Đối với làng giải trí đầy khắc nghiệt như ở showbiz Hàn Quốc, một nghệ sĩ mà thiếu thành thật thì dù ít hay nhiều hay có lý do khó nói nào đi chăng nữa cũng có khả năng sẽ bị dân tình tẩy chay, khó mà được yêu thích. Dưới đây sẽ là 5 sao nữ mang danh “người đẹp nói dối” khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng trầm trọng.

Lee Ji Ah

Từng có một khoảng thời gian dài, cái danh xưng không mấy thiện cảm “người đẹp nói dối” gắn liền với Lee Ji Ah. Vụ lùm xùm về đời tư và hôn nhân của nữ chính The Penthouse: War In Life đã khiến sự nghiệp của cô bị đóng băng suốt nhiều năm.

Theo nhận xét của nhiều người, do truyền thông Hàn Quốc phản ứng hơi quá vào năm 2011 – năm vụ lùm xùm đó diễn ra thôi, chứ việc Lee Ji Ah bí mật kết hôn cùng Seo Taiji không thể được xem là thiếu trung thực được. Vì nhiều yếu tố như sự huyền thoại của Seo Taiji, sự khắt khe với nữ diễn viên của khán giả Hàn, cộng thêm khi lùm xùm nổ ra, Lee Ji Ah đang hẹn hò với Jung Woo Sung đã khiến mọi chuyện trở nên gay gắt như thế.

Phải mất cả chục năm sau “cú ngã” đó thì Lee Ji Ah mới vực dậy được thông qua siêu phẩm thượng lưu của nhà đài SBS. Ngày trước, mọi người có thể không hề để ý mà gọi Lee Ji Ah là “người đẹp nói dối”, nhưng bây giờ nhìn lại thì có lẽ họ sẽ thương cho cô hơn đấy.

Yoon Eun Hye

Từ một ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc, Yoon Eun Hye đã đánh mất tất cả vào năm 2015. Cụ thể, nữ chính Coffee Prince đã bị một nhà thiết kế trẻ “bóc” là “vay mượn” ý tưởng trang phục khi tham gia một cuộc thi thiết kế thời trang tại Hàn Quốc. Thay vì xử lý cho khôn khéo, Yoon Eun Hye lại ngang nhiên cho rằng nhà thiết kế kia đang mượn hình ảnh của cô để đánh bóng tên tuổi.

Chính thái độ này của Yoon Eun Hye đã khiến công chúng Hàn Quốc tức giận. Từ đó, tên tuổi của Yoon Eun Hye ngày càng đi xuống, có tái xuất cũng không ai quan tâm, hoàn toàn phù hợp với hai từ “hết thời”. Chỉ vì “sai một ly” thôi mà hình ảnh và sự nghiệp của Yoon Eun Hye sau vụ lùm xùm này “đi luôn tới một dặm” đấy.

Song Hye Kyo

Một trong những vụ ồn ào làm ảnh hưởng nặng nề nhất tới hình ảnh của Song Hye Kyo là việc cô bị chỉ đích danh là ngôi sao đóng không đủ tiền thuế vào tháng 8 năm 2014. Cơ quan thuế của Hàn Quốc cho biết Song Hye Kyo đã khai thiếu và đóng không đủ thuế như quy định từ năm 2009 đến 2011. Vụ ồn ào này đã khiến cô chịu nhiều sự chỉ trích của dư luận và phải cúi đầu xin lỗi trước công chúng trong buổi ra mắt phim điện ảnh năm đó của cô.

Dù nguyên nhân cuối cùng được công bố là do nhân viên thuế bên phía Song Hye Kyo tính toán sai nên có nhầm lẫn trong việc đóng đủ. Tuy nhiên vẫn có nhiều khán giả không tin và nghĩ rằng Song Hye Kyo tìm người để nhận lỗi thay cho mình. Cũng may là Song Hye Kyo đã giải quyết cũng như đưa ra lời xin lỗi kịp thời nên đến hiện tại vẫn đình đám trong làng giải trí đấy.

Seo Ye Ji

Vụ lùm xùm liên quan đến tình yêu của Seo Ye Ji với nam diễn viên Kim Jung Hyun vào năm 2021 đã kéo theo nhiều sự việc khác khiến công chúng cảm thấy bất ngờ. Một trong số đó là chuyện cô “nổ” về tình trạng học vấn của mình. Mọi người thường biết đến Seo Ye Ji qua câu chuyện đi du học ở Tây Ban Nha trong ngôi trường Đại học Complutense, ước mơ làm phát thanh viên, nhưng cuộc đời đưa đẩy đi làm diễn viên.

Thế nhưng khi tìm hiểu thì mọi người mới tá hỏa là Seo Ye Ji chưa bao giờ chính thức theo học ở ngôi trường này. Dẫu công ty quản lý đã cho biết do lịch trình bận rộn nên Seo Ye Ji không thể theo học, chứ việc hồ sơ của cô trúng tuyển Đại học Complutense là thật, tuy nhiên vẫn không thể thuyết phục được công chúng.

Tính đến nay thì những sự việc này đều đã dần chìm xuồng, các mỹ nhân này hiện vẫn đang có cuộc sống đầy màu sắc. Bạn nghĩ như thế nào về sự việc này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!