khi đó, Trần Kiều Ân luôn giữ phong cách trẻ trung, năng động nên lúc nào cũng trông như thiếu nữ vậy. Và đây là lý do khiến khán giả luôn nhầm lẫn về tuổi tác của 2 người đẹp nổi danh Hoa ngữ này.

Dương Dung – Tôn Phi Phi (1981)

Một cặp đôi có sự chênh lệch khá rõ ràng về ngoại hình khác đó chính là Tôn Phi Phi và Dương Dung. Theo thông tin trên các trang mạng, cả 2 người đẹp này cùng sinh năm 1981, tính đến thời điểm này thì họ đã 42 tuổi nhỉ?

Ấy thế mà nhìn Dương Dung xem. Ai tin được cô nàng đã bước sang ngưỡng tuổi được xếp vào hàng trung niên cơ chứ? Từ diện mạo ngọt ngào, đôi mắt trong trẻo như thiếu nữ cho đến dáng vẻ tươi tắn, rạng rỡ, ở Dương Dung vẫn chẳng hề có chút dấu hiệu tuổi tác nào.

Nhìn sang Tôn Phi Phi thì đúng là có sự chênh lệch quá rõ. Cô mới tuổi 41, nhưng khán giả đôi khi lại cứ ngỡ rằng nữ diễn viên lừng danh một thời này đã 50. Nhiều khán giả cảm thấy rất tiếc nuối vì “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” một thời chẳng còn nét đẹp của ngày xưa vì đam mê “tu sửa”.

Thật ra, vẫn còn rất nhiều cặp sao nữ bằng tuổi mà chênh lệch về ngoại hình. Nguyên nhân dẫn đến sự khác biệt này là vì khí chất, phong cách thời trang cùng hình tượng của những người đẹp này. Dĩ nhiên, có một vài người vì sự lựa chọn sai lầm mà đi “trùng tu” dẫn đến bị mất nét.