Dưới đây sẽ là bảng xếp hạng Top 20 nữ minh tinh có độ hot cao nhất trên B trạm (Bilibili) hiện đang thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trên B trạm (nền tảng video lớn của Trung Quốc, được xem như là Youtube phiên bản đất nước tỷ dân, cho phép người dùng đăng tải, chia sẻ, bình luận video trên đó) đã công bố top 20 nữ minh tinh sở hữu danh tiếng cao nhất trên nền tảng này. Cùng xem qua danh sách này gồm những ai nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Dương Mịch

Triệu Lệ Dĩnh

Có thể thấy, 5 cái tên đầu tiên đều là những nữ minh tinh đầy thực lực, sở hữu nhan sắc cao, độ hot thì khỏi phải bàn đến ở giới giải trí Cbiz. Top 5 này bao gồm những cái tên lần lượt như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và Lưu Diệc Phi.

Dương Tử

Lưu Diệc Phi

Điều khiến không ít người ngạc nhiên đó chính là mỹ nhân Tân Cương – Địch Lệ Nhiệt Ba là người đứng đầu bảng xếp hạng này. Nữ diễn viên nhanh chóng vượt mặt đàn chị như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và chiếm lĩnh ngôi vị đầu bảng.

Tuy nhiên, nhìn đi nhìn lại thì Địch Lệ Nhiệt Ba trong những năm qua cũng đã có khá nhiều cố gắng. Bên cạnh đó, nhan sắc “không sợ thời gian” của mỹ nhân Tân Cương và ngũ quan sắc sảo của cô có thể “cân” hết mọi tạo hình. Chính về thế nên, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo của người hâm mộ? Đứng cạnh ai, trông Địch Lệ Nhiệt Ba cũng xứng đôi vừa lứa để dân mạng gán ghép trong những video fanmade.

Với thành tích có được, những “bà mẹ một con” như Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa khẳng định mình là đối thủ đáng gờm trong giới giải trí liên tục xuất hiện những tiểu hoa trẻ đẹp như hiện nay. Nhiều năm lăn lộn trong nghề đã giúp họ sở hữu lượng fan trung thành nhất định.

Đặng Tử Kỳ

Tống Vũ Kỳ

Trong khi đó, Đặng Tử Kỳ và Tống Vũ Kỳ là hai idol làng nhạc hiếm hoi có mặt trong bảng xếp hạng lần này khi họ chỉ hoạt động trong mảng âm nhạc chứ không đá động gì đến lĩnh vực phim ảnh như các minh tinh trên. Lĩnh vực hoạt động tương đối hẹp, thế nhưng, với nhan sắc và tài năng có được vẫn giúp họ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Dương Siêu Việt

Ngô Tuyên Nghi

Mạnh Mỹ Kỳ

Ngoài ra, ba cô nàng xinh đẹp trong nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 gồm Dương Siêu Việt, Ngô Tuyên Nghi và Mạnh Mỹ Kỳ cũng góp mặt trong bảng xếp hạng lần này.

BXH Top 20 nữ minh tinh Cbiz hot nhất trên B trạm:

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

2. Dương Mịch

3. Triệu Lệ Dĩnh

4. Dương Tử

5. Lưu Diệc Phi

6. Dương Siêu Việt

7. Đặng Tử Kỳ

8. Tống Vũ Kỳ

9. Tống Thiến

10. Trình Tiêu

11. Lưu Thi Thi

12. Giả Linh

13. Cúc Tịnh Y

14. Triệu Lộ Tư

15. Quan Hiểu Đồng

16. Ngô Tuyên Nghi

17. Mạnh Mỹ Kỳ

18. Ngu Thư Hân

19. Đàm Tùng Vận

20. Lý Thấm

Trên đây là bảng xếp hạng 20 nữ minh tinh nổi tiếng nhất trên B trạm. Idol của bạn có xuất hiện trong danh sách này không nè?