Nếu được chọn lựa một người trong số những nhân vật này để trở thành anh/em trai ngoài đời thật, bạn sẽ chọn ai?

 

Là một fan Kbiz, chắc chắn sẽ có lúc bạn mơ tưởng một nghệ sĩ nam nào đó trở thành bạn trai, người yêu hay thậm chí là anh trai, em trai mình. Và tất nhiên, một số nhân vật trong phim Hàn cũng sẽ khiến bạn ôm ấp giấc mộng này. Những chàng trai này thật sự là những anh chàng ngọt ngào nhất trong phim Hàn, không chỉ theo chiều hướng lãng mạn (đối với một số người) mà còn cả với tư cách thành viên trong gia đình.

Cùng điểm qua những nhân vật anh em trai trong phim Hàn mà chúng ta ao ước sẽ có ngoài đời thật!

Do Bong Gi – “Strong Woman Do Bong Soon

Có thể Do Bong Gi (An Woo Yeon thủ vai) không có sức mạnh vô địch như những người phụ nữ trong gia đình, nhưng anh chàng lại là một trong những người anh/em trai tuyệt vời nhất. Bong Gi thực sự là một người em hết sức chu đáo. Anh ấy biết khi nào nên trò chuyện thẳng thắn với Do Bong Soon (Park Bo Young) và khi nào nên có mặt để giúp đỡ chị gái của mình. Anh chị em song sinh luôn có một mối liên kết kì lạ với nhau, và Do Bong Gi – Do Bong Soon cũng thế!

Hansung – “Hwarang

Ai mà không muốn có cậu nhóc vừa kỳ quặc vừa dễ thương này làm em trai cơ chứ? Mặc dù anh trai cùng cha khác mẹ Dansae (Kim Hyun Joon thủ vai) không có cuộc sống dễ dàng vì Hansung (Kim Tae Hyung (hay V của BTS) thủ vai), nhưng cậu chàng lại là một người vui tính, chân thành và sẵn sang làm tất cả những gì có thể để trở thành đứa em tốt nhất. Điều đó buộc anh phải trưởng thành và bắt đầu học cách chịu trách nhiệm cho cuộc đời mình.

Jung Bong – “Reply 1988

Jung Bong (Ahn Jae Hong) là một trong những nhân vật ngây thơ nhất từng xuất hiện trong phim Hàn. Khán giả có thể buồn cười vì những khoảnh khắc ngô nghê nhưng trong sáng của anh chàng dù thỉnh thoảng anh bị biến thành trò đùa của mọi người. Jung Bong rất quan tâm đến những người xung quanh và không bao giờ thất bại trong việc chọc cười người khác.

Baek In Ho – “Cheese in the Trap

Baek In Ho (Seo Kang Joon thủ vai) đã có một cuộc sống rất thú vị khi được sinh ra làm em trai của In Ha (Lee Sung Kyung thủ vai). In Ha mang lại cho In Ho khá nhiều rắc rối, nhưng anh vẫn luôn cư xử như một đứa em tốt bụng, lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ chị gái thoát khỏi những phiền phức đó.

Baek Ah – “Scarlet Heart: Goryeo

Tuy mối quan hệ anh em giữa các hoàng tử rất căng thẳng nhưng Baek Ah (Nam Joo Hyuk thủ vai) lại là cậu em trai đầu tiên giúp đỡ Wang So (Lee Joon Gi thủ vai) thích nghi với cuộc sống hoàng cung. Anh cũng rất trung thành và ngay thẳng. Dù các anh em luôn đấu đá lẫn nhau nhưng Baek Ah vẫn giữ lập trường khách quan và ủng hộ họ bằng mọi cách có thể.

Cheon Yoon Jae – “My Love from the Star

Yoon Jae (Ahn Jae Hyun thủ vai) có thể giả vờ không quan tâm đến chị gái Song Yi (Jun Ji Hyun thủ vai), nhưng anh vẫn luôn có mặt kịp thời để bảo vệ cô. Thật chẳng dễ dàng chút nào khi có một bà chị siêu sao hẹn hò cùng một người ngoài hành tinh. Yoon Jae cố gắng giữ gìn hình ảnh cho Song Yi và đảm bảo bí mật của Do Min Joon (Kim Soo Hyun) được an toàn. Mối quan hệ của họ chứng mình rằng bạn không nhất thiết phải ở bên nhau mỗi ngày để trở nên gần gũi.

Jung Jae Yi – “Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

Joon Hyung (Nam Joo Hyuk thủ vai) cần một tấm gương để noi theo, và không ai hoàn hảo bằng ông anh cả Jae Yi (Lee Jae Yoon thủ vai). Jae Yi rất hiền lành và tốt bụng. Anh vừa hài hước vừa nghiêm túc lại rất quan tâm đến tương lai của em trai mình.

Kim Shin – “Goblin

Tuy Kim Shin (Gong Yoo thủ vai) giữ khoảng cách với em gái vì nhiều lý do, nhưng anh luôn dõi theo cô từ xa như một người bảo vệ thầm lặng. Anh kiên nhẫn, tốt bụng và mạnh mẽ sau tất cả những chuyện đã xảy ra. Kiểu người như Kim Shin thật sự là một người anh lớn để bạn có thể dựa dẫm mãi mãi.

Kang Sun Woo – “Oh My Ghostess

Kang Sun Woo (Jo Jung Suk thủ vai) khá lạnh lùng với tất cả mọi người, ngoại trừ cô em gái như thiên thần Kang Eun Hee (Shin Hye Sun thủ vai). Anh luôn nâng đỡ em gái, ở bên cạnh cô bất kể chuyện gì xảy ra, và giúp đỡ cô vượt qua mọi rắc rối. Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều ao ước sẽ có một người anh trai ruột giống hệt như thế.

Theo Tinnhac