Liệu Trương Triết Hạn, Triệu Vy hay Phạm Băng Băng có thể tái xuất trở lại tại làng giải trí Hoa ngữ giống La Chí Tường hay không?

Nói về scandal liên quan đến La Chí Tường làm rúng động làng giải trí Hoa ngữ thì ai ai đu Cbiz cũng đều biết cả rồi nhỉ. Tóm tắt lại sự vụ như sau, cụ thể, khi bị bạn gái Châu Dương Thanh bóc trần đời sống hỗn loạn, nam ca sĩ phải sống ẩn dật trong thời gian dài. Nhiều người cho rằng sau bê bối lớn này, sự nghiệp của nam nghệ sĩ sẽ bay màu nhanh. Tuy nhiên, 30 chưa phải là Tết nhé, La Chí Tường có màn comeback khiến ai cũng phải ngã ngửa.

Sau 2 năm im hơi lặng tiếng, trong dịp chuyển giao năm mới vừa qua, La Chí Tường được tham gia biểu diễn trong bữa tiệc cuối năm đình đám tại quê nhà. Hơn nữa, nam ca sĩ còn giữ vị trí áp trục sân khấu nữa chứ! Nghe vậy là đủ biết “tiểu thiên vương” này vẫn giữa được địa vị, sức ảnh hưởng dù từng lao đao bởi lùm xùm rồi nhỉ?

Bên cạnh đó, tại sự kiện lần này, La Chí Tường còn liên tục thể hiện 6 ca khúc kinh điển. Đây có thể xem là màn comeback cực hoành tráng của anh sau khi vướng lùm xùm tình ái với Châu Dương Thanh. Thời điểm đó, tài tử họ La cũng đã chia sẻ với truyền thông, khi được mời biểu diễn tại sự kiện mừng năm mới, anh vừa phấn khởi lại vừa thấp thỏm không yên vì lo lắng không biết công chúng sẽ đánh giá anh như thế nào.

Thế nhưng, khi bước lên sân khấu, nghe được tiếng hoan hô của khán giả, thấy được người hâm mộ dưới khán đài rơi lệ vì vui mừng, La Chí Tường mới biết vẫn còn nhiều người chờ đợi anh trở lại với showbiz. Đồng thời, nam diễn viên cũng nhấn mạnh rằng anh rất thích sự khởi đầu của năm 2022 này.

Chưa dừng lại ở đó đâu nhé, nam ca sĩ còn chớp thời cơ mà “đánh tiếng” trước về ca khúc mà anh sẽ tiến hành cho ra mắt trong tháng 1/2022. Dường như thời gian tới, nam ca sĩ sẽ có bước tiến mạnh mẽ ở giới showbiz và vị trí của La Chí Tường cũng sẽ trở về nhanh chóng thôi.

Với việc comeback cực hoành tráng của nam ca sĩ này cũng khiến khán giả đặt không ít dấu hỏi cho số phận của dàn nghệ sĩ vướng phốt lớn ở xứ sở tỷ dân như Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Trương Triết Hạn và 7749 cái tên khác nữa. Nhiều netizen nhận định, một khi đã có “tiền lệ” thì dàn nghệ sĩ thị phi trên rất có thể cũng sẽ chớp được cơ hội để làm lại từ đầu sau khi tưởng như đã đánh mất tất cả.

Có thể lấy ví dụ từ trường hợp của Phạm Băng Băng. Sau khi vướng vào ồn ào trốn thuế, đường sự nghiệp của mỹ nhân này bỗng chốc lao dốc không phanh, gần như “toang” luôn tất cả. Trong những năm gần đây, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ luôn nỗ lực vớt vát hình tượng bằng cách tham gia các hoạt động từ thiện, tích cực đi sự kiện, xuất hiện trên các tờ bìa tạp chí với nhan sắc lộng lẫy…

Thời điểm hiện tại, khi mọi ồn ào dần chìm xuống, nhiều người vẫn luôn nhắc về khí chất, thành tích của “Phạm Gia”. Không chỉ vậy, những hình ảnh, gu thời trang tuyệt đỉnh của Phạm Băng Băng cũng khiến không ít fan nhan sắc mê mẩn mãi không quên. Vậy nên, nàng “Kim Tỏa” năm nào vẫn còn cửa để tái xuất trên màn ảnh Cbiz trong tương lai gần mà thôi!

Còn về Trương Triết Hạn, việc mỹ nam này “bay hơi” khỏi Cbiz vì lùm xùm thiếu hiểu biết thì tới nay vẫn còn nhiều tranh luận, chẳng biết đúng sai như nào. Đặc biệt là khi Lý Học Chính – một diễn viên, nhà sản xuất, nhà quản lý nghệ thuật có tiếng của Trung Quốc lên tiếng bênh vực cho Trương Triết Hạn. Ông Lý đặt nghi vấn về việc của mỹ nam Sơn Hà Lệnh được xử lý “quá nhanh, quá dữ dội”, chưa được thanh minh gì cả đã “toang” luôn sự nghiệp chỉ sau 3 ngày bùng nổ lùm xùm rồi.

Thêm vào đó, Lý Học Chính khẳng định rằng Trương Triết Hạn không nên bị xếp chung với những ngôi sao như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng… Chưa hết, phía Quảng Điện Trung Quốc cũng khẳng định Trương Triết Hạn vẫn chưa lãnh án phong sát. Vậy nên, con đường quay lại showbiz của mỹ nam Sơn Hà Lệnh vẫn còn nhé, chưa thể chấm dứt một cách vô lý như vậy được.

Tuy nhiên, học trò dễ quay lại nhưng Triệu Vy thì hơi “khoai” mọi người à. Bởi sau tất cả, Quảng Điện cũng vẫn chưa hề chốt về việc nàng đại hoa đán đình đám ở Cbiz này bấm nút tự hủy sự nghiệp vì nguyên nhân gì? Dân tình chỉ biết rằng trong một ngày đẹp trời, bỗng dưng hàng loạt bộ phim của “Én nhỏ” bị gỡ trên các nền tảng, tên bị chặn trên mạng xã hội và super topic (nơi fan bày tỏ tình cảm với idol) cũng “bay hơi” theo.

Nhiều người đồn đoán thì Triệu Vy phải nhận “quả táo nhãn lồng” vì hàng loạt vụ việc chấn động trong quá khứ và bị “cấm sóng” cực gắt. Thời gian vừa qua, cũng có vài thông tin về việc mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách quay lại showbiz nhưng mãi vẫn chưa thấy kèo nào “dưa chín” cả. Vậy nên, cho đến cuối cùng nàng “Én nhỏ” có thể tu luyện thành “Én bất tử” hay không thì vẫn chưa biết được, còn tùy “thời”.