Không chỉ là tài năng mà ở cái thời đại “nhan sắc là tất cả” ở Hoa ngữ hiện nay thì nhiều ngôi sao cũng bị cuốn theo. Thay vì “trùng tu” nhan sắc, nhiều ngôi sao đã lựa chọn cách dùng phụ kiện để tút tát dung mạo, giúp bản thân trông hoàn mỹ hơn. Và tính đến nay netizen đã tổng kết có đến tận 5 tuyệt chiêu “pha kè” nhan sắc rất thông dụng ở showbiz xứ sở tỷ dân. Cùng xem qua đó là những chiêu trò nào nhé!

Màu da cũng bị “pha kè” theo năm tháng

Đu Cbiz đủ lâu, chắc hẳn mọi người đều biết các cô gái đều chấp niệm mãnh liệt với làn da trắng bệt không tì vết. Chính vì vậy mà nhiều nghệ sĩ xứ Trung luôn phải làm mọi cách để sở hữu làn da trắng sứ, mịn màng như da em bé. Bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng 24/24 thì việc đi spa, thoa kem dưỡng, đánh phấn cũng là cách mà hiệp hội sao nữ rất ưu ái khi đi sự kiện.

Thẩm Mộng Thần từng hé lộ, để có thể thay đổi làn da ngăm khi dự sự kiện, nữ MC nổi danh này đã mua loại phấn trắng nhất để bôi khắp người. Hay Âu Dương Na Na cũng là cô gái rất ưu chuộng màu da trắng. Thế nên dù đã sở hữu nước da trắng ngần rồi nhưng mỹ nhân 0x này vẫn muốn dùng phấn phủ khắp người để hoàn mỹ hơn.

Tóc “pha kè”

“Cái răng cái tóc là gốc con người” – câu nói này quá quen thuộc đối với mọi người rồi nhỉ? Và dĩ nhiên, dàn sao Cbiz cũng rất quan tâm đến vấn đề này, nhiều người còn rơi vào tình cảnh bị rụng tóc thường xuyên. Thế nên tóc giả trở thành vật cứu cánh cho họ giữ được trạng thái hoàn mỹ nhất khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, đôi khi những mái tóc giả này lại bất ngờ thể hiện bản thân bằng những màn “phản chủ” rất buồn cười.

Một trong những pha để lộ tóc giả buồn cười nhất thuộc về Hình Phi với câu chuyện vuốt tóc tạo dáng trên thảm đỏ. Không biết là do quá mạnh tay hay stylist làm việc cẩu thả mà bộ tóc của người đẹp này bay theo làn gió, để lại khoảnh khắc tẽn tò cho “nữ thần thanh xuân”.

Còn Tưởng Mộng Tiệp và Dương Siêu Việt cũng chẳng hề ngại ngùng khi thừa nhận mình đeo tóc nhân tạo khi quay show. Và như để chứng minh, 2 người đẹp này quyết định tháo tóc ngay trước mặt các khách mời khác khiến họ “mắt chữ A mồm chữ O”.

Vòng 3 “pha kè”

Có vẻ như tuyệt chiêu này không chỉ được các mỹ nhân yêu thích mà đến dàn sao nam đình đám như Tiêu Chiến cũng bị cuốn theo và thường xuyên bị soi ra việc thường xuyên sử dụng quần độn. Có thể kể ra 1 vài trường hợp điển hình gần đây đó là trong 1 sự kiện livestream, nam diễn viên Trần Tình Lệnh đã bị cư dân mạng phát hiện sử dụng miếng độn rất lộ liễu. Nhìn vào khoảnh khắc zoom cận này, khán giả như đang nghe được tiếng khẳng định của miếng độn: “Tôi không phải hàng riêu đâu nha!”.

Trước Tiêu Chiến thì Dương Mịch cũng được coi là “khách quen” của những sản phẩm độn “đào”. Mỗi lần mà người đẹp này xoay lưng lại thì đều để lộ ra, người đẹp Định Luật Tình Yêu 80/20 lại bị món phụ kiện này “phản chủ”, nếu không bị lệch thì cũng là bị ngồi bẹp, trông rất buồn cười và “ố dề”.

Mạnh Tử Nghĩa, sao nữ chuyên đi bài “diễm áp” bạn diễn của Hoa ngữ cũng từng tẽn tò vì dùng quần độn không hợp với người. Kết quả là ngay từ góc nghiêng, cô nàng này đã bị người ta soi ra khoảnh khắc lạc quẻ như thế này đây.

Chiếc eo nhỏ cũng “pha kè” nốt

Chắc mọi người vẫn chưa quên trào lưu vòng eo A4 hot một thời đâu nhỉ? Chừng ấy thôi đã đủ để mọi người hiểu chấp niệm của các cô gái xứ Trung với chiếc eo thon gọn lớn đến chừng nào. Và dàn mỹ nhân cũng thế. Thế nên, bên cạnh việc tập luyện vóc dáng thì sử dụng phụ kiện thu gọn eo cũng được họ áp dụng triệt để. Tuy nhiên, cái gì mà cố quá thì dễ thành quá cố.

Ví dụ điển hình nhất chính là Trương Manh với bộ váy xanh bồng bềnh khoe khéo sự mảnh mai đến đáng ghen tỵ. Ai mà ngờ được, sau khi khoe chiếc eo mỹ miều nhờ đai thắt, Trương Manh phải đi gặp bác sĩ khoa chỉnh hình và nằm viện suốt nhiều ngày trời.

Vai “pha kè”

Bạn tưởng sao Hoa ngữ chỉ cần bóp 2, độn 3 hay đắp phấn da là đã hoàn mỹ rồi sao? Thế thì nhầm to nhé, vì nhiều khán giả còn phát hiện ra họ còn rất thích độn vai nữa cơ. Nghe thì có vẻ phi lý nhỉ? Nhưng lại rất thuyết phục đó.

Ví dụ như Tiêu Chiến. Chàng nam thần này ngoài độn chỗ số 3 còn rất thích dùng miếng độn vai nữa. Thế nên, mỗi khi nâng tay là anh chàng lại hớ hênh để lộ phụ kiện và thành niềm vui cho cư dân mạng xứ Trung.

Trước Tiêu Chiến, Cúc Tịnh Y chính là cô gái lên hot search vì sử dụng miếng độn vai “ố dề” đó. Phải chăng đây là lý do sau khi ngôi sao Trần Tình Lệnh bị phát hiện dùng miếng độn vai, anh bị mọi người gọi là “Cúc Tịnh Y bản nam” nhỉ?

Dĩ nhiên, việc làm đẹp và hoàn thiện bản thân là nhu cầu hết sức bình thường của mỗi người. Vậy nên, việc sử dụng các phụ kiện để tân trang bản thân của nhiều nghệ sĩ Trung cũng là điều rất đáng để thông cảm, nhưng cũng đừng quá lạm dụng để việc này ảnh hưởng quá nhiều đến vẻ đẹp vốn có của mình. Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!