Nhậm Gia Luân, Cung Tuấn, Dương Dương… là những gương mặt vàng trong BXH nam chính ấn tượng của đường đua phim Hoa ngữ 2021. 

Theo như thống kê từ trang KANGKANG cho biết, trong danh sách này gồm có 20 nghệ sĩ nam được khán giả bình chọn là nam chính ấn tượng nhất trên đường đua phim Hoa ngữ của năm 2021. Được biết, đây là danh sách thật 100% không ngụy tạo số liệu, được những người trực tiếp theo dõi, đánh giá và cảm nhận.

BXH 20 nam chính trong phim truyền hình gây được ấn tượng mạnh mẽ trong năm 2021 do chính khán giả bầu chọn.

1. Nhậm Gia Luân (Châu Sinh như cố)

2. Trịnh Nghiệp Thành (Mai khôi hành giả)

3. Lâm Ngạn Tuấn (Hóa ra em rất yêu anh)

4. Dương Dương (Em là niềm kiêu hãnh của anh)

5. Vương Tử Kỳ (Ngự tứ tiểu ngỗ tác)

6. Bạch Kính Đình (Em là thành trì doanh lũy của anh)

7. Ngô Lỗi (Trường ca hành)

8. Trần Triết Viên (Bí mật trong góc tối)

9. Cung Tuấn (Sơn hà lệnh)

10. Trương Tân Thành (Một ngày biến thành em)

11. Hứa Khải (Thiên cổ quyết trần)

12. Trương Bân Bân(Tư đằng)

13. Thành Nghị (Dữ quân ca)

14. Tiêu Chiến (Đấu la đại lục)

15. Chu Nhất Long (Kẻ phản nghịch)

16. Trương Tân Thành (Hào quang)

17. Khưu Trạch (Cuộc sống gia đình)

18. Tôn Hồng Lôi (Tảo hắc phong bạo)

19. Triệu Hựu Đình (Thành phố lý tưởng)

20. Đinh Vũ Hề (Khúc biến tấu ánh trăng)

Và nghiễm nhiên, vị trí đầu BXH này đó chính là nam diễn viên Nhậm Gia Luân. Đây là cái tên bất bại trên khắp các BXH phim ảnh trong những tháng qua. Sau thành công của Trường An Như Cố, Nhậm Gia Luân nhanh chóng nhận được hàng loạt sự quan tâm từ khán giả. Có thể nói Nhậm Gia Luân một bước vụt sáng thành sao nam đình đám nhất màn ảnh 2021 với vai diễn này.

Xếp ở vị trí thứ 2 đó chính là Trịnh Nghiệp Thành. Đảm nhận vai nam chính Trương Hiển Hách trong Mai Khôi Hành Giả, anh đã lột tả được hết tính cách của nhân vật, chiếm trọn cảm tình từ khán giả. Và đây cũng chính là vai diễn đầy mới mẻ trong kho tàng phim ảnh của Trịnh Nghiệp Thành.

Lâm Ngạn Tuấn là cái tên tiếp theo xếp ở vị trí thứ 3. Tác phẩm truyền hình đầu tiên đánh dấu sự chuyển mình của nam idol này đó chính là Hóa Ra Em Rất Yêu Anh. Ngay từ khi lên sóng, những tập phim đầu tiên đã nhận về sự quan tâm đông đảo. Tuy là tay ngang trong diễn xuất thế nhưng Lâm Ngạn Tuấn vẫn được đánh giá là người có diễn xuất khá ổn định. Anh chàng đã phần nào lột tả được diễn biến tâm lý của nhân vật.

Và xếp ở vị trí thứ 4 ở bảng xếp hạng này đó chính là Dương Dương. Đảm nhận vai nam chính trong siêu phẩm Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, anh chàng khiến khán giả phải nhớ nhung và vương vấn. Dương Dương làm chao đảo trái tim fan nữ bởi vẻ ngoài điển trai, lịch thiệp, nụ cười ấm áp và khi yêu thì hóa soái ca si tình ngọt ngào. Vu Đồ trở thành vai diễn được yêu thích nhất của Dương Dương, giúp anh chàng lấy lại phong độ hào quang trước đây.

Vương Tử Kỳ là nghệ sĩ xếp vị trí thứ 5 trong BXH này. Nam diễn viên vào vai An Quân Vương Tiêu Cẩn Du. Vương Tử Kỳ đảm nhận vai diễn là một người chính trực, cương nghị, lại rất thông minh và có khả năng phán đoán siêu phàm, nhưng trong tình cảm lại là người khá cẩn trọng, hơi có phần rụt rè.

Bạn nghĩ như thế nào về BXH này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!