Màn ảnh Hoa ngữ năm 2022 này sẽ xuất hiện dàn mỹ nhân cổ trang sở hữu nhan sắc khuynh quốc khuynh thành khiến ai cũng phải chao đảo. Cùng xem qua đó là những gương mặt nào nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Năm 2022 này Địch Lệ Nhiệt Ba có đến 2 tác phẩm được lên sóng đó chính là Ngự Giao Ký và An Lạc Truyện. Từ trước đến nay, nhan sắc của “mỹ nhân Tân Cương” luôn nhận về hàng loạt lời khen từ cư dân mạng.

Không ít người cho rằng, cô phù hợp với các tạo hình từ cổ trang cho đến hiện đại. Có thể nói, nhan sắc của mỹ nữ Tân Cương khiến các nữ diễn viên khác phải dè chừng bởi tạo hình nào của cô cũng đều đẹp xuất sắc.

Lưu Diệc Phi

Một tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi trong năm 2022 này đó chính là Mộng Hoa Lục. Được biết, đến với tác phẩm cổ trang này, “thần tiên tỷ tỷ” sẽ đảm nhận vai diễn Triệu Phán Nhi – một cô gái mạnh mẽ, dám vượt lên số phận.

 

 

Tuy thời điểm hiện tại mỹ nhân này đã chạm ngưỡng 35 tuổi, thế nhưng tên tuổi của cô vẫn luôn chiếm một vị trí vững chắc trong lòng khán giả. Nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn đỉnh cao như ngày nào, tạo hình trong phim của mỹ nhân khá đơn giản, không dùng trang sức cầu kỳ như thế hệ tiểu hoa 9X. Kèm theo đó là làn da trắng trẻo, mềm mịn, không một nếp nhăn, vóc dáng cũng gầy hơn trước rất nhiều khiến Lưu Diệc Phi càng tỏa ra khí chất thiên tiên thoát tục.

Dương Tử

Dương Tử đảm nhận vai nữ chính trong Trầm Vụn Hương Phai, cô nàng nhận về hàng loạt sự ủng hộ và quan tâm từ khán giả. Được biết, bộ phim cổ trang này được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Mịch.

Phim kể về Nhan Đàm (Dương Tử) – một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, toàn thân đều là dược liệu quý giá nhất. Tạo hình của Dương Tử trong phim nhận được nhiều khen ngợi nhờ thiết kế thanh nhã, toát lên vẻ nhẹ nhàng của một bông sen.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y cũng góp mặt trên đường đua phim cổ trang trong năm 2022 này với bộ phim Hoa Nhung. Được biết tác phẩm này được cải biên từ Ngộ Trường Sinh của nhà văn Lâm Gia Thành. Nội dung phim chính kể về Ngụy Chi (Cúc Tịnh Y) – phượng hoàng chuyển thế.

Nhiều khán giả chỉ ra rằng tạo hình của Cúc Tịnh Y trong Hoa Nhung không khác gì các tác phẩm cổ trang như Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Như Ý Phương Phi, Mộ Nam Chi… và cô gần như không hề thay đổi cách trang điểm. Thậm chí tạo hình này còn bị cho là cho là phiên bản diêm dúa hơn của Mộ Nam Chi.

Triệu Lộ Tư

Người được xem là đối thủ ở thời điểm hiện tại của Địch Lệ Nhiệt Ba là Triệu Lộ Tư. Nàng tiểu hoa 9X này hiện cũng đang có 2 tác phẩm cổ trang chờ ngày được lên sóng đó chính là Thả Thí Thiên Hạ đóng cùng Dương Dương và Tinh Hán Xán Lạn đóng cùng Ngô Lỗi.

Tuy nhiên tạo hình cổ trang của Triệu Lộ Tư lại nhận nhiều ý kiến trái chiều khi netizen cho rằng trông cô vừa quê vừa béo. Không chỉ vậy, khi khoác lên mình bộ trang phục cổ trang, Triệu Lộ Tư không toát lên được nét đẹp tiên khí như bao mỹ nhân khác.

Viên Băng Nghiên

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng xoay quanh chuyện tình yêu kéo dài ba đời ba kiếp của tiểu yêu hoa trà nghìn năm Hồng Ngưng (Viên Băng Nghiên) và Thượng thần Cẩm Tú (Lưu Học Nghĩa). Tạo hình của Viên Băng Nghiên trong phim nhận được nhiều khen ngợi nhờ visual đỉnh cao và nụ cười rạng rỡ.

Bành Tiểu Nhiễm

Cửu Châu Chu Nhan Ký lấy bối cảnh tại thảo nguyên thời thượng cổ, xoay quanh hành trình trả thù của công chúa Dạ Bắc – Diệp Lăng Sương (Bành Tiểu Nhiễm). Nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm vẫn “đỉnh chóp” như thời đóng Đông Cung. Trong mọi hoàn cảnh, dù là khi trang điểm lộng lẫy hay là lúc bị đánh tả tơi bầm dập thì cô vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn mỹ nhân cổ trang trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!