Vì hâm mộ thần tượng, một số fan hâm mộ đã quyết định… phẫu thuật thẩm mỹ để giống các Idol Cbiz.

 

Nam Gyu phẫu thuật thẩm mỹ giống Angelababy

Dương Dĩnh với nghệ danh Angelababy là nữ diễn viên, người mẫu Hồng Kông. Bất chấp những tranh cãi liên quan đến diễn xuất, vẻ đẹp nhan sắc của Angelababy là không thể phủ nhận. Chính vì thế, cô luôn là tượng đài của nhiều cô gái.

Nam Gyu – một người mẫu bình thường tại Hàn Quốc đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi chi 1 tỷ won để phẫu thuật giống Angelababy.

Nhiều người nhận xét, cô nàng sở hữu vẻ đẹp giống bà xã Huỳnh Hiểu Minh tới 70-80%. Tuy nhiên, bên cạnh đó, Ban Nam Gyu còn gây sốt với body chuẩn từng milimet, thậm chí còn xuất sắc hơn cả “bản gốc” là Angela Baby.

Trác Hanh Du phẫu thuật thẩm mỹ giống Dương Mịch

Trong những năm qua, Dương Mịch luôn giữ vững ngôi vị những nữ minh tinh Hoa Ngữ đình đám nhất. Nhan sắc của cô luôn ở phong độ đỉnh cao nhất.

Chính vì lẽ đó, Trác Hanh Du đã mất 6 năm để chỉnh sửa giống Dương Mịch. Thật ra, nhan sắc của cô không xấu, nhưng Trác Hanh Du muốn nổi tiếng. Năm 2018, Trác Hanh Du kết hôn với đại gia và sinh ra con trai vô cùng đáng yêu.

Hà Thừa Hi phẫu thuật thẫm mỹ để giống Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng luôn là một trong những ngôi sao Hoa Ngữ đình đám. Hiện tại, sức ảnh hưởng của cô đã bị giảm sút khá nhiều sau scandal trốn thuế.

Cô gái tên Hà Thừa Hi gần đây trở nên vô cùng ‘hot’ nhờ vẻ ngoài giống hệt ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ Phạm Băng Băng. Để có được bề ngoài giống Phạm Băng Băng 99%, cô gái này đã phải nhờ đến dao kéo suốt 8 năm trời.

Người yêu của “bản sao” Phạm Băng Băng là Hà Thừa Hi cũng bảo bạn trai phẫu thuật thành… Lý Thần

Vì muốn lấy lòng bạn gái của mình là Hà Thừa Hi nên Dư Tiểu Tuyền đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ chính mình thành bản sao của nam diễn viên Lý Thần – người từng là bạn trai ngoài đời của Phạm Băng Băng. Sau khi cả hai kết hôn, cặp đôi mở một viện thẩm mĩ riêng và thường xuyên khoe ảnh cuộc sống giàu sang với những kì nghỉ xa hoa, đồng thời cũng rất chăm chỉ thể hiện tình cảm hạnh phúc trên mạng xã hội.

Phẫu thuật để giống Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Trung Quốc được biết đến nhiều nhất với vai diễn Tiểu Long Nữ trong phim truyền hình Thần điêu đại hiệp năm 2006. Dù đã qua U30, nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn được xem là đỉnh cao trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Chính vì thế, một MC trẻ tuổi tên là Lý Dịch Phi đã quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để giống với thần tượng. Dẫu vậy, may mắn đã không mỉm cười với cô khi bản sao không giống bản chính chút nào.

Phẫu thuật để giống Địch Lệ Nhiệt Ba

A Jing, 42 tuổi, sống tại Trung Quốc, quyết định thực hiện ước mơ của mình là trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô mất 15 ngày để hoàn thành các ca phẫu thuật. Mặc dù con số chính xác không được tiết lộ nhưng A Jing cho biết cô đã chi “toàn bộ gia tài” cho cuộc phẫu thuật này.

Sau khi “lột xác”, A Jing được nhận xét là trẻ hơn cả chục tuổi. Cô chia sẻ, “Phẫu thuật thẩm mỹ đúng là có thể giúp thay đổi vận mệnh”. Nhờ có nhan sắc, cô nàng đã nhanh chóng có được công việc nhiều tiền hơn.

Theo Tinnhac