Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin nóng hổi liên quan đến showbiz Trung. Cùng xem qua đó là những “dưa” gì nhé!

Triệu Lệ Dĩnh gặp vận đen đầu năm

Dự án phim Dã Man Sinh Trưởng do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đang trong giai đoạn hoàn thiện những cảnh quay cuối cùng. Mới đây, một số phương tiện truyền thông đã chia sẻ một vài bức hình của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc một chiếc áo khoác dày, đội mũ và đeo khẩu trang bịt kín mặt. Điều đáng chú ý ở đây chính là đến từ hành động của Triệu Lệ Dĩnh. Có vẻ như ᴄʜ.ấ.ɴ ᴛʜ.ươ.ɴɢ trên lưng tái phát, nên sau khi xuống xe, nàng tiểu hoa đã đặt tay lên e.o. với những bước đi ᴋʜ.ậ.ᴘ ᴋʜ.ɪễ.ɴɢ.

Việc Triệu Lệ Dĩnh bị ᴄʜ.ấ.ɴ ᴛʜ.ươ.ɴɢ ở thắt lưng không phải là chuyện gần đây. Trong quá trình quay bộ phim Cung Tỏa Trầm Hương, Dĩnh Bảo đã ɴɢã ᴛừ ᴛʀêɴ ʟưɴɢ ɴɢựᴀ xᴜốɴɢ, đau đến mức không thể đứng dậy được. Đến bây giờ vẫn để lại di chứng, không thể chữa khỏi.

Cách đây vài năm, khi ghi hình cho chương trình tạp kỹ Nhà Hàng Trung Hoa, một số người hâm mộ đã chụp được ảnh Triệu Lệ Dĩnh đang ngồi ô.ᴍ. ᴇ.ᴏ. bên lề đường, vẻ mặt trông rất đ.a.u. Dù bị ᴄʜ.ấ.ɴ ᴛʜ.ươ.ɴɢ khá nghiêm trọng, nhưng nàng Dĩnh Bảo vẫn cố gắng hoàn thành buổi ghi hình.

Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng chính thức kết hôn?

Đây chỉ là 1 “dưa” và tuyệt nhiên không nhắc đến tên của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng. Vậy nên khi “dưa” này xuất hiện mọi người đều suy diễn ra cặp đôi này. Tuy nhiên, tình cảm của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng thật sự rất ổn định, còn chuyện kết hôn sẽ không nhanh đến vậy đâu mọi người ơi.

Ngoài ra, 2 người sẽ không hợp thể làm việc chung, bản thân Lộc Hàm hiểu rất rõ, mối quan hệ giữa Quan Hiểu Đồng và fan của anh ấy rất căng thẳng, nếu cứ gượng ép sợ rằng sẽ nhận phải nhiều bình luận tiêu cực hơn. Lộc Hàm hiểu mình nên và không nên làm gì, mà anh ấy cũng còn phải đợi sự nghiệp của Quan Hiểu Đồng phát triển thêm đã rồi mới nghĩ đến chuyện dài lâu.

Lưu Diệc Phi đóng Trường Lăng

Bên Trường Lăng đúng là có tiếp xúc với Lưu Diệc Phi và tin đồn này cũng có từ lâu rồi mọi người ơi. Lần này tin đồn lại xuất hiện, có thể thấy bên nhà sản xuất thật sự rất mong muốn Lưu Diệc Phi có thể gật đầu tham gia. Chỉ là phía Lưu Diệc Phi vẫn luôn trong trạng thái chưa quyết định và cô ấy đang chọn kịch bản. Hơn nữa, Lưu Diệc Phi không có ý định nhận bộ này lắm bởi quá trình tuyển diễn viên các thứ chưa đâu vào đâu, có thể xảy ra nhiều tình huống nên bên cô ấy đang rất cẩn trọng xem xét.

Địa vị của Lưu Diệc Phi vẫn còn nên đại chế tác rất thích hợp tác với cô ấy, mà chủ đề của cô ấy lại cao nữa. Nhưng Lưu Diệc Phi không phải kiểu diễn viên nhận phim liên tục, ý kiến của cô ấy thay đổi nhanh lắm nên việc mời được là rất khó.

Triệu Lệ Dĩnh quyết “cạch mặt” Vu Chính

Triệu Lệ Dĩnh hiện tại không muốn có bất kỳ hợp tác nào với Vu Chính nữa. Không hợp tác không có nghĩa là xem thường đối phương, bởi Vu Chính là người muốn tạo nhiều cơ hội cho nghệ sĩ của mình. Nếu Triệu Lệ Dĩnh và những nghệ sĩ này phân chia tài nguyên, chỉ sợ là cô ấy sẽ mang tiếng bắt nạt hậu bối. Điều quan trọng hơn là Vu Chính rất thích sao tác, nếu 2 người hợp tác thì những ồn ào giữa Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu năm xưa sẽ bị đào lại. Mà Triệu Lệ Dĩnh không muốn liên quan đến những ồn ào này nữa, cho nên không hợp tác là tốt nhất.

Bạn nghĩ như thế nào về những “dưa” trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!