Có thể thấy làng nhạc K-pop luôn là nơi hội tụ những thần tượng vừa tài năng lại mang nhan sắc rất ấn tượng. Trong lứa từ Gen 3 cho đến Gen 4, khán giả luôn được chứng kiến những nữ idol có ngoại hình nổi bật. Dưới đây là top 10 nữ thần tượng đẹp nhất Kpop

1. Tzuyu (TWICE)

Trong giới idol, Tzuyu là nhan sắc rất đình đám, không chỉ có khán giả yêu thích mà rất nhiều nghệ sĩ cũng biết tới. Thành viên TWICE nổi tiếng với gương mặt với những nét hài hòa, kiều diễm như những mỹ nhân Hồng Kông thập niên xưa. Trước đó, Tzuyu từng là mỹ nhân đẹp nhất thế giới do trang TC Candler bình chọn vào năm 2019.

Tzuyu đứng đầu trong danh sách những thần tượng nữ đẹp nhất do Knet bình chọn. (Ảnh: Naver)

Dù là người ngoại quốc thế nhưng Tzuyu trong những năm qua vẫn được netizen Hàn Quốc yêu thích và luôn góp mặt trong danh sách những nữ thần của K-pop. Dù có nhiều nhóm nhạc mới xuất hiện nhưng nhan sắc của mỹ nhân Đài Loan vẫn luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Tzuyu những năm qua vẫn luôn là nhan sắc hàng đầu của K-pop. (Ảnh: Naver)

2. Irene (RED VELVET)

Đứng sau Tzuyu một hạng là Irene – trưởng nhóm của RED VELVET. So với dàn idol Gen 3, Gen 4, Irene có độ tuổi cao hơn nhưng nhan sắc của cô vẫn dễ dàng áp đảo nhiều idol trẻ trung khác. Trong mắt khán giả, chị cả RED VELVET vẫn luôn là một trong những nữ thần tượng xinh đẹp nhất lịch sử K-pop.

Fan không ít lần xuýt xoa với những khung ảnh đẹp siêu thực của Irene. (Ảnh: Naver)

3. Yuna (ITZY)

Trong số những nữ idol thế hệ mới, Yuna là cái tên nổi bật vì visual cũng như có tỉ lệ cơ thể đẹp đáng ao ước. Ở thời điểm mới ra mắt, thành viên ITZY vốn đã mang ngoại hình nổi bật thế nhưng hiện tại cô nàng còn thăng hạng nhan sắc hơn nhiều. Cô nàng sở hữu khuôn mặt với những đường nét rất hài hòa, mang lại năng lượng trẻ trung, tươi sáng.

Yuna thuộc top những nữ thần tượng được chú ý nhất vì nhan sắc nổi trội. (Ảnh: SBS)

4. Kim Minju (cựu thành viên IZ*ONE)

Dù IZ*ONE không còn hoạt động thế nhưng thành viên Kim Minju vẫn là một trong những nhan sắc nổi tiếng trong giới. Gương mặt thanh tú, hài hòa luôn giúp Minju tỏa sáng ở từng khung hình. Dù chỉ mới 21 tuổi thế nhưng Minju đã sớm chạm đến thời kỳ đỉnh cao. Mọi nét trên gương mặt của nữ thần tượng này đều đạt đến độ hoàn hảo.

Kim Minju dù không còn hoạt động âm nhạc nhưng vẫn là nhan sắc nổi tiếng. (Ảnh: Urban Work)

5. Jisoo (BLACKPINK)

Nhắc đến mỹ nhân của Gen 3, Gen 4, sẽ là một thiếu sót lớn đến nếu không nhắc Jisoo. Visual Jisoo không chỉ được đánh giá cao ở BLACKPINK mà luôn được xem là một trong những biểu tượng sắc đẹp của nữ thần tượng thế hệ mới.

Nhan sắc của Jisoo trong giới idol đã quá nổi tiếng. (Ảnh: Naver)

6. Jung Chaeyeon (DIA)

Sau Suzy, Jung Chaeyeon được xem là “tình đầu quốc dân” nhờ sở hữu nhan sắc ngây thơ, thuần khiết gây mê người đối diện. Trên sân khấu, cô nàng này thường thể hiện hình tượng quyến rũ nhưng ở ngoài đời lại nhẹ nhàng, gần gũi. Trước đó, Jung Chaeyeon cũng là người khởi đầu cho xu hướng kết màn ở những phần trình diễn sân khấu.

Jung Chaeyeon sở hữu vẻ đẹp tựa như mối tình đầu. (Ảnh: Pinterest)

7. Arin (Oh My Girl)

Arin từng gây xôn xao khi mang khuôn mặt giống Suzy và Irene. Gương mặt của cô nàng này là đại diện cho những idol mang vẻ đẹp trong trẻo, tràn đầy sức sống như mối tình đầu. Trong quá trình hoạt động, thành viên nhóm Oh My Girl thay đổi nhiều hình tượng khác nhau, từ nữ tính, dịu dàng, tinh nghịch, đáng yêu hay là một cô nàng quyến rũ, bí ẩn.

Arin gây chú ý nhiều khi thay đổi phong cách. (Ảnh: Naver)

8. Yerin (cựu thành viên GFRIEND)

Trong thời gian hoạt động, Yerin được yêu thích nhờ mang hình tượng trẻ trung, đáng yêu. Cô nàng sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to cùng bờ môi cong xinh xắn. Dù visual chính của GFRIEND là Sowon thế nhưng nhiều người nhận xét là Yerin cũng có thể đảm nhận vị trí này.

Yerin mang nét đẹp ngây thơ với khuôn mặt bầu bĩnh. (Ảnh: Naver)

9. Naeun (cựu thành viên APRIL)

Dù vướng phải ồn ào lớn thế nhưng nhan sắc của Naeun vẫn được netizen xứ Hàn công nhận. Cô nàng được đánh giá là một trong những biểu tượng nhan sắc thế hệ mới và thường xuyên xuất hiện trong nhiều bảng xếp hạng.

Trước đó trong cuộc khảo sát những Nữ ca sĩ xinh đẹp nhất K-pop 2021 với nhiều nhóm nhạc tham gia, Naeun đã đứng đầu danh sách. Khi APRIL còn hoạt động, cô nàng được biết đến với vai trò visual kiêm gương mặt đại diện của nhóm. Sau này mỹ nhân APRIL còn gây chú ý khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh.

Nhan sắc của cô nàng nổi bật khi chuyển sang đóng phim. (Ảnh: Naver)

10. Miyeon ((G)-IDLE)

Miyeon là thành viên có độ nhận diện cao của (G)-IDLE khi sở hữu nhan sắc gây mê mẩn. Fan không ít lần còn ưu ái gọi vẻ đẹp của mỹ nhân nhà CUBE không khác gì như tượng tạc với chiếc mũi cao vút, cằm thon, khuôn miệng đẹp. Qua nhiều năm hoạt động, nhan sắc của Miyeon còn được nhận xét là ngày một thăng hạng.

Miyeon sở hữu khuôn mặt đẹp như tạc tượng. (Ảnh: Twitter @ChelleTeng)

Trên đây là 10 nữ thần tượng xinh đẹp nhất Gen 3, Gen 4 do netizen xứ Hàn chọn ra. Còn top 10 của bạn là ai, đừng quên để lại bình luận nhé.