Mới đây, tạp chí Forbes Hàn Quốc đã công bố danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất năm 2022. Trong đó, có sự góp mặt của khá nhiều diễn viên đình đám.

Những diễn viên Hàn Quốc quyền lực nhất năm 2022 (Dựa trên top 40 người nổi tiếng quyền lực nhất năm 2022 theo Forbes Hàn Quốc):

6. Lee Seung Gi

8. Youn Yuh Jung

11. IU

12. Park Seo Joon

18. Lee Jung Jae

19. Lee Ji Ah

20. Lee Min Ho

21. Kim Soo Hyun

22. Suzy

23. Kim So Yeon

24. Park Eun Seok

27. Jeon Mi Do

28. Han So Hee

29. Song Hye Kyo

30. Son Ye Jin

32. Rain

33. Park Shin Hye

37. Ahn Hyo Seop

38. Kim Hye Soo

40. Park Bo Gum

Lee Seung Gi là nam diễn viên đầu tiên được xướng tên trong danh sách này, anh đứng ở vị trí thứ 6 trong top 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc dù suốt 4 tháng đầu năm nay, Lee Seung Gi không có hoạt động nổi bật nào. Dự án phim gần nhất của anh là Mouse, ra mắt vào năm ngoái.

Theo sau Lee Seung Gi là Youn Yuh Jung, sự xuất hiện của bà không có gì khiến khán giả ngạc nhiên bởi cho đến nay, việc bà nhận được tượng vàng Oscar vẫn luôn là một chủ đề khiến nhiều người quan tâm.

Dàn diễn viên Penthouse cũng góp mặt trong danh sách này với những cái tên quen thuộc như Lee Ji Ah, Kim So Yeon, thậm chí là cả Park Eun Seok. Các ngôi sao của loạt phim gốc Netflix đình đám cũng được xướng tên, đó là Lee Jung Jae của Squid Game, Han So Hee của My Name, Kim Hye Soo của Tòa Án Vị Thành Niên,…

Son Ye Jin tuy là cái tên được thảo luận nhiều nhất nhì showbiz Hàn gần đây khi có một dự án phim đóng chính và một đám cưới cổ tích nhưng tình đầu quốc dân chỉ đứng ở vị trí 30, sau số 29 của Song Hye Kyo. Đặc biệt, Son Ye Jin còn lép vế so với Jeon Mi Do, bạn diễn ở Thirty Nine. Xếp cuối cùng trong danh sách là Park Bo Gum, một trường hợp đặc biệt khi anh thậm chí còn chưa tái xuất vì nhập ngũ.

Nguồn: Tổng hợp