Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của ‘Street Dance of China S4’ đã khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Street Dance Of China 4 (Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4) trở lại cùng với bốn đội trưởng Vương Nhất Bác, Trương Nghệ Hưng, Hàn Canh và Lưu Hiến Hoa (Henry Lau), trong đó Lưu Hiến Hoa cũng là nhân tố mới xuất hiện lần đầu tiên tại chương trình. Đây được xem là một show đáng mong chờ nhất sau thành công của “Thanh Xuân Có Bạn 3” và “Sáng Tạo Doanh 2021”.

Từ mùa 3, Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng vốn đã là hai cái tên dẫn đầu rating của chương trình. Ngoài ra, cả hai đều sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu và ở mùa 4 này, sức hút của Trương Nghệ Hưng lẫn Vương Nhất Bác vẫn chưa giảm nhiệt.

Về phần Hàn Canh, anh được đông đảo khán giả yêu mến khi ra mắt trong nhóm nhạc Super Junior vào năm 2005. Với 16 năm hoạt động nghệ thuật và kinh nghiệm tham gia vào mùa đầu của Street Dance Of China, Hàn Canh chắn chắn sẽ không khiến khán giả phải thất vọng.

Ngay sau khi công bố tên là vị đội trưởng thứ tư, Lưu Hiến Hoa (Henry Lau) lập tức xuất hiện trên hot search ở Weibo. Vốn Lưu Hiến Hoa ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhỏ Super Junior M. Là nghệ sĩ hải ngoại, song Lưu Hiến Hoa vẫn chiếm được tình cảm của khán giả xứ Kim chi và được mệnh danh “thiên tài âm nhạc”.

Có thể thấy, chương trình “Street Dance Of China 4″ đang ngày càng thu hút sự chú ý của công chúng trong thời gian tới. Được biết, tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 14 tháng 8.

Theo Tinnhac