Hiện tại, trong làng giải trí Hoa ngữ đang rầm rộ khá nhiều xu hướng thẩm mỹ, khiến hội mỹ nhân đình đám đua nhau “đu trend”. Tuy nhiên, không phải trào lưu nhan sắc nào cũng được dân tình ủng hộ đâu nhé mọi người ơi!

Bờ vai góc vuông

Dạo gần đây, trào lưu vai vuông đang cực kỳ “hót hòn họt” trong showbiz Hoa ngữ, khiến ai nấy đều nô nức chạy theo. Cụ thể hơn thì những người đã có bờ vai góc vuông chuẩn thì thỏa sức khoe dáng khi đi thảm đỏ, ai chưa có ưu thế này (như Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư chẳng hạn) thì tìm mọi cách rèn luyện, gồng người sao cho bằng chị bằng em.

Khá nhiều mỹ nhân ở Cbiz đu trend “bờ vai góc vuông”

Tuy nhiên, bờ vai vuông còn một nhược điểm rõ rành rành là cực kỳ “lệch pha” trên màn ảnh cổ trang, khiến các mỹ nhân trông có vẻ hiện đại quá đà, chẳng hề có chút nào gọi là cổ điển cả. Mà trong khi đó phim cổ trang đang là “chiến trường” chính của hội sao nữ Cbiz nè! Thế nên nhiều khán giả cho rằng, các mỹ nhân Hoa ngữ nếu có vai xuôi cũng đừng thấy tự ti nhé, vai vuông hiện đại đấy, xu hướng đấy nhưng chưa chắc đã tốt và hợp với bản thân mình đâu nha!

Xương cánh bướm

Theo tìm hiểu, “trend” xương cánh bướm được bắt nguồn từ nữ thần sắc đẹp thế hệ mới Địch Lệ Nhiệt Ba. Cụ thể thì có lần khi tham dự sự kiện, người đẹp Ngự Giao Ký bị giới truyền thông chụp được khoảnh khắc như hình trên.

Thế rồi chẳng hiểu vì sao, trào lưu này lại trở nên rầm rộ trong showbiz, thậm chí, nhiều người lại ví von rằng những cô gái có được xương cánh bướm giống như “thiên sứ rơi xuống nhân gian”.

Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều người thì không thích xu hướng thẩm mỹ này cho lắm. Vì điều kiện để lộ xương cánh bướm là dàn diễn viên phải thật gầy. Như thế thì sức khoẻ của họ khó mà đảm bảo được.

Vòng eo truyện tranh

Trước nay, chiếc eo thon nhỏ luôn là yếu tố quan trọng giúp dàn mỹ nhân Hoa ngữ tỏa sáng trong các cuộc đọ sắc. Tuy nhiên, đúng là cái gì cố quá cũng không tốt, giờ đây, các “trend” về eo thon cứ đua nhau rộ lên như vòng eo truyện tranh, vòng eo A4, thử thách vòng tay chạm rốn… lại khiến công chúng không hài lòng tẹo nào đâu nha!

Các trend về vòng eo từng khiến cư dân mạng dấy lên nhiều cuộc tranh luận cực gay gắt

Dương Mịch từng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội khi khoe ảnh thử thách vòng eo truyện tranh trên mạng xã hội, khiến không ít cô gái tìm cách bắt chước. Tuy nhiên, ngay sau đó, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đã nhận nhiều lời phê bình vì hành động không tốt cho cơ thể này và buộc phải lên tiếng xin lỗi đó!

Ngoài ra, còn không ít mỹ nhân khác cũng khiến công chúng thở dài ngao ngán vì ám ảnh quá đà về vòng eo. Chẳng hạn như Gina – bà xã của “thiên tài piano” Lang Lang từng “nhận gạch” vì mang thai 7 tháng vẫn cố marketing sự thon gọn.

Hay như “Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc” Trương Mạnh cũng khiến dân tình bàn tán xôn xao vì “cố đấm ăn xôi”, mặc chiếc váy tôn eo tới mức phải nằm viện ngay sau khi tham dự sự kiện nè!

Body mảnh khảnh quá đà

Một trong những vấn đề khiến người hâm mộ lo lắng nhất hiện nay là việc dàn mỹ nhân Hoa ngữ cứ đua nhau “ăn uống điều độ”, tìm cách để giữ body mảnh dẻ khi xuất hiện trước ống kính truyền thông (vì khi lên hình trông họ sẽ đầy đặn hơn ngoài đời thực). Lướt qua các diễn đàn giải trí, chắc hẳn nhiều netizen sẽ cảm thấy hoang mang quá trời với vóc dáng mỏng manh của các chị đẹp Cbiz đó!

Vai vuông, dáng mảnh dẻ nhưng mà nó lạ lắm!

Khi gặp Trương Thiên Ái, các mỹ nhân khác phải thốt lên: “Sao em gầy thế?”.

Đặc biệt, khi xem show truyền hình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3, khán giả chắc hẳn sẽ phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi thấy hình ảnh mới đây của “thái tử phi” Trương Thiên Ái. Không còn vóc dáng quyến rũ, căng đầy sức sống như xưa, người đẹp Vũ Động Càn Khôn khiến dân tình hoang mang vì quá gầy, nhìn thôi đã thấy lo lắng rồi!

Với vóc dáng quá mong manh, các mỹ nhân Hoa ngữ chẳng hề đẹp hơn khi “lên đồ” đâu nha, thậm chí có khi còn bị tụt dốc nhan sắc nữa. Vậy nên, thay vì cố “đu trend”, họ nên đảm bảo sức khỏe cho bản thân để còn xông pha trong showbiz nứa chứ!